คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

เพราะ...เติมความหอมให้ตัวเอง ด้วย Dermapon ขวดนี้! ความรักที่จืดจางถึงกลับมาสดใสกว่าเดิม

22 ก.ย. 2561  |  8305   9  

Hi~ สวัสดีจ้า วันนี้อยากจะมาเม้าท์มอยเรื่องความรักของเราให้ฟัง เพราะว่ารักเคยพังเนื่องจากคบกันมานานแล้วไม่หวานเหมือนแต่ก่อน แต่ตอนนี้ความรักกลับมาหวานเหมือนเดิมที่เพิ่มเติม คือหวานกันยิ่งกว่าเก่า เพราะเราไปเจอตัวช่วยเด็ดที่ทำให้เรากับหลัวกลับมารักกันหวานฉ่ำอีกครั้ง

 

 

ขอเล่าก่อนว่าตั้งแต่คบกับแฟนคนนี้มาความรักตอนแรกมันดีมาก Happy สุดๆ แต่พอคบกันมาประมาณ 2 ปีก็เริ่มรู้สึกว่าความรักมันจืดจาง เราก็พยายามชวนไปเที่ยว ชวนไปหากิจกรรมทำร่วมกันก็ดีขึ้นแต่มันก็ยังไม่เหมือนตอนแรกๆอยู่ดี อาจจะเป็นเพราะเรื่องบนเตียงด้วยรึเปล่าที่เราห่างหายกันมาสักพัก >//< เราเลยคิดว่าไม่ได้การแล้วต้องหาวิธีปลุกเร้าอารมณ์แฟนสักหน่อยละ 55555 ก็เลยไปเสิร์ชหาข้อมูลที่เค้าแนะนำกันมาทั้งจุดเทียน ไปดินเนอร์ สร้างบรรยากาศให้โรแมนติก ซึ่งวิธีพวกนี้เคยทำมาหมดแล้วตอนแรกก็ได้ผลแต่พอทำบ่อยๆ มันก็วนกลับมาลูปเดิม

 

แต่มีอันนึงที่เราสนใจมากคือ มีคนแนะนำให้ใช้สบู่ dermapon ที่เค้าบอกกันว่าใช้แล้วผัวรักผัวหลง 555555 เคลมแรงมากแกรรรร! แต่ของแบบนี้มันต้องลอง!!  เลยรีบไปหาซื้อมาใช้พุ่งตัวเข้า 7/11 เลยจ้า ใกล้บ้านสุด 55555 ไปยืนเลือกอยู่นานเค้ามีหลายสูตรเลย สุดท้ายก็เลือกสูตร Rose hip เอามาลองใช้ดู

 

 

ที่เลือกขวดนี้เพราะมีกรดไขมันจำเป็นโอเมก้า-6 ช่วยเรื่องการบำรุงผิวแห้งด้วย โดนใจเราเลยเพราะเราผิวแห้ง แถมยังเป็น 2 in 1 ใช้ทั้งอาบน้ำ สระผมได้ด้วย คิดในใจคืนนี้หวังว่าความรักของเราจะกลับมาสดใสอีกครั้ง

 

กลับบ้านมาลองอาบน้ำ ล้างตัวสระผม แถมเอาไปล้างน้องสาวด้วยเลยกลัวมีกลิ่น 555555  เพราะอ่านกระทู้รีวิวมาเค้าบอกกันว่าล้างได้ ล้างแล้วไม่ระคายเคืองจิ๊มิ๊ แถมยังทำให้น้องสาวหอมอีกด้วย กลิ่นหอมจะช่วยเร้า ช่วยกระตุ้นต่อมความงี่ของผู้ได้ดีเชียวล่ะแก แอร๊ยยย จัดไป! ทั้งขัด ทั้งถู ทุกซอก ทุกหลืบ 55555

 

 

สบู่ดีมากกก เป็นสบู่เหลวๆใสๆ กลิ่นหอมแบบเด็กๆ น่าฟัด น่าดมจริงๆ พร้อมเผด็จศึกมากค่ะพูดเลย 55555

 

 

พออาบน้ำ สระผม ล้างน้องสาวเรียบร้อย เลยเดินออกมาหาแฟน แฟนได้กลิ่นบอกว่ากลิ่นอะไรอะหอมดี จากนั่งทำงานอยู่ดีๆ ก็เดินมาดมตัวเราเฉยเลย แอร๊ยยยย ดมไปดมมาก็รู้เรื่อง ไปจบที่เตียงเลยจ้า อิอิ เรื่องหลังจากนี้ก็ไปคิดกันเอาเองนะคะ 555555 ขอบอกเลยว่าเราลองใช้มาสักพักแล้ว เวิร์คมาก รักกลับมาสดใสมากเวอร์ ผัวกลับมารัก ผัวกลับมาหลงเหมือนที่เค้ารีวิวกันจริงๆ

 

 

 ปล. ใครที่กลัวว่าใช้พวก Shampoo หรือสบู่เด็กแล้วผมมันจะแข็งหรือพันกัน อะไม่ต้องกลัวนะ ตัวนี้ดีใช้แล้วผมนุ่มอยู่ ใครไม่เชื่อต้องไปลองดูนะว่าความรักจะกลับมาสดใสกว่าเดิมจริงไหม แต่ส่วนตัวความรักของเรากับหลัวกลับมาหวานกันแบบดูด... ดื่ม ชื่นมื่นมากก แอร๊ยยย >//< สำหรับกระทู้นี้ก็อยากมาแชร์เพียงเท่านี้ หวังว่าสาวๆ คนที่ไหนที่มีปัญหาความรักไม่หวาน แฟนไม่ทำการบ้านเหมือนเรา จะลองเอาวิธีและเอาตัวช่วยที่เราแนะนำไปใช้นะคะ ลองดู! รับรองฟินไม่หยุดแน่นอนจ้า 


9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

แอร๊ยยยยยยยยย >< อ่านแล้วเขิลแทน จขกท เลยค่ะ เราลองใช้ตัวนี้มาสักพักแล้วคือแบบหลงรักเลยอ่ะ กลิ่นคือดี๊ดีย์ ให้ความรู้สึกเหมือนกำลังแตกเนื้อสาวดังเปรี๊ยะเลย 555 นี่อาบน้ำเสร็จละออกไปเซเว่นเดินผ่านผู้ ผู้ยังเหลียวหลังแล้วก็เดินมาไกล้  ๆ อึ๋ยยยยยยย คือดีอ่ะ

22 ก.ย. 2561 เวลา 22:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2

dermapon ทีเเรก บอกตรงๆ ไม่รู้จัก เเต่มีพี่เเนะนำให้ใช้ เลยลองหาซื้อดู คือ ใช้ไปสักเดือนนึง เราว่า ดีเลยทีเดียว กลิ่นอ่อนๆ ไม่เหนอะหนะ ใช้เเล้วผิวลื่น นุ่ม ดีค่ะ สะอาดดี

22 ก.ย. 2561 เวลา 23:20 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

23 ก.ย. 2561 เวลา 9:49 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ตัวนี้ดีมากค่ะ หอม อ่อนโยน สะอาด ไม่ระคายเคือง ใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้เเต่ผิวแพ้ง่าย ไม่เหนอะหนะ เเละราคาสบายเป๋า เราว่ามาาซื้อได้ง่ายดีด้วย โหวตตัวนี้ๆๆ

23 ก.ย. 2561 เวลา 13:10 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ใช้มาสักพักเเล้วค่ะตัวนี้ มันหอม สะอาด ไม่เหนียว ล้างง่าย ชอบบจ้าา นี่เพิ่งแนะนำเพื่อนไปซื้อ เพื่อนๆก้ชอบกันค่ะ 

23 ก.ย. 2561 เวลา 17:15 น.
ความคิดเห็นที่ 6

แนะนำโลชั่นขวดสีชมพูก็หอมนะคะ แบบแป้งเด็ก กลิ่นติดทั้งวันเลย 

23 ก.ย. 2561 เวลา 17:26 น.
ความคิดเห็นที่ 7

แนะนำนะคะ ตัวนี้ กลิ่นหอม สะอาดตลอดทั้งวันเลย อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิวด้วย

 

23 ก.ย. 2561 เวลา 19:45 น.
ความคิดเห็นที่ 8
thx kaa
23 ก.ย. 2561 เวลา 21:51 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล