รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

Ploy Thatsani | รีวิว Charcoalogy Bamboo Charcoal Facial Clay Cleanser โคลนล้างหน้าถ่านไม้ไผ่ ลดมัน ลดสิว ผิวใส

7 ก.ย. 2561  |  2986   1  
ใครมีปัญหาหน้ามัน สิวเสี้ยนเยอะและกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าดีๆ ที่ตอบโจทย์ปัญหาดังกล่าวมาทางนี้เลยค่า พลอยจะมาแนะนำผลิตภัณฑ์โคลนล้างหน้าแบรนด์ Charcoalogy ให้รู้จักกันค่ะ
 
 
Charcoalogy Purifying Facial Clay Cleanser (โคลนล้างหน้าถ่านไม้ไผ่)
สบู่เหลวล้างหน้าผสมถ่านไม้ไผ่ เนื้อเจลโคลน เหมาะสำหรับผิวมันและเป็นสิวง่าย ถ่านไม้ไผ่ช่วยดูดซับมลภาวะและความมัน มีส่วนผสมของดินขาว สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ช่วยขจัดสิวเสี้ยน กระชับรูขุมขนให้เล็กลง 
 
 
เป็นสบู่เหลวล้างหน้า ล้างเครื่องสำอางออกได้อย่างหมดจด ที่มีคุณสมบัติที่ช่วยลดปัญหาผิวที่มีรูขุมขนขนาดใหญ่และดูหมองคล้ำ ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน รูขุมขนเล็กลง ช่วยลดสิวและช่วยให้ผิวชุ่มชื่นและบำรุงผิวที่ถูกทำลายจากมลภาวะต่างๆ ให้ผิวดูกระจ่างใสกว่าเดิม
 
 
มีส่วนประกอบที่สำคัญ ดังนี้
Bamboo Charcoal Powder (ผงถ่านไม้ไผ่) ช่วยปรับสถาพผิว ดูดซับสิ่งสกปรกและสารพิษต่างๆ ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวขึ้นมาใหม่ ให้ผิวสะอาด ดูอ่อนกว่าวัย
Simmondsia chinensis seed oil (สารสกัดจากเมล็ดต้นโจโจบา) ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ขจัดสิ่งสกปรกในรูขุมขน ขจัดสิวเสี้ยน ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้ดี
Aloe barbadensis leaf extract (สารสกัดจากว่านหางจระเข้) ช่วยปรับสภาพผิว ลดอาการแพ้ระคายเคืองโดยเฉพาะผิวที่ไหม้เกรียมแดด สมานแผลเป็นต่างๆทำให้แผลหายเร็วขึ้น ให้ความชุ่มชื่นกับผิวให้ผิวเรียบเนียนไม่แห้งกร้าน
Melaleuca Alternifolia (น้ำมันหอมระเหยทีทรี) มีฤทธิ์ต้านการอักเสบ ต้านเชื้อรา รักษาสิว
Eucalyptus globulus leaf oil (น้ำมันหอมระเหยยูคาลิปตัส)  ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียต่างๆ ลดไขมันส่วนเกินที่เป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวมันหรือเกิดสิว
Camellia sinensis leaf extract (สารสกัดจากชาเขียว) มีสรรพคุณในการต่อต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องผิวจากเชื้อแบคทีเรีย ป้องกันการเกิดสิว
 
Ginkgo biloba leaf extract (สารสกัดจากใบแปะก๊วย) ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวและกระชับผิวหน้า กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งดูมีเลือดฝาด ช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส
 
 
ปริมาณสุทธิ 100 ml. ราคาหลอดละ 129 บาท
 
 
ซีนปิดอย่างดี ก่อนใช้งานอย่าลืมแกะฟอยล์ออกก่อนนะคะ
 
 
เนื้อเจลโคลนออกสีเทาดำ มีกลิ่นหอม มีความลื่นและเบา
 
 
เมื่อผสมน้ำเล็กน้อย ลองถูให้เกิดฟอง จะมีปริมาณของฟองน้อยค่ะ
 
 
วิธีใช้ : นวดเบาๆ เป็นวงกลมให้ทั่วผิวหน้า แล้วล้างออกให้สะอาด ใช้เป็นประจำทุกวันเช้า - เย็น เนื้อเจลล้างออกได้อย่างง่ายดาย ไม่ทำให้ผิวแห้งเอี๊ยด ผิวดูชุ่มชื่นทันทีค่ะ
                   
ข้อควรระวัง:
ไม่ควรเก็บในที่อุณหภูมิสูง หลีกเลี่ยงการถูกแสงแดด
หากเกิดอาการแพ้ หรือคันให้หยุดใช้ทันที และปรึกษาแพทย์
 
 
หลังจากที่พลอยได้ทดลองใช้ได้ 1 สัปดาห์ สัมผัสได้ว่าผิวมีความมันน้อยลง ผิวหน้าดูสะอาดขึ้น ไม่แห้งตึงและดูชุ่มชื้น สำหรับเรื่องสิวผดนั้นลดน้อยลง ส่วนสิวอักเสบมีความแห้งและยุบตัวลงอย่างรู้สึกได้ ผิวดูกระจ่างใสขึ้น และขณะใช้นั้นไม่รู้สึกแสบผิวหรือระคายเคืองแต่อย่างใด อีกทั้งหลังใช้ผิวก็ดูเรียบเนียน นุ่มขึ้นทันที ดูสะอาดน่าสัมผัสจริงๆค่ะ
 
 
สำหรับใครที่สนใจสามารถหาซื้อ Charcoalogy ได้ที่ TopS Market, Central Food Hall, Gourmet Market, Home Fresh Mart, Golden Place, Lemon Farm, Hej Street Beauty, Healthy Planet Shop, Baimiang Healthy Shop นะคะ
 
 
ขอบคุณที่ติดตามกันนะคะ
Ploy Thatsani

#charcoalogy #ชาร์โคโลจี #โคลนเจลล้างหน้าถ่านไม้ไผ่ #ลดสิว #ลดผิวมัน #ผิวกระจ่างใส #ployreview #beautyblogger #reviewer

1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล