รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Ploy Thatsani | ❤️ Review ❤️My Beauty Diary : Tinysome Facial Mask Step ผิวสวยเร่งด่วนเพื่อวันพิเศษ

4 ต.ค. 2561  |  886   1  
วันพิเศษกับคนพิเศษใกล้จะมาถึงแล้ว แต่ผิวหน้าดันหมองคล้ำ โทรม จนเห็นชัดแบบนี้ไม่ดีแน่นอนค่ะ จะทาครีมรองพื้นหรือคอลซีลเลอร์หนาๆก็คงไม่ไหว มีหวังหนักผิวหน้าและดูหมองกว่าเดิมแน่ๆ เพราะฉะนั้นเรามาฟื้นฟูผิวเร่งด่วนให้ผิวคืนความกระจ่างใสภายใน 20 นาที ด้วย My Beauty Diary : Tinysome Facial Mask Sheet กันค่ะ
 
 
แนะนำข้อมูลคร่าวๆนะคะ
 
My Beauty Diary สูตรใหม่ชุ่มชื่นกว่าเดิม "สูตร Tinysome" เป็นแผ่นมาส์กหน้าสูตรใหม่ ที่จะช่วยสร้างวันสำคัญของคุณให้เป็นวันที่ดีกว่าเดิม ด้วยคุณสมบัติที่ดึงความชุ่มชื่นลงสู่ใต้ชั้นผิวหนังและคงความชุ่มชื้นไว้ อีกทั้งความบางและนุ่ม ปรับกระชับเข้ากับรูปหน้าของมาส์ก เพิ่มความสามารถในการดึงเซรั่มซึมเข้าสู่ชั้นผิว ผลลัพธ์การใช้ คือ ผิวชุ่มชื่น สุขภาพดี ขาวกระจ่างใส เรียบเนียน
 สูตรใหม่ Tinysome ด้วยการทำงานของ triple action เพิ่มความสามารถในการแทรกซึมความชุ่มชื้นลงสู่ชั้นผิว ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นอิ่มน้ำ
 คุณสมบัติ Mask sheet ที่มีความบางและนุ่มที่ปรับกระชับเข้ากับรูปหน้า เพิ่มความสามารถในการดึงเซรั่มซึมเข้าสู่ผิว และเติมความชุ่มชื้นสู่ใต้ชั้นผิวหนัง ไม่ทำให้เกิดริ้วรอยบนใบหน้า
 
 มีสารประกอบอ่อนโยนเน้นความเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นอันตรายต่อผิวหนัง
 
แบ่งเป็น 4 สูตร ดังนี้ค่ะ
1. Red Wine Revitalizing Mask
เหมาะสำหรับผิวธรรมดาที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย จุดด่างดำ และต้องการฟื้นฟู ต่อต้านริ้วรอย คงความอ่อนเยาว์ ซึ่งจะช่วยเติมเต็มสารบำรุง เผยผิวแลดูกระจ่างใสและบำรุงผิวด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจากโพลีฟีนอลเข้มข้นในไวท์แดง ใบชาสกัด และ ยีสต์ และช่วยเผยผิวเอิบอิ่ม มีน้ำมีนวล 
 
 
2.    Black Pearl Brightening Mask
เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ต้องการเพิ่มความขาว สว่างกระจ่างใสด้วยสารสกัดจากไข่มุกดำคุณภาพเยี่ยมจากตาฮิติ ซึ่งเต็มไปด้วยคุณค่าเข้มข้น ทั้งวิตามิน แร่ธาตุและอะมิโนแอซิต ผสานพลังกับสารสกัดจากมะนาวและคอลลาเจน
 
 
3. Apple Polyphenol Pore-refining Mask
เหมาะสำหรับผิวมันที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง ต้องการกระชับรูขุมขนและดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และฟื้นบำรุงผิวด้วยสารสกัดจากแอปเปิ้ล กระเจี๊ยบ และ ชะเอมเทศสกัดทำให้ผิวดูชุ่มชื้นอิ่มน้ำ
 
 
4. Arbutin Glow-boosting Mask
เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาจุดด่างดำ ต้องการลดเลือนจุดด่างดำบนใบหน้า ซึ่งเป็นสูตรยอดนิยมสำหรับผิวกระจ่างใส เพราะมีสารบำรุงผิวจากอาร์บูตินจากต้นมัลเบอร์รี่ และสารสกัดจากสับปะรด
 
 
มาเริ่มมาส์กผิวหน้ากันค่ะ พลอยเลือกใช้สูตร Black Pearl Brightening Mask เป็นสูตรแรกนะคะ โดยใช้มาส์กหลังทำความสะอาดผิวหน้าในช่วงเช้าหรือก่อนนอนค่ะ วิธีการใช้เพียงแค่ฉีกซองมาส์กออกและดึงแผ่นมาส์กออกจากซอง จากนั้นนำแผ่นมาส์กด้านที่ไม่มีแผ่นกระดาษแปะลงบนผิวหน้าของเราเอง จากนั้นก็ค่อยๆลอกกระดาษออกค่ะ ซึ่งแผ่นมาส์กของสูตรนี้จะมีความบางเบามากๆ แผ่นมาส์กมีสีขาว ขนาดแผ่นมาส์กมีพอดีกับใบหน้า ไม่เล็ก ไม่ใหญ่เกินไป ส่วนกลิ่นและสีของเซรั่มนั้นจะมีสีขาวใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุนเกินไปค่ะ
 
 
มาส์กทิ้งไว้เป็นเวลา 20 – 30 นาทีนะคะ เพื่อให้น้ำเซรั่มจากแผ่นมาส์กซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้ดีค่ะ
 
 
เมื่อครบกำหนดเวลาแล้ว ก็ลอกแผ่นมาส์กชีทออกได้เลยค่า
 
 
มาส์กเสร็จแล้วไม่ต้องล้างน้ำออกนะคะ หลังลอกแผ่นมาส์กออกแล้ว ให้นวดเซรั่มเบาๆบนใบหน้าเลยนะคะ เพื่อให้เซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้ดีขึ้นเข้าไปอีก จากนั้นสามารถทาครีมบำรุงผิวที่ใช้อยู่เป็นประจำต่อได้เลยค่ะ
 
 
มาดู Before & After กันค่า
ก่อนมาส์กหน้านั้นผิวพลอยนี่ดูอิดโรย โทรม หมองคล้ำ ผิวดูแห้งกร้าน อย่างกับคนไม่ได้นอนเลยจะสิบโมงเช้า ไม่เกี่ยวค่ะ 55 แต่บอกได้เลยว่าผิวหน้าดูขาดความชุ่มชื้นมากๆ
 
หลังมาส์กผิวหน้าดูดีขึ้นเยอะเลย แม้ใต้ตานั้นจะดำเหมือนเดิม เพราะพลอยเป็นภูมิแพ้นะคะ ใต้ตาเลยได้แค่ดูชุ่มชื้นขึ้น แต่ผิวหน้านั้นดูเด้งดึ๋ง กระจ่างใส ดูอิ่มน้ำ ผิวเรียบเนียน นุ่มและนิ่มเหมือนก้นเด็กเลย
 
 
สำหรับ My Beauty Diary : Tinysome Facial Mask นั้นเป็นมาส์กชีทที่ช่วยฟื้นฟูผิวได้เร่งด่วนดีมากๆเลยค่ะสำหรับพลอย และดูแลผิวได้อย่างง่ายดายไม่ต้องหลายขั้นตอน เพียงแค่มาส์ก 20 นาทีเท่านั้นเอง ผิวจากโทรมๆกลายเป็นสดใสได้ทันที เท่านี้ผิวก็สวยต้อนรับวันพิเศษได้ทันแล้วค่ะ หมดกังวลเรื่องผิวหมองคล้ำเลย อยากให้ทุกคนได้ลองเลือกใช้ My Beauty Diary ดูค่ะ เพื่อวันสำคัญของคุณนั้นจะได้เป็นที่น่าจดจำและสุดพิเศษที่สุดนะคะ
 
 
 
เกือบลืมไปเลย...สำหรับใครที่สนใจอยากลอง My Beauty Diary สามารถหาซื้อได้ที่ watsons, Boots, 7-11, Lotus, Big-C และ Tops ทุกสาขานะคะ ราคาแผ่นละ 65 บาทเท่านั้นค่ะ
 
แล้วพบกันใหม่รีวิวหน้านะคะ
Ploy Thatsani
 
 
#MYBEAUTYDIARY #เพื่อวันสำคัญของคุณ #สูตรใหม่ชุ่มชื่นกว่าเดิม #PloyReview #BeautyBlogger #Reviewer

1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล