Bio Essence BN Top

หนาวไหนก็รอด พิชิตปากลอกแถมน่าจุ๊บ พร้อมแจกสูตร DIY สครับทำง่ายๆได้ที่บ้าน

11 ต.ค. 2561  |  663   6  

หนาวววววว แล้วนะพี่จ๋าาาาาาา (วันนี้มาลูกทุ่งเลยอ่า อิอิ)

Hey girls ! welcome back to my blog again สวัสดีค่ะ ไอซ์คนเดิม เพิ่มเติมคือ น่ารักขึ้น 55555

          ช่วงนี้นะคะ ถ้าใครตื่นเช้าหน่อย จะพบกับลมหนาว แอบพัดโชยเอาความเย็นมานิดหน่อยละ ในกรุงเทพอาจจะไม่ค่อยเท่าไหร่ แต่ต่างจังหวัด อุณหภูมิเริ่มลดลงอย่างค่อนข้างจะสัมผัสได้เลยทีเดียว ไอซ์ดีใจมากที่อากาศเริ่มเย็นขึ้น เพราะนี่เป็นคนไม่ชอบอากาศร้อนๆ จึงขนเสื้อกันหนาว รูปแบบต่างๆออกมาซัก ฟิลเห่อๆ 5555 ถ้าไม่หนาวจริงจังแบบปีก่อนๆ ก็คงแอบเศร้าหน่อย แต่อย่างไรก็ตาม จะหนาวหรือไม่หนาว เราก็ต้องสวยอยู่ดีถูกมะ ดังนั้นวันนี้เราจะมาพูดถึง ลิปบาล์ม ที่เอาไว้บำรุงริมฝีปากของเรากันค่ะ อ่ะ ไปเล้ยยยย

ตัวแรกที่จะไม่พูดถึงเลยไม่ได้ ก็คือ

Veseline intensive care pure petroleum jelly

เอาเป็นว่าตัวนี้ ไม่มีใครไม่รู้จักนาง นางเลื่องชื่อลือชามาทุกหน้าหนาว ซึ่งไอซ์เองก็ใช้มาตั้งแต่เด็กๆละ เพราะเมื่อก่อนหน้าหนาวแม่จะทาให้ก่อนนอน เพราะกลัวปากลอก แล้วมันจะคันๆ เราก็เลยติดใช้ก่อนนอนมาจนถึงทุกวันนี้ อันนี้ถือเป็น สิ่งของสามัญประจำบ้านที่ขาดไม่ได้จริงๆ ตัวเนื้อครีมก็จะข้นๆ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น เราทาแบบพอกปากเลยอ่ะช่วงหน้าหนาวอ่ะ 5555 ที่สำคัญ เราใช้นางทางข้อศอก หัวเข่า ตาตุ่ม บำรุงผิวหนังด้านๆให้เนีนยนนุ่มขึ้น แถมผสมโลชั่นทาก้นด้วย เพื่อหน้าร้อนใส่ชุดว่ายน้ำไรงิ อิอิ

มาต่อกันที่เจ้าเดิม เพิ่มเดิมคือ มีความโกโก้

 

Vaseline petroleum jelly lip therapy 

 

อันนี้ฝากเพื่อนซื้อจากญี่ปุ่น นานไม่นานก็ดูตามรูปเนอะหายไปเยอะละ 5555 ก็คือเจ้าตัวนี้เป็น ปิโตรเลียมเจลลีผสมกลิ่นโกโก้ คือด้วยความที่เราชอบช็อคโกแลตอยู่แล้ว เลยบอกเพื่อนว่าเอากลิ่นนี้แหละ กลิ่นก็คือมีความโกโก้สูงมาก หอมแบบอยากทาแล้วกินเข้าไปด้วย 555 การบำรุงก็ปรกติ ชุ่มชื่นดี ทาแล้วให้ความ therapy นิดหน่อยเพราะกลิ่นหอม รวมๆแล้วชอบกลิ่น กลิ่นอร่อยดี 555

ต่อมาค่ะ จากญี่ปุ่นเราบินข้ามไป อินเดียกันมั่งดีกว่า คือตัวนี้

Himalaya Herbal Lip Blam

ที่บอกว่านางมาจากอินเดียคือนางนำเข้ามาจากอินเดียนะเออ แบรนด์นี้หลายๆคนอาจจะคุ้นตากัน เราก็เห็นบ่อยเลยอยากลอง แล้วเป็นคนชอบลิปบาล์มก็เลยคว้าตัวนี้มา ตัวเนื้อเองมีความข้นพอสมควร แต่ทาแล้วไม่เหนียวปาก เราเน้นทากลางวันบางๆให้ความชุ่มชื่นดูสุขภาพดี ใช้แทนลิปกรอสได้เลยนะเอาจริง ตัวนี้ไม่มีสี มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เค้าบอกว่านอกจากให้ชุ่มชื่นแล้ว ยังป้องกันแสงแดดได้ด้วยนะเออ เก๋ดี นี่พกติดกระเป๋าไว้ตลอด

จากอินเดีย บินไปเกาหลีต่อเลยค่ะ

Innisfree Glow tint lip blam #No.1

อันนี้ซื้อมาเองจากเกาหลี คือตอนนั้นไปแล้วอากาศแอบเย็นๆ เลยไม่มั่นใจ จึงไปซื้อนางมา (แต่จริงๆลิปที่นี่พกไปก็มีนะ งงป่ะจะซื้อทำไม 555) ไปลองเทสๆแล้วเห้ย สีสวยอ่ะ ไม่ชมพูจนเกินไป ทาแล้วให้ความรู้สึกเหมือนสาวแรกแย้ม ปากน่าจุ๊บเวอร์ 55555 สีนางให้ความ Hi-end อยู่นา บุญบาป กลิ่นก็หอมเบอร์รี่อ่อนๆ นี่พกติดกระเป๋าเหมือนกัน ขาดไม่ได้ แต่พูดถึงไปซื้อที่เกาหลี ในชอปไทยราคาต่างกันไม่เกิน 30 บาท ถ้าหมดคราวหน้าซื้อบ้านเรานี่แหละ จบ 555

สุดท้ายค่ะ บินกลับมาที่ประเทศไทยบ้านเรา เป็น

 

เภสัชกร lip blam

 

ตัวนี้หาซื้อง่าย ตาม 7-11 ตัวนี้จับพลัดจับพลู ไปซื้อนางตอนไปต่างจังหวัดแล้ว ไม่ได้พกลิปไป ก็เลยอ่ะ ลองซื้อสิ๊ 12 บาท ถ้าบอกดำนะ จะวีนๆๆๆๆๆ แต่ปรากฏ แกมันทาออกมาแล้วชมพูอ่อนๆ เนื้อครีมไม่ข้นไม่เหนียว แต่ทาแล้วรู้สึกให้ความชุ่มชื่นอยู่ กลิ่นก็ไม่ถึงกับหอมมาก ก็ถือว่าเริ่ดนะในราคาเค้า เพื่อนนี่เคยพูดเล่นๆว่า ของปลอม 6 บาท ของจริง 10 บาท 555555 

 

เอาล่ะค่ะ นอกจากลิปบาล์มต่างๆจะช่วยบำรุงผิวริมฝีปากเราแล้ว วันนี้ไอซ์ก็มีสูตรสครับมาแจก DIY สครับปาก ทำง่ายๆได้ที่บ้าน การสครับปากถือเป็นการช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว หรือลอกแห้งออก เพื่อช่วยให้การบำรุงทำได้ดีขึ้น ไปดูกันเลย มีอะไรบ้าง 

-         น้ำตาล  2 ช้อนชา

-         น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา

-         มะนาว 1 ซีก

-         ถ้วยเปล่าสำครับทำการมิ๊กซ์ส่วนผสมต่างๆ

ง่ายๆเลยค่ะ คือการน้ำส่วนผสมทั้งหมด ขนให้กันในถ้วย ก็จะได้ประมาณนี้

หลังจากนั้นก็นำส่วนผสมที่ได้ มาสครับที่ปากเรา นวดวนๆ ให้ความรู้สึกสบาย เพลินๆ 5555 ทำสัก 2-3 นาทีก็พอ หลังจากนั้น ล้างออกด้วยน้ำสะอาด แค่นี้เราก็ได้ริมฝีปากอวบอิ่ม ชุ่มชื่นแล้วค่ะ ง่ายมั้ยล่ะ อิอิ

(ทำไมหนูไม่โกนหนวดลูก ทาเล็บแต่หนวดไม่โกน งงมะ 555)

 

เอาล่ะค่ะ เท่านี้ หนาวไหน ปากก็เนียนนุ่ม แถมอวบอิ่มน่าจุ๊บอีกด้วย

หรือเพื่อนๆมีลิบบาล์มตัวไหน ที่ใช้อยู่แล้วเริ่ดๆ แนะนำกันมาได้เลยน๊า

วันนี้ไปก่อนจ้า บ๊ะบายยย

 

Xoxo

 

Ice lentangnah 

 


6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
11 ต.ค. 2561 เวลา 15:24 น.
ความคิดเห็นที่ 2
^^
11 ต.ค. 2561 เวลา 19:00 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

12 ต.ค. 2561 เวลา 9:09 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

12 ต.ค. 2561 เวลา 11:36 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

12 ต.ค. 2561 เวลา 14:14 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล