ป้ายยาออยล์น้ำหอม BSC Nook กลิ่นละมุน ใช้ได้แบบ Unisex

ไม่ว่าสภาพผิวแบบไหน ก็มอบความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้ด้วย มอยเจอร์ไรเซอร์

7 ก.ย. 2561  |  553   2  

 

         

 

          รู้หรือไม่ว่า ที่จริงแล้วผิวของคนเรานั้นสามารถผลิตสารให้ความชุ่มชื้นตามธรรมชาติได้เอง แต่ด้วยสภาพอากาศที่ร้อน บวกกับฝุ่นควัน มลภาวะ แสงแดด รวมถึงสารเคมีบางอย่างที่แฝงมาในผลิตภัณฑ์สำหรับผิวหน้า จึงทำให้ผิวสูญเสียความชุ่มชื้นได้ง่าย ผลิตภัณฑ์ให้ความชุ่มชื้นหรือ มอยเจอร์ไรเซอร์ จึงมีความจำเป็นสำหรับการบำรุงผิวหน้าเพื่อให้คงความชุ่มชื้นอยู่เสมอ         

        มอยเจอร์ไรเซอร์  ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวโดยจะช่วยลดการระเหยของน้ำจากผิวหนัง ซึ่งสาว ๆ ก็คงจะคุ้นเคยกับคำนี้กันดี แต่หลายคนก็อาจเข้าใจผิดไปว่าถ้าผิวมันแล้วมาใช้ จะทำให้ผิวมันมากขึ้น แต่อันที่จริงแล้วผลิตภัณฑ์ประเภทนี้มีให้เลือกหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น ครีม เจล เซรั่ม ฯลฯ ซึ่งแต่ละแบบก็จะเหมาะกับสภาพผิวแตกต่างกันไป จึงต้องอาศัยการเลือกใช้ให้เหมาะกับสภาพผิว เพื่อให้ผิวหน้าดูสุขภาพดี มีความชุ่มชื้น และไม่ทำให้มีปัญหาความมันส่วนเกินตามมา 

          สำหรับผู้ที่มี ผิวแห้ง  ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้ความชุ่มชื้นที่มีความเข้มข้นสูง อยู่ในรูปแบบครีมหรือโลชั่น มีส่วนผสมที่มีคุณสมบัติในการกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว จะทำให้ผิวดูชุ่มชื้นได้ยาวนาน และฟื้นฟูสภาพ ผิวแห้ง แตก ให้กลับมาดูมีน้ำมีนวลและสุขภาพดีขึ้นได้ สำหรับผู้ที่มีผิวมัน ผลิตภัณฑ์ให้ความชุ่มชื้นที่เหมาะที่สุด ต้องเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีไม่มีส่วนผสมของน้ำมันหรือออยล์ เพื่อหลีกเลี่ยงการเพิ่มความมันบนใบหน้า ควรเป็นผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในรูปแบบของเซรั่ม เจล หรือน้ำตบ ยิ่งระบุว่าไม่อุดตันรูขุมขนด้วยก็ยิ่งดี ส่วนผู้ที่มีผิวธรรมดา ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในรูปแบบโลชั่นเนื้อบางเบาที่มีส่วนผสมของน้ำ เพราะจะทำให้ผิวไม่มันหรือแห้งจนเกินไป แถมเก็บกักความชุ่มชื้นได้ตลอดวัน


           ส่วนเคล็ดลับการทาผลิตภัณฑ์ให้ความชุ่มชื้น เช่น ครีมบำรุงผิวหน้า ต่าง ๆ นั้น หลังจากล้างทำความสะอาดใบหน้าอย่างหมดจดแล้ว เช็ดหน้าแค่เพียงหมาด ๆ ไม่ต้องให้แห้งสนิท แล้วทาครีม เจล โลชั่น หรือเซรั่มที่เหมาะกับสภาพผิวได้ทันที จะช่วยให้ส่วนผสมต่าง ๆ จะซึมซาบลงสู่ผิวได้ง่าย การทาผลิตภัณฑ์ลงบนผิวหน้านั้น ให้เท ครีมบำรุงผิวหน้า ลงบนฝ่ามือ แล้วใช้ปลายมือแตะครีมแล้วทาบนผิวหน้าในลักษณะวนเป็นวงกลมเบา ๆ ค่อย ๆ นวดผิวหน้าอย่างอ่อนโยนไปด้วยระหว่างทาครีม เพื่อกระตุ้นให้เลือดไหลเวียน ให้ใบหน้าดูมีเลือดฝาดมากยิ่งขึ้น ควรทาเป็นประจำทั้งก่อนออกจากบ้าน และก่อนนอน เพื่อการบำรุงอย่างสม่ำเสมอ เพียงเท่านี้ สาว ๆ ก็จะมีผิวหน้าที่เนียนนุ่มชุ่มชื้น ดูสุขภาพดีอย่างง่ายดาย

 

          อีกหนึ่งเคล็ดลับหน้านุ่มที่สาวๆควรเก็บเป็น Must have item คือ สลีปปิ้งมาร์ค  เป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญของความหน้านุ่ม เนื่องจากตัวผลิตภัณฑ์ เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสูตรเข้มข้น เป็นไอเทมที่ให้สาวๆทาข้ามคืน ตื่นเช้ามาด้วยหน้านุ่ม ผลลัพธ์ที่ได้จากหน้านุ่มที่สาวๆหลายๆคนติดใจคือ ผิวหน้ารู้สึกสดชื่น แต่งหน้าขึ้น ได้ยินอย่างนี้แล้วสาวๆควรเลือก สลีปปิ้งมาร์ค ที่มีคุณสมบัติเหมาะกับใบหน้าสาวๆ ไว้เป็นเพื่อนคู่ใจกันสักตัวนะคะ

 


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณจร้า
7 ก.ย. 2561 เวลา 17:17 น.
What's new
ป้ายยา 7 ลิปสติกเนื้อแมท สีสวยชัด ติดทนตลอดวันUnbox Puricas Dragon's Blood Scar Gel สูตร New Formula ตัวช่วยกู้จักรวาลรอยแดงสิวใน 7 วัน จักรวาลรอยแผลต้อง Puricas 77711 โฟมล้างหน้าคุมมัน 2024 ลดสิว ผิวไม่เมือก!ใหม่! 3CE POP STAIN #ลิปสักปากเจเนอเรชั่นใหม่ พร้อมเติมสีสันความป๊อป ล็อคสีติดทนชัดตลอดทั้งวัน อย่ามองข้าม! PCOS ภาวะถุงน้ำในรังไข่ อาการยอดฮิตของสาว ๆ วัยทำงาน12 น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นสะอาด ฉีดแล้วหอมสดชื่น14 ตัวท็อป น้ำหอมผู้หญิง 2024 หอมติดทนทั้งวันจนคนทัก!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 ก.ค. 67 (ทุกราศี) ชมพูดูดวง by *Cosmenet :: เช็กดวงรายวัน 27/07/2024 เป๊ะปังทุกวันจันทร์ - อาทิตย์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ ลิปสติกเนื้อแมท BSC Mellow Matte Lipstick จำนวน 50 รางวัล