รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

หาหมอตั้งนาน..สุดท้าย สิวที่หน้า หลัง หายด้วยแชมพู Smooth E Purifying Anti Hair Loss เพิ่มเติมคือผมหนา!

11 ก.ย. 2561  |  6625   1  

 

 

หลังจากตัวเองประสบปัญหากับเรื่องสิวที่กรอบหน้าและหลังมานานแสนนาน นานนับหลายปี เอาจริงๆ เรื่องนี้ถ้าเป็นคนที่รักสวยรักงาม(อย่างเช่นเรา) เครียดมากนะ เพราะว่าทำทุกวิถีทาง ก็ไม่หายขาดอะ เข้าออกคลินิกหมอสิวเป็นว่าเล่น กดสิว เลเซอร์บ่อยมาก เพราะด้วยผิวเรามันแพ้ง่าย ถ้าโดนพวกสารเคมีอะไรนิดหน่อย สิวก็มาละ T_T

แล้วชีวิตประจำวันของเราก็ต้องใช้แต่ครีมทาหน้าของหมอๆๆๆ (เหมือนเป็นการแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ) และต้องพยายามรวบผมตลอด เพราะไม่อยากให้ผม (ที่เราคิดว่ามันน่าจะสกปรก) มันมาปรกหน้าและเสียดสีที่หลัง เผื่อจะลดสิวได้บ้าง แต่ก็ไม่เลย และสุดท้ายเราก็คิดว่าควรเปลี่ยนยาสระผม โดฟ แพนทีน นี่โยนทิ้งไปเลย หันมาใช้พวกที่เคลมว่าสารเคมีน้อยๆ ก็ยังไม่หายขาด แล้วเรารู้สึกว่าผมก็เริ่มหยาบขึ้นด้วย

--------------------------

จนท้ายที่สุดลองซื้อทั้งแชมพูและครีมนวดของ Smooth E Extra Gentle Purifying for sensitive scalp มาใช้ แล้วสิวมันหายขาดไปเลยค่ะ มันทำให้เรากล้าทำปล่อยผม ไม่ต้องคอยทาคอลซิลเลอร์หนาๆ เพื่อปกปิดสิว ซึ่งตอนแรกเราก็ไม่เคยรู้เหมือนกันว่าสมูทอีเค้าทำแชมพูด้วย 55555 แต่ที่รู้เพราะว่าลองถามอากู๋ว่า แชมพูช่วยสิว แชมพูสำหรับผิวแพ้ง่าย หลายคนก็แนะนำตัวนี้กัน แต่จริงๆ ตัวนี้มันช่วยเรื่องผมร่วง รังแคได้ด้วยนะ

 

 

อันนี้คือส่วนผสมหลักของตัวแชมพูนะคะ ซึ่งเค้าไม่ใส่สารที่จะก่อให้เกิดการแพ้เลย คือเวชธรรมชาติ 100% ไม่มีสาร SLS, Silicone, paraben, colorant, alcohol มันทำให้คนผิวแพ้ง่าย สิวขึ้นง่ายอย่างเรากล้าที่จะซื้อมาใช้

VVV อันนี้คือภาพที่เราเป็นสิวที่หน้า VVV

 

 

 

ซึ่งสิ่งที่ชอบในตัวนี้มากๆ เลย ก็คือผลลัพธ์ที่ได้ คือมันมีสารบำรุงหลายตัวที่มาจากธรรมชาติ / ไม่ทำให้สิวขึ้น ซึ่งตอนนี้สิวที่กรอบหน้าและหลังหายไปหมดแล้ว / แถมยังให้ผมเรานุ่มลื่นไม่หยาบ / ไม่มีสารต้องห้ามสำหรับผิวแพ้ง่าย /เป็นแชมพูธรรมชาติหอมแบบธรรมชาติๆ / และสุดท้ายช่วยผมหลุดร่วงน้อยลง รู้สึกได้เลยว่าผมหนาขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย (ซึ่งเราถ้าใครมีปัญหาผมร่วง คือเวิร์คมากๆ)

 

อันนี้เป็นส่วนผสมสำคัญของตัวแชมพูนะคะ

 

 

·        Organic Argan Oil : มี Omega 3 และ Omega 9 ที่ช่วยบำรุงรากผมและเส้นผม ฟื้นฟูเส้นผม ไม่ทำให้ผมแตกปลาย

·         Sunflower Seed Oil : ช่วยเสริมสร้างการงอกของผมใหม่และมีวิตามิน A, D, E และ K ที่ช่วยให้ผมแข็งแรง ในชั้นผมส่วนลึก ผมนุ่มชุ่มชื่นจัดทรงง่าย

·         Plant Sterol : เป็นสารสกัดจาธรรมชาติ ช่วยลดปัญหาหนังศีรษะที่อักเสบ คัน ระคายเคือง

·         Climbazole & Zinc Pyrithione : ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการต้านเชื้อ Malassezia ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของผมร่วง รังแคและอาการคัน

 

 

อันนี้เป็นส่วนผสมสำคัญของตัวครีมนวดนะคะ

 

 

·         มีส่วนผสมของ Multi-restorative oil ที่ประกอบด้วย Brassicaicaceae oil, Organic Argan oil, Milk Thistie,Sunflower Seed oil,pro-vitamin B5 ที่ช่วยให้ผมแข็งแรงขึ้น เรียบลื่น จัดทรงง่าย

·         Zinc Pyrithione & Climbazole ลดปัญหาผมร่วง รังแค อาการคัน การระคายเคืองของหนังศีรษะ ช่วยให้ผมและหนังศีรษะสุขภาพดีและแข็งแรงขึ้น

ส่วนระยะเวลากว่าจะเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลง

สำหรับเราคือเห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกเลย ในแง่ของการไม่คันหัว ไม่คันหน้า ไม่คันหลัง ตื่นเช้ามาสิวที่หน้าไม่อักเสบเพิ่มขึ้น

VVV

และพอเริ่มใช้ไปอาทิตย์นึง ไม่มีสิวขึ้นเพิ่ม แถมค่อยๆ ยุบลงด้วย ทั้งหน้าและหลัง ผมร่วงน้อยลงตอนสระผม

VVV

ใช้ประมาณ 2-3 อาทิตย์ รู้สึกว่าสิวยุบลงไปเยอะเหมือนกัน และรู้สึกว่ารากผมแข็งแรงขึ้น เพราะผมร่วงน้อยมาก ทำให้รู้ว่าที่ผ่านมาคือ สิวขึ้นเพราะแพ้ยาสระผมจริงๆ ผิดเองที่รู้ตัวช้า

VVV

พอครบ 1 เดือน รู้สึกว่าผมดูหนาขึ้น สังเกตตรงลูกผมที่ดูดกดำขึ้น แอบกรี๊ดเหมือนกันนะ (แต่จริงๆ เราก็ไม่ได้ผมบางหรือมีปัญหาผมร่วงอะไรมากมาย ที่กังวลจะเป็นมากกว่า แต่จุดๆ นี้ คือเหมือนได้สวย 2 เด้ง อะ ฮ่าๆ ) ส่วนเรื่องสิวก็ค่อยๆ ยุบลงเรื่อยๆ  

 

VVV และภาพนี้คือภาพปัจจุบันค่ะ ซึ่งนับตั้งแต่ใช้มาก็ประมาณ 3 เดือนแล้ว VVV

 

หน้าเราดีขึ้นแบบพอใจมากแล้ว ไม่ต้องหาหมอแล้วค่ะ แค่ใช้ยาแต้มสิว กับทาเซรั่ม ครีมลบรอยดำช่วยเท่านั้นเอง และก็เปลี่ยนปลอกหมอนบ่อยๆ เคลียร์หน้าให้สะอาดก่อนนอนทุกคืน ส่วนชีวิตประจำวันก็ทำปกติ ไม่ต้องคอยปกปิดหรือกังวลอะไรแล้ว

VVV เปรียบเทียบภาพ Before & After ให้ดูอีกรอบ VVV

 

 

สุดท้ายท้ายที่สุด ใครรู้เองอยู่แล้วตัวว่าแพ้แชมพูที่มีเคมี หรือผิวแพ้ง่าย แต่ยังหาตัวแชมพูที่จะมาทดแทนไม่ได้สักที ก็ลองดูกันนะคะ หรือคนที่เป็นสิวแบบไม่ยอมหายสักที บางทีอาจจะแพ้แชมพูแบบเราก็ได้ (ซึ่งเรารู้ตัวช้ามากกกก) ก็ลองเปลี่ยนดู หรือคนที่มีปัญหาผมร่วง หรือรังแค ก็เหมาะมากๆ เช่นกัน ขนาดเราไม่ได้มีปัญหาเรื่องนี้ มันยังทำให้ผมเราดูหนาขึ้น และหลุดร่วงน้อยลงมากๆ จนสังเกตได้ ซึ่งถ้าใครมีปัญหาแบบนี้ตรงๆ เราคิดว่าคงทำให้หลายคนยิ้มได้เลยล่ะ ซึ่งตอนนี้มันก็ทำให้เรายิ้มได้กว้างกว่าเดิมมากกกกกกกก

^__________________________________________________^

 

 


1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner5 สัญญาณเตือนผิวแก่ก่อนวัย พร้อมวิธีลดริ้วรอยแบบธรรมชาติ14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล