Ploy Thatsani | Review ครีมซองส้มฮาราบง Polla ครบจบไม่ต้องเลือกเยอะ!!

13 ก.ย. 2561  |  6015   2  
อากาศร้อนๆแบบนี้ จะโบกครีมหลายตัวก็คงไม่ไหว มีหวังหน้ามันเยิ้มแน่ๆเลย งั้นเรามาโบก Polla (พอลล่า) กันแทนสิคะ เพื่อพักผิวหน้าจากเมคอัพที่จัดหนักในแต่ละวันกันด้วย ดังนั้นพลอยจะมาแนะนำครีมซองส้มฮาราบง ครีมซองน้องใหม่จากแบรนด์ Polla ค่ะ ตอนนี้มีด้วยกัน 3 ผลิตภัณฑ์ด้วยกันค่ะ นั่นคือ พอลล่าชู้ตติ้งเจลพอลล่าซีซีครีม และ พอลล่าบีบีครีมค่ะ 
 
Polla Aloe Vera Extract Soothing Gel (พอลล่าชู้ตติ้งเจล)
 
สารสกัดอโลเวร่า ส้มฮาราบง และเมือกหอยทาก
ปริมาณสุทธิ 50 มล.
เลขที่จดแจ้ง 10-2-6010050405
 
เจลลี่เนื้อว่านหางจระเข้เข้มข้น เนื้อเนียน เด้งดึ๋ง อีกทั้งอุดมไปด้วยสารสกัดจากผลส้มฮาราบง ว่านหางจระเข้ และเมือกหอยทาก มีคุณสมบัติที่ช่วยให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ช่วยให้ผิวสดชื่น สบายผิว และสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ไม่ทำให้เกิดการอุดตันหรือแพ้ระคายเคืองค่ะ
 
 
เนื้อเจลลี่สีเขียวใส กลิ่นหอมส้ม สดชื่น เนื้อสัมผัสเบามากๆ แถมรู้สึกเย็นด้วยนะคะ เกลี่ยก็ง๊าย ง่าย ซึมเข้าผิวได้อย่างรวดเร็วค่า แนะนำให้แช่เย็นแล้วค่อยนำมาทาจะฟิน เย็นยิ่งกว่านี้อีกนะคะ
 
 
Polla the Cover CC Cream SPF 50 PA+++ Light Touch Color Control
 
(พอลล่า ส้มฮาราบง ซีซีครีม)
ปริมาณสุทธิ 10 มล.
เลขที่จดแจ้ง 10-2-6100021311
 
 
ซีซีครีม ที่ผสานคุณค่าจากส้มสายพันธุ์ขึ้นชื่อของเกาะเซจู ประเทศเกาหลี อุดมไปด้วยวิตามินซีเข้มข้น ไม่ทำให้ผิวดรอประหว่างวัน พร้อมปรับสีผิวให้ดูเป็นธรรมชาติพร้อมกันแดดตลอดทั้งวัน
สรรพคุณของซีซีครีม
- ช่วยปกปิดจุดด่างดำ รอยสิว รอยแดง
- ปกป้องผิวจากแสงแดดด้วยค่า SPF 50 PA+++
- ช่วยลดริ้วรอย
- ควบคุมความมันระหว่างวัน
 
- ช่วยบำรุงผิวด้วยคุณค่าจากวิตามินซี
 
 
เนื้อซีซีครีมสีขาว เนื้อบางเบา เมื่อเกลี่ยแล้วจะปรับสีครีมให้เข้ากับสีผิวของเราอัตโนมัติเลยค่ะ และดูชุ่มชื่นทันที ผิวเรียบเนียน ลื่นค่ะ แต่ว่ามีความมันและเหนอะหนะเล็กน้อย หากทาแป้งฝุ่นตามก็ช่วยลดความมันลงได้ค่ะ
 
 
Polla the Cover BB Cream SPF 50 PA+++ Light Touch Beauty Balm
พอลล่า ส้มฮาราบง บีบีครีม
ปริมาณสุทธิ 10 มล.
 
เลขที่จดแจ้ง 10-2-6100021312
 
 
บีบีครีม สูตรใหม่จากประเทศเกาหลีค่ะ เพราะเป็นบีบีครีมที่เมื่อทาแล้วเนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำแล้วซึมลงผิวได้อย่างรวดเร็ว ทำให้รูขุมขนดูตื้นขึ้น ผิวดูเรียบเนียน ดูสว่างใสสไตล์สาวเกาหลีเลยค่า อีกทั้งช่วยให้ผิวออร่า X10 ดูอมชมพู และมีสารบำรุงผิวจากสารสกัดส้มฮาราบงไม่ทำให้ผิวหมอง พร้อมกันแดดได้เป็นอย่างดีค่ะ
 
 
เนื้อครีมสีน้ำตาล ค่อนข้างกังวลว่าสีจะเข้มเกินสีผิวค่ะตอนแรก แต่พอเกลี่ยดูแล้ว กลับเนียนไปกับสีผิว ไม่ได้เข้มแต่อย่างใดเลยค่ะ และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ มีความมันทิ้งไว้เหมือนกับตัวซีซีครีมเลย เพราะฉะนั้นใครผิวมัน ผิวผสม ควรทาไพร์เมอร์ก่อนลงบีบีครีมนะคะ จะได้ช่วยควบคุมความมันได้ดีกว่าทาเดี่ยวๆค่ะ
 
 
เปรียบเทียบเนื้อครีมระหว่างพอลล่าซีซีครีม และ พอลล่าบีบีครีม ค่ะ ส่วนตัวพลอยชอบซีซีครีมมากกว่านะคะ เพราะดูสว่างกว่าบีบีครีมและสีของซีซีครีมค่อนข้างเข้ากับสีผิวพลอยมากกว่าค่ะ
 
 
บรรยายสรรพคุณไปคร่าวๆแล้ว ต้องลองลงบนผิวหน้าให้ดูบ้างแล้วค่ะ ขั้นแรกเลยล้างหน้าให้สะอาด เช็ดหน้าให้แห้ง จากนั้นโบก พอก เจ้าพอลล่าชูตติ้งเจลตามเลยค่า จะทำให้ผิวของเราสดชื่น เฟรช นุ่ม ชุ่มชื้นขึ้นมาทันที ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นค่ะ สามารถนำไปทาตามข้อศอก หัวเข่าหรือส่วนที่ด้านได้นะคะ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นได้เหมือนกันเลย
 
 
ส่วนตอนเช้าในเวลาที่เร่งรีบ ต้องโบกครีมสารพัด โบกรองพื้นไม่ทันแน่ๆ คว้าซีซีครีมมาใช้เลยค่ะ แค่แต้มห้าจุดให้ทั่วใบหน้าของเรา ใช้นิ้วมือหรือฟองน้ำเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า จะได้ลุคใสๆ ไม่ดูหนาวอก เหมาะมากกับสาวๆที่มีผิวหน้าดีอยู่แล้ว ถ้าผิวหน้ามีรอยสิว รอยดำเยอะแนะนำคอลซีลเลอร์ปกปิดช่วยอีกรอบนะคะ จากนั้นทาแป้งฝุ่น ทาปาก ปัดแก้ม ได้เลย ผิวหน้าดูกระจ่างใสทันที ไม่กังวลเรื่องแดดค่ะ เพราะซีซีครีมเขามีค่ากันแดดสูงมาก ระหว่างวันก็อาจจะแอบดรอปและมันเล็กน้อยเท่านั้น ทาแป้งฝุ่นอีกรอบก็ช่วยได้แล้วจ้า
 
 
พอลล่าชู้ตติ้งเจลกับพอลล่าซีซีครีมสิ คู่นี้ที่ใช่ คู่นี้สิโดนสำหรับพลอย เพราะพอลล่าชู้ตติ้งเจล เป็นเจลบำรุงผิวที่ให้ความชุ่มชื้นได้ดี ช่วยให้ผิวเย็นสดชื่น และมีกลิ่นหอมจากส้มฮาราบง เมื่อใช้คู่กับพอลล่าซีซีครีมแล้ว ทำให้ผิวเนียน ปกปิดรอยสิวบางๆได้ แถมผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องทาหลายตัวให้หนักผิว ตบท้ายด้วยแป้งฝุ่น ทาลิปสติก แค่นี้ก็สวยๆออกจากบ้านได้แล้วค่ะ
 
 
สำหรับสาวๆที่สนใจพอลล่า สามารถหาซื้อได้ที่ Eveandboy และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศเลยค่า

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ
 
Ploy Thatsani
 
#POLLACOSMETIC #POLLA #พอลล่าครบจบไม่ต้องเลือกเยอะ #PloyReview #BeautyBlogger #Reviewer

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบใจจร้า
14 ก.ย. 2561 เวลา 0:39 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล