[Review] เป็นสิวที่หลังใช้สบู่อะไรดี ?!?

19 ก.ย. 2561  |  9201   1  

 

เรื่องสิวที่หลังเนี่ยถือว่าเป็นปัญหาใหญ่ที่ซ่อนอยู่ที่หลังของใครหลายๆคนเลยนะคะ ยิ่งสาวๆอยากจะใส่เสื้อโชว์แผ่นหลังสวยๆแล้วนั้น ถ้าเป็นสิวที่หลังก็จบ เห็นรอยสิวแดง ๆ เล็ก ๆ เต็มหลังไปหมด  เพราะหากปล่อยทิ้งไว้นาน จากหลังเนียนสวย อาจกลายเป็นหลังลายเพราะรอยสิวที่หลังได้ รวมถึงเราที่มีกำลังเจอกับปัญหานี้อยู่ แน่นอนค่ะว่าใครที่เจอปัญหานี้ก็ต้องมีคำถาม ว่าจะอะไรดีถึงจะหาย วันนี้เรามีไอเท็มลับของเรามาฝากกันค่ะ 


Oxe'cure Sulfur Soap

 

 

สบู่กำมะถันกลั่น เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว ผิวหน้ามัน โรคเชื้อราบนผิวแห้ง โรคผิวหนังอักเสบ ผิวหนังเป็นรังแค หรือสะเก็ดเงิน โรคหิด ผดผื่นคันต่างๆ สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย

 

 

สบู่เนื้อแข็งสีเขียวอ่อน จากการที่เราหาข้อมูลเพิ่มเติมก้อนนี้เค้ามีส่วนผสมสำคัญในการดูแลปัญหาผิวเราดังนี้

 

Mild Antiseptic มีสรรพคุณ ฆ่าเชื้ออ่อนๆทำให้ผิวที่เป็นแผลถลอกหายได้อย่างรวดเร็วขึ้น


Mild Antifungal มีสรรพคุณ ฆ่าเชื้อราอ่อนๆ เช่น กลากเกลื้อน


Mild Antibacteria มีสรรพคุณ ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิวที่ใบหน้าและแผ่นหลัง
หรือหน้าอกและการเกิดกลิ่นตัว จุดอับต่างๆ และเท้าเหม็นอับชื้น


โปรตีนจากถั่วเหลือง มีสรรพคุณ ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวหนัง ไม่แห้งตึงหลังใช้และไม่หยาบกร้าน เมื่อใช้ต่อเนื่อง ยังช่วยลดการอักเสบของผิวหนัง เช่น ผิวที่แพ้ง่าย เป็นผดเม็ดเล็กๆ ก็จะค่อยๆหมดไป

 

 

 

เราชอบตรงที่กลิ่นไม่ฉุดเหมือนสบู่ที่แก้ปัญหาผิวหนังทั่วไป ฟองเป็นเนื้อละเอียด ให้สัมผัสที่นุ่มแถมล้างออกง่ายมากเลยค่ะ ไม่ทิ้งคราบเมือกไว้เลย

 

 

 

วิธีใช้ : เนื่องจากเราไม่มีปัญหาสิวที่ใบหน้า แต่เรามีปัญหาสิวที่หลังเยอะมาก โดยเฉพาะรอยดำจากสิว เราจะสบู่ตัวนี้ทำความสะอาดผิวกาย วันละ 2-3 ครั้ง แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด จากนั้นก็ทาครีมบำรุงที่เราใช้ประจำบำรุงต่อค่ะ

 

 

 

ความรู้สึกหลังจากได้ใช้มาครบ 1 อาทิตย์ รู้สึกได้ว่ารอยสิวที่หลังลดลงอย่างเห็นได้ชัด (พวกรอยดำจากสิวจุดใหญ่ๆ) และผิวก็ไม่รู้หยาบกร้านเมื่อเทียบกับสบู่รักษาสิวที่เราเคยใช้

 

 

 

สำหรับใครที่สนใจก็ลองไปดูกันได้นะคะ จะได้รักษาและป้องกันสิวที่หลังได้อย่างตรงจุด พร้อมอวดแผ่นหลังเนียนสวยโดยไม่ต้องกลัวว่าสิวจะบุกไปด้วยกัน

 

 


1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล