Bio Essence BN Top

รีวิว NAMI เจลอโลสกัดเย็นสารพัดประโยชน์ 8 in 1 #ถูกและดีมากกก

29 ส.ค. 2561  |  15156   4  

สวัสดีค่าาเพื่อนๆ

 วันนี้ภาคภูมิใจนำเสนอสุดๆ เพราะเป็นครีมซองถูกและดีในเซเว่น จากแบรนด์ NAMI (นามิ) ที่หลายๆคนรู้จักกันเป็นอย่างดีว่าใช้ดีเว่อร์ และขายดีถล่มถลาย จนตอนนี้เค้าได้มีการออกสูตรใหม่ ที่สารพัดประโยชน์สุดๆ ด้วยเจลอโลสกัดเย็น นางมีชื่อเต็มๆบนหน้าซองว่า ..

"Nami I’m Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel 

(นามิ แอม เฟรช อโล-เลมอน ไบรท์เทนนิ่ง เจล)"

เจลอโลสกัดเย็นของนามิเนี่ยเค้าไม่ใช่เจลอโลทั่วๆไปนาจา..เพราะเค้าเป็นเจลว่านหางจรเข้สกัดเย็นที่เข้มข้นมากถึง 99.5% ที่ผ่านนวัตกรรมคงความสดใหม่ของเจลเอาไว้อย่างเต็มเปี่ยมอัดแน่นส่วนผสมดีๆ อย่าง วิตามินบี3 และอัลฟ่า อาร์บูติน ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนเนี่ย เบลล์ลองอ่านรายละเอียดจากหลังซองเค้าปรากฎว่าความดีงามของเค้ายังมีีอีกมากมายเลย เช่น..

-ผิวเด้ง นุ่ม ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ

-รอยดำ รอยแดง ดูลดเลือนลง ผิวดูกระจ่างใส

-ควบคุมความมัน กระชับรูขุมขน

- ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแออย่างเร่งด่วน

- ปลอบประโลมผิวที่ถูกแสงแดดทำร้าย 

- ช่วยทำลดรอยดำ รอยแดง และรอยแผลเป็นจากสิวดูจางลง 

 แน่นอนว่าครีมซองจะต้องมีฝาหมุนเปิด-ปิดที่แน่หนา สามารถใช้งานสะดวกพกได้ทุกที 

และยังช่วยเก็บกักคุณภาพของเจลอโลได้ด้วย

 ลักษณะเนื้อเท็กเจอร์ของเค้าจะเป็น เจลใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆอย่างเป็นธรรมชาติ

นอกจากจะช่วยบำรุงผิวอย่างจัดเต็มแล้ว อโลเจลตัวนี้ยังมีคุณสมบัติมากถึง 8 in 1 ตามหลังซองด้านหลังเลย และเบลล์จะมีรีวิวการใช้ทีละสเต็ปให้เพื่อนๆได้ดูกันด้วยแหละ ไปดูกันนน ลุยย!!

อ๊ะๆ.. ก่อนอื่นปกติเบลล์จะนำเจ้าตัวนี้แช่ติดตู้เย็นเอาไว้ตลอด และค่อยนำมาใช้ เพิ่มความฟิน ความสดชื่นให้กับผิวดีเว่อร์ๆ แนะนำ!!

- มาเริ่มที่วิธีที่ 1 บำรุงผิวหน้าสวยใส -

ทาบำรุงผิวหน้าทั้งเช้า - เย็นเป็นประจำทุกวัน จะช่วยทำให้ผิวแข็งแรง ผิวหน้ามีความนุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใจขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แถมซึมผิวไวไม่เหนี่ยวเหนอะหนะใดๆ แต่งหน้าติดดีด้วยแหละ

 - วิธีที่ 2 ไล่แพนด้า -

อโลเจลสกัดเย็นของนามิตัวนี้เนี่ยเค้ามีส่วนผสมที่อ่อนโยน ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ โดยเฉพาะบริเวณนำไปแช่เย็นมาพอกบริเวณใต้ตา จะช่วยทำให้รอบดวงตาดูสดชื่น แจ่มใส ไกลแพนด้า

การพอกเจลตัวนี้ใต้ตาเป็นวิธีที่เบลล์ใช้บ่อยมากกกก เพราะมันฟิน รู้สึกเพิ่มความชุ่มชื่นรอบดวงตาได้ดีมากๆ เวลาเราอ่อนเพลีย นอนไม่พอมา เจอตัวนี้เข้าไปคือตื่นเลย สดชื่นเว่อออร์

 - วิธีที่ 3 ปราบสิว รอยดำ-แดง -

ประโยชน์ที่ขาดไม่ได้สำหรับสาวสิว ผิวมีรอยดำ-รอยแดง ต่างๆคือนางจะช่วยปลอบประโลมสิวที่อักเสบให้ทุเลาลง แถมยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ รอยดำ รอยแดงต่างๆ สามารถทาได้บ่อยเท่าที่ต้องการอีกด้วย

อิอิ ครบกันแล้วสำหรับเทคนิควิธีการใช้ เจลว่านหางจรเข้สกัดเย็นเข้มข้น ของแบรนด์นามิตัวนี้ บอกเลยว่าซื้อซองนึงคุ้มไป 8 ชาติ เอ้ย 8 อย่าง ใช้งานได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลยทีเดียว ไม่มีอะไรจะคุ้มไปกว่านี้อีกแล้ว ซึ่งเจ้าเจลอโลสกัดเย็นตัวนี้ เค้าปราศจากแอลกอฮอล์ ปราศจาก Paraben และปราศจากซิลิโคน อีกด้วย มั่นใจได้เลยว่าคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้สบายหายห่วง  

โดยรวมคือเป็นครีมซองที่ถูกและดี(มากกกกก) ในเซเว่นที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

ราคาซองละ 49 บาท / 30 กรัม (คุ้มมม!!)

 
 

 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณคะ รีวิวน่ารัก
30 ส.ค. 2561 เวลา 19:59 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

31 ส.ค. 2561 เวลา 9:56 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

12 พ.ย. 2561 เวลา 16:22 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล