Bio Essence BN Top

❤️ Ploy Review ❤️ :: รีวิวครีมและเซรั่มสตรอเบอร์รี่ขาว ครีมซองหน้าสด แบรนด์ V-Nature

27 ส.ค. 2561  |  1237   3  
เข้าท็อปส์เดลี่ทีไร อดเผลอไม่ได้ต้องซื้อครีมซองติดมือกลับมาบ้านด้วยทุกครั้ง และแน่นอนค่ะแบรนด์ที่พลอยซื้อครั้งนี้ก็คือแบรนด์วีเนเชอร์นั่นเอง พลอยซื้อมา ซองค่ะ นั่นคือ เซรั่มหน้าสด หรือ เซรั่มสตอเบอรี่ขาว และ ครีมหน้าสด หรือ ครีมสตอเบอรี่ขาวค่ะ ดังนั้นวันนี้พลอยเลยจะมาแนะนำครีมซองวีเนเชอร์ทั้ง ซองให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ
 
 
ตัวแรกชื่อว่า เซรั่มสตรอเบอร์รี่ขาว (White Strawberry Serum)
ปริมาณสุทธิ 10 มิลลิลิตร ราคาซองละ 49 บาท
 
เลขที่ใบรับแจ้ง 10-1-6010025
 
 
 
เป็นเซรั่มที่มีส่วนช่วยในการฟื้นฟูและบำรุงผิว มีส่วนช่วยให้ริ้วรอยแห่งวัยร่องลึกต่างๆแลดูจางลง ให้ผิวยืดหยุ่น แลดูกระชับเต่งตึง ให้ผิวแลดูกระจ่างใสและอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติค่ะ
 
 
ซึ่งส่วนประกอบหลักของเซรั่มสตรอเบอร์รี่จะประกอบด้วย
 
- White Strawberry Extract หรือสารสกัดจากสตรอเบอร์รี่ขาว ซึ่งเป็นสารสกัดจากสุดยอดผลไม้จากธรรมชาติที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น มีส่วนช่วยในการลดการสร้างเม็ดสีเมลานินในผิวที่เกิดใหม่ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอริ้วรอยและช่วยให้ผิวกระจ่างใส
- Collagen หรือ คอลลาเจน มีส่วนช่วยให้ผิวดูตึงกระชับ ผิวไม่หย่อนคล้อย
- Arbutin หรือ อาบูติน มีหน้าที่ในการยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรชิเนส ช่วยชะลอการผลิตของเม็ดสี
- Salicylic Acid หรือ ซาลิไซลิก แอซิด ช่วยในการผลัดเร่งเซลล์ผิวให้หลุดลอกออกอย่างง่ายดาย
- Vitamin B3 หรือ วิตามินบี 3 มีส่วนช่วยในการยับยั้งการสร้างเม็ดสี และช่วยบำรุงฟื้นฟูผิวให้ผิวแลดูเปล่งปลั่ง กระจ่างใส
- Glycerine หรือ กลีเซอรีน ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวให้ผิวไม่แห้งกร้าน
- Sesame Oil หรือ น้ำมันงา เป็นน้ำมันบำรุงผิวจากธรรมชาติที่เปี่ยมไปด้วยคุณค่าจากวิตามิน มีส่วนช่วยมอบความชุ่มชื่นให้กับผิวได้เป็นอย่างดี
 
 
วิธีใช้: ลูบไล้เซรั่มให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เช้า-ก่อนนอน หลังทำความสะอาดผิวหน้าทุกครั้ง
 
 
เนื้อเซรั่มสตรอเบอร์รี่มีลักษณะเป็นเนื้อเจลใส เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มันผิว มีกลิ่นหอมของสตรอเบอร์รี่อ่อนๆ หลังทาแล้วรู้สึกสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหน้า ถ้าเอาไปแช่ตู้เย็นก่อนนำมาทาจะรู้สึกสดชื่นผิวมากค่ะ
 
 
ตัวสุดท้ายค่ะ ครีมสตรอเบอร์รี่ขาว (White Strawberry Day Cream)
ปริมาณสุทธิ 10 มิลลิลิตร ราคาซองละ 49 บาท
 
เลขที่ใบรับแจ้ง 10-1-6009973
 
 
ครีมสตรอเบอร์รี่ขาว หรือ ครีมหน้าสด เป็นเดย์ครีมที่มีสารสกัดหลักๆมาจากสตรอเบอร์รี่ขาว ที่มีส่วนช่วยในการฟื้นบำรุงผิวหน้าของเราให้ชุ่มชื่น เปล่งปลั่งอีกทั้งยังช่วยกระชับรูขุมขน ลดเลือนรอยดำ แดง จากสิวได้เป็นอย่างดี มีความอ่อนโยนต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองค่ะ
 
 
ด้านส่วนประกอบสำคัญจะไม่ต่างกับเซรั่มสตรอเบอร์รี่ค่ะ แต่จะเพิ่ม Centella Extract สารสกัดจากใบบัวบกที่มีสรรพคุณช่วยสร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ซ่อมแซมส่วนสึกหรอของเซลล์ผิว ให้ผิวดูกระชับ และ Placenta สารสกัดจากรกแกะ ที่มีสรรพคุณช่วยกระตุ้นฟื้นตัวเซลล์ผิวใหม่ให้แข็งแรงเข้ามาเสริมค่ะ
 
วิธีใช้: จากซองบรรจุภัณฑ์ระบุว่าสามารถใช้ทาได้ทั้งเช้าและก่อนนอน แต่พลอยใช้ทาแค่ช่วงเช้าเท่านั้นนะคะ
 
 
เนื้อครีมมีสีขาวนวล เนื้อเข้มข้นแต่บางเบา ไม่หนักหน้า มีความเกลี่ยง่ายและไม่เป็นคราบ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่เหม็นฉุนค่ะ หลังทาแล้วรู้สึกหน้าดูไบร์ทสว่างขึ้นทันทีด้วยค่ะ
 
 
เปรียบเทียบเนื้อครีมและเนื้อเซรั่ม
 
 
 
ก่อนหน้านี้พลอยเคยเขียนรีวิวครีมและเซรั่มบางตัวของวีเนเชอร์ไปแล้วค่ะ และได้ซื้อมาใช้เพิ่ม ก็สรุปได้เลยค่ะว่าเป็นครีมซองมีจุกที่ไม่เคยทำให้พลอยผิดหวังเลยทั้งด้านคุณภาพและราคา ผลลัพธ์หลังใช้ประทับใจมากค่ะ เพราะเป็นครีมซองที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ไร้สารอันตรายต่อผิว ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตันเพิ่มและไม่ทำให้หน้ามันเยิ้ม ใช้แล้วผิวขาวใส ผิวดูเรียบเนียนน่าสัมผัส กล้าโชว์หน้าสดไปอีก ที่สำคัญสามารถหาซื้อได้ง่ายที่เซเว่นท็อปส์เดลี่, ลอสันและร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศนะคะ (บางสาขาอาจจะยังหาซื้อยากนะคะ) อย่าลืมไปซื้อมาลองใช้กันดูนะคะ
 
 
#เซรั่มหน้าสด #ครีมหน้าสด #ไวท์สตอเบอรี่ #สตอเบอรี่ขาว #วีเนเชอร์ #ผิวขาวใส #ผิวฉ่ำน้ำ #ครีมซอง #Vnature

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

<_>

27 ส.ค. 2561 เวลา 17:22 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
2 ก.ย. 2561 เวลา 15:34 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล