อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

คลีนซิ่งสําหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบาง สะอาดหมดจด!! รีวิว Garnier Cleansing Water

1 ต.ค. 2561  |  1411   1  
เคยมั้ยคะ หาคลีนซิ่งเช็ดทำความสะอาดหน้า ขนาดสูตรที่ว่าอ่อนโยนที่สุด ใช้แล้วก็ยังเป็นสิว!! เฮ้อ...ชีวิต T-T แต่เรายังมีทางออกค่ะ แยมลองใช้คลีนซิ่งของ Garnier สีชมพู ที่เป็น Micellar Cleansing Water แบบสูตรน้ำ เชื่อมั้ยว่าสิวไม่ขึ้นเลยจ้าาา!! ใช้มาหลายตัวมากๆๆๆๆๆๆ ทุกตัวแยมแพ้หมด แต่มีของ Garnier ตัวนี้ที่แยมไม่แพ้ O_O ไม่อยากจะเชื่อว่าหามาหลายปีมันจะมาจบที่ตัวนี้ ราคาก็ไม่แพง คือใช้แล้วชีวิตดีมากถึงมากที่สุด ^_^

รุ่นนี้มีทั้งฝาสีชมพูและฝาสีฟ้าค่ะ คือตอนนี้แยมลองใช้สีชมพู ซึ่งค่อนข้างอ่อนโยนมากๆ แต่เดี๋ยวจะลองใช้สีฟ้าด้วยค่ะ ซึ่งเป็นตัวที่เค้าเคลมว่า เหมาะกับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายด้วยนะเออ

ก็เหยาะลงบนสำลีเลยนะคะ แยมบอกได้เลยว่า มันเป็นน้ำที่ใสจริงๆ แยมก็เหยาะจนสำลีชุ่มเลยนะคะ

เราก็เริ่มเช็ดกันเลยนะคะ แยมจะเริ่มที่คิ้วก่อนเลยค่ะ ขอบอกว่า ตัวนี้ไม่แสบตาเลยนะคะ

เช็ดง่ายมากค่ะ เห็นเลยว่าเช็ดปุ๊บก็มีเครื่องสำอางติดสำลีออกมาปั๊บ แยมใช้สำลีทั้งสองด้านเลยนะคะ มีความรู้สึกเหมือนใช้น้ำเปล่าเช็ดเลยค่ะ อ่อนโยนมาก

หลังจากที่เช็ดไปได้ทั้งหน้านะคะ ก็จะเห็นเลยว่าสะอาดมาก เช็ดรองพื้นที่ติดทนได้อย่างง่ายดายค่ะ แยมใช้สำลีไปทั้งหมด 4 แผ่นนะคะ

ปกติในการเช็ดเครื่องสำอาง คือต้องเช็ดจนกว่าสำลีแผ่นสุดท้ายขาวเกลี้ยงเลยนะคะ คือจนกว่ามันจะไม่มีสีแป้งค่ะ มันจะได้ไม่ตกค้างแล้วอุดตันในรูขุมขนนะคะ

คนที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบาง ใช้อะไรก็แพ้ แยมอยากให้ลองใช้ Garnier Micellar Cleansing Water สีชมพูตัวนี้ดูนะคะ รับรองว่าจะติดใจจ้าาาา

1 ความคิดเห็น

What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน