รีวิว : หน้านุ๊มมนุ่มไปกับ Double Milk Triple White Facial Emulsion

1 ต.ค. 2561  |  981   2  
สวัสดีค่าา 
วันนี้ปอนด์จะมาแนะนำไอเท็มเด็ดๆใหม่ๆให้สาวๆไว้เป็นข้อมูลทางเลือกน้า พอดีไปเจอสกินแคร์ดีๆวันนี้ก็เลยจะมารีวิวสกินแคร์บ้าง 

นั่นก็คือ Double Milk Triple White Facial Emulsion เป็นผลิตภัณฑ์ของ Scentio ซื้อจาก Beauty buffetราคาเบาๆ 295บาทขนาด 150ml.ซึ่งจะบอกว่านางดีงามมากกกกกปอนด์ได้ทดลองใช้เองมาได้สักระยะหนึ่งก็เลยอยากเอามาแชร์ให้กับเพื่อนๆเป็นตัวช่วยหนึ่งสำหรับการตัดสินใจเผื่อใครอยากจะซื้อสกินแคร์ราคาย่อมเยาว์ 

  ถ้าพร้อมแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่า !! 

มาดูคุณสมบัติคร่าวๆกันนะคะ 

Scentio Double Milk Triple White Facial Emulsionอีมัลชั่นบำรุงผิวหน้าได้เป็นอย่างดีซึบซาบลงสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพและยังอุดมด้วยโคเอนไซม์คิวเทน (Co-Enzyme Q10)ช่วยบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใสและยังมีน้ำนม,กลูต้าไธโอน, Whitening ComplexและArbutinอีกด้วยแถมยังผสานวิตามินบี3ที่มีประสิทธิภาพในการผลัดเซลล์ผิวเผยผิวใหม่แลดูขาวเนียนใสทำให้ Scentio Double Milk Triple White Facial Emulsionมีคุณสมบัติที่ครบถ้วนช่วยมอบความชุ่มชื่นให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์เนียนนุ่มชุ่มชื่นจนคุณสัมผัสได้ ก่อนอื่นขอบอกก่อนเลยว่าสภาพผิวของปอนด์คือเป็นคนรูขุมขนกว้างเป็นบางช่วงและผิวผสมมันเฉพาะ T Zoneซึ่งตอนนี้ผิวหน้าปอนด์มีแต่สิวรอยดำแถมใต้ตาก็ดำมากกหน้าดำหมองด้วยเพราะผิวบางและค่อนข้างไวต่อแสงมากเนื่องจากไปโดนพิษสารสเตรียรอยด์เข้าก็เลยได้รอยสิวมาเป็นของแถมปอนด์จึงเป็นคนระมัดระวังในการเลือกผลิตภัณฑ์มากแน่นอนว่าต้องหาผลิตภัณฑ์ดีๆใช้แล้วตัวเราเองไม่แพ้

"แพคเกจเค้าจะมาในกล่องสีชมพูหวานๆแค่แพคเกจก็กินใจแล้วอ้ะ"
“ตัวขวดข้างในเป็นขวดปั๊มสีขาวน่าร้ากกเนื้อครีมมีกลิ่นหอมละมุนจากนมวัวสุดๆ" 

มาเริ่มทดสอบเนื้อครีมเริ่มจากข้อมือก่อน

"เนื้อครีมซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะกลิ่นหอมรู้สึกว่าผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นอิ่มน้ำตั้งแต่ครั้งแรกที่ทา" 

       มาเทสบนใบหน้ากันเลย
"คะแนนที่ให้น่ะหรอ 9/10ไปเล้ยย" 


ส่วนที่ประทับใจนะยกให้เป็นสกินแคร์ในดวงใจเลยเพราะใช้แค่สกินแคร์ตัวเดียวก็เอาอยู่แถมไม่มีอาการแพ้ใดๆไม่คันด้วยสบายผิวหน้าผิวใสขึ้นหน้านุ่มๆชุ่มชื่นดีมากตอบโจทย์สาวๆที่ต้องการสกินแคร์ที่จบในตัวเดียวยังไงเพื่อนๆลองไปใช้กันดูได้นะคะปอนด์คิดว่าทั้งแพ็คเกจเนื้อครีมและผลลัพธ์ที่รู้สึกได้คือแบบดีสุดๆไปเลย 

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนนะคะยังไงเดี๋ยวไว้จะมารีวิวผลิตภัณฑ์อื่นๆต่อขอบคุณที่อ่านจนจบจร้า

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

น่าใสจังเลยค่ะ

1 ต.ค. 2561 เวลา 12:54 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล