Bio Essence BN Top

บอกลาผิวดำคล้ำ ด้วยครีมกันแดดผิวกาย นีเวีย ซัน บอดี้เดลี่ โพรเท็ค ไวท์เทนนิ่ง ซันเซรั่ม SPF50 PA+++

26 ก.ย. 2561  |  682   2  

       แดดบ้านเรานับวันยิ่งร้อนระอุซะเหลือเกิน ผิวสวยๆของเราก็มีแต่เสียกับเสีย ถ้าไม่ได้รบการดูแลอย่างถูกต้อง มาค่ะวันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ ที่เราใช้แล้วรู้สึกว่ามันเริ่ดมากมาฝากค่ะ นั่นก็คือ ครีมกันแดดผิวกาย นีเวีย ซัน บอดี้ เดลี่ โพรเท็ค ไวท์เทนนิ่ง ซันเซรั่ม SPF50 PA+++ (หลอดสีชมพู) และ นีเวีย ซัน บอดี้ เดลี่ โพรเท็ค มอยส์เจอร์ เซรั่ม SPF50+ PA+++ (หลอดสีฟ้า)

      มาเริ่มกันที่ตัวแรก นีเวีย ซัน บอดี้ เดลี่ โพรเท็ค ไวท์เทนนิ่ง เซรั่ม SPF50 PA+++ (หลอดชมพู) ครีมกันแดดผิวกายเนื้อเซรั่ม เนื้อบางเบา ซึมเข้าผิวได้อย่างง่ายดาย และไม่เหนียวเหนอะหนะ มี SPF 50PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB จากแสงแดงอย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นครั้งแรกของกันแดดผิวกายที่ผสมผสานฟื้นฟูผิวจากเซรั่ม วิตามินซีเข้มข้น ถึง 50 เท่า! รวมไปถึงมีสารสกัดจาก Acerola Cherry ช่วยบำรุงผิวคล้ำเสียให้กระจ่างใสอีกด้วย และนอกจากจะป้องกันแสงแดดแล้ว ยังช่วยฟื้นบำรุงผิวกายให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้น ช่วยให้ผิวไม่กลับมาคล้ำเสียอีกแน่นอน

       ตัวต่อมาคือ นีเวีย ซัน บอดี้ เดลี่ โพรเท็ค มอยส์เจอร์ เซรั่ม SPF50+ PA+++ (หลอดสีฟ้า) เป็นครีมกันแดดผิวกายเนื้อเซรั่มเช่นเดียวกัน ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA, UVB จากแสงแดดอย่างมีประสิทธิภาพ ที่แตกต่างจากตัวสีชมพูคือ ตัวนี้ยังช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านจากแสงแดด และพร้อมให้ความชุ่มชื่นให้กับผิวด้วย Moisture Booster ทำให้ผิวนุ่มสวยชุ่มชื่นดูมีสุขภาพดีอีกครั้ง แถมทั้ง 2 ตัว ยังมีสาร Anti-Pollution Complex ที่เพิ่มเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะฝุ่นควันและสิ่งสกปรกต่างๆ ทำให้ผิวของเราไม่แห้งกร้านและหมองคล้ำจากมลภาวะที่ทำร้ายผิว ที่สำคัญที่สุดคือ ปราศจากสารเคมี (AHA & BHA) ที่ทำให้ผิวของเราไวต่อแสงแดดอีกด้วย

สาวๆ คนไหนมีปัญหาเรื่องผิวคล้ำเสีย ผิวสองสี จากแสงแดด หวังว่าครีมกันแดดผิวกายทั้ง 2 ตัวนี้จะเป็นตัวช่วยที่ดีของสาวๆ ได้นะคะ

ขอบคุณข้อมูลดีๆจาก https://spiceee.net/th/articles/45875


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

thanks

26 ก.ย. 2561 เวลา 12:19 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล