รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

ไอเท็มตัวเด็ดบำรุงผิวใต้ตาเพิ่มความชุ่มชื่นที่ขาดไม่ได้

6 ต.ค. 2561  |  1858   2  
          สวัสดีค่ะ สาวๆ เรามาเจอกันอีกแล้วน้าสาวๆคิดบ้างไหม ว่าอวัยวะส่วนไหนที่คิดว่าสวยที่สุดบนใบหน้าของเรา 

        สำหรับตัวGenggerคิดว่า ดวงตาค่ะ เพราะดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจ ซึ่งถ้าดวงดวงตาสวย ตาเราจะดูมีเสนห์มากขึ้น​ปัญหาหลักที่สาวๆพบเจอบ่อยในยุคนี้คือ ปัญหารอบดวงตาสภาวะที่สาวๆต้องออกไปเจอในแต่ละวันเป็นตัวร้ายที่ทำให้เกิดริ้วรอย ความหมองคล้ำ ความแห้ง หรือ อาการบวม มาแบบไม่ทันตั้งตัว 

       นี้คือสาเหตุที่เราต้องหันมาดูแลรอบดวงตา ของเราอย่างดีที่สุด​เราก็เลยค้นหาผลิตภัณฑ์ บำรุงรอบดวงตาที่ดีที่สุด มาเพื่อสาวๆทุกคน นั่น คือ Total Excellence Skin Power Boost Eye Serumของ Beauty Cottage มาให้รู้จักเจ้าตัวนี้ จะมีลูกกลิ้งที่จะช่วยลดอาการตาบวมน้ำ และเน้นความชุ่มชื้น ให้กับผิวบริเวณรอบดวงตา
Total Excellence Skin Power Boost Eye Serum 590.- /15 ml.

•ผลิตภัณฑ์บํารุงผิวรอบดวงตาสูตรพิเศษใช้ได้ทั้งกลางวัน และบํารุงผิวตอน กลางคืน
•นําเข้าจากประเทศเกาหลีใช้ง่ายด้วยหัวลูกกลิ้งช่วยลดอาการบวมน้ำ
•สารสกัดจากโสมสายพันธ์สีทองและทองบริสุทธิ99%คืนความอ่อนเยาว์และความกระจ่างใสให้ผิวในหนึ่งเดียว
•สารสกัดจากลูกโสมสีทอง ช่วยลดเลือนริ้วรอยและความร่วงโรยของผิวบริเวณรอบดวงตา
•เนื้อเซรั่มบางเบามอบสัมผัสที่อ่อนโยน
•บํารุงฟื้นฟูผิวรอบดวงตาให้เต่งตึง แลดูอ่อนเยาว์ สร้างประกายความสดใสและความมีชีวิตชีวาของผิวรอบดวงตาให้ฟื้นคืนมา เน้นริ้วรอยชุ่มชื่น

          สำหรับตัว Gengger เองนะคะ ได้ลองใช้ ทั้งตัวเองและลูกค้า บอกเลยค่ะว่ามันโอเคมากๆ เพราะมันช่วยให้ริ้วรอยใต้ตา ของลูกค้านั้นดูชุ่มชื่นมากขึ้น ดูไม่โรยรา และยังมีลูกกลิ้งที่ทำให้ ลดอาการบวมน้ำบริเวณรอบตวงตา เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สาวๆ ทุกคนต้องมีไว้นะคะ    
         ที่สำคัญชอบเนื้อสัมผัสของเจ้าตัวเซรั่มนี้ ซึ่งเป็นเนื้อเจลใส มีทองคำบริสุทธ์99% ผสมอยู่ด้วย ซึมไวมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ และราคาจับต้องได้ ในราคา 590 บาทและจะบอกว่าทางร้านมีโปรตลอดๆ ค่ะ 

ยิ่งตอนนี้มีโปรชิ้นที่ 2 ลด 50%รีบไปหามาเป็นเจ้าของกันนะคะลองแล้วจะรักเลย


​ นี้คือBefore/Afterที่ Gengger นำมาฝากกันนะคะ ให้สาวๆสังเกตบริเวณรอบดวงตามีความชุ่มชื่น และดูสดใส มากขึ้นหลังจากใช้ตัวเซรั่มนี้เรียกได้ว่าเจ้าตัวนี้แก้ไขปัญหารอบดวงตาของสาวๆ ได้อยู่หมัดเลยทีเดียว

สำหรับสาวๆ ที่ลองใช้เจ้าเซรั่มตัวนี้กันแล้วอย่าลืมมาแชร์ประสบการณ์ใต้กระทู้นี้ด้วยนะคะ รับรองปังแน่นอน*ติดตามผลงานการแต่งหน้า ทำผม และติดต่องานได้ทางเพจ
ช่างแต่งหน้าทำผมgengger / IG :Gengger_makeup

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
6 ต.ค. 2561 เวลา 19:57 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล