รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

เปิดกล่องสกินแคร์ COSRX จาก Koriico

27 ส.ค. 2561  |  1011   1  

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้นิคกี้จะมาเปิดกล่องสกินแคร์จาก COSRX แบบยกเซ็ทใหดูกัน อิอิ เรามาเปิดกล่องพร้อมกันเล้ยย

img_8226

นี่ก็คือทุกสิ่งที่นิคได้มา เรามาทำความรู้จักกับ COSRX กันก่อน COSRX เป็นแบรนด์ดังสุดฮอตจากเกาหลีผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าภายใต้คอนคอนเซ็ปต์ ฮีโร่กู้ชีวิตพิชิตสิว ด้วยตัวช่วยทุกขั้นตอนตั้งแต่ล้างหน้า บำรุง แปะสิวค่ะ โลโก้หรือมาสค็อตของ COSRX (คอสอาร์เอ็กซ์) ก็คือตาลุงหนวดชุดแดงค่ะ ซึ่งลุงก็ไม่ได้มาเล่น แต่คว้ารางวัลมากมาย เช่น รางวัล SURE BEAUTY AWARDS หลายปีซ้อน!! มาเรามาดูกันดีกว่าว่าลุงมีอะไรดี

img_8227

เริ่มที่ตัวแรก ทำความสะอาดหน้าด้วย COSRX : LOW PH GOOD MORNING GEL CLEANSER เจลล้างหน้าสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายและเป็นสิว มีส่วนผสมสำคัญคือ TEA-TREE OIL และ BHA ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและขจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้า แถมเจ้าตัวนี้ยังสามารถล้างเครื่องสำอางได้หมดจดด้วยนะ

img_8246

วิธีใช้/ความรู้สึก ถูจนเกิดฟอง จากนั้นนวดบนใบหน้าที่เปียก ใช้แล้วรู้สึกผิวสะอาดหมดจด เย็นสบายผิว ชอบกลิ่นเค้ามาก มันสมุนไพรแบบเย็นๆ ล้างเครื่องสำอางออกหมดจด ไม่ระคายเคืองผิว ไม่ทิ้งความรู้สึกลื่นหลังล้างหน้า ผิวหน้าไม่แห้งตึง หน้านุ่มดี รู้สึกรูขุมขนได้รับการชะล้าง 555

img_8245

นิคเปรียบเทียบให้ดูข้างที่ล้างหน้าแล้ว สังเกตว่าเครื่องสำอางออกหมด ผิวดูสะอาด สดชื่น แต่มีข้อควรระวังคือ อย่าให้เข้าตานะคะ มันค่อนข้างยุบยิบ 555

img_8228

ตัวต่อมา COSRX : ACNE PIMPLE MASTER PATCH ตัวนี้เป็นแผ่นแปะดูดสิว 1 ซอง มี 1 แผ่น = 24 ชิ้น แต่ละชิ้นมีขนาดไม่เท่ากัน คือเค้ามีถึง 3 ขนาด ให้เลือกแะได้ตรงตามความใหญ่ของสิวเราเลย ตัวนี้เค้าการันตีว่าสามารถกำจัดสิวได้ชั่วข้ามคืนเลยนะ แถมสีของแผ่นยังเป็นสีเนื้อช่วยให้แต่งหน้าทับได้แบบไม่ต้องกังวลเลย

img_8247

วิธีใช้/ความรู้สึก เลือกแผ่นแปะที่มีขนาดใหญ่กว่าสิวของเราแล้วแปะไปให้เรียบเนียนไปกับผิว กดที่ขอบให้แนบสนิท ตัวนี้เหมาะกับคนที่สิวกำลังอักเสบเลยอะ หรือแกะสิวมาแล้วแต่เชื้อยังไม่หมด ใช้แปะไว้ป้องกันสิ่งสกปรกได้ด้วย แต่งหน้าทับได้ด้วย สิวก็หายเร็วด้วย อะ เริ่ด

img_8230

อันนี้ชิ้นเด็ด แผ่นสำลีโทนเนอร์เช็ดทำความสะอาดผิวหน้าแบบสำเร็จรูป คือเค้าเป็นแผ่นสำลีที่มีโทนเนอร์อยู่ จะมี 2 ด้าน ด้านที่เป็นตารางๆจะใช้เช็ดเพื่อทำความสะอาด ส่วนด้านที่เรียบๆคือเช็ดเพื่อบำรุง มี 2 สูตรคือ

img_8232

COSRX : ONE STEP ORIGINAL CLEAR PAD เป็นสูตรสำหรับคนที่เป็นสิว ใช้รักษาสิว

img_8233

COSRX : ONE STEP MOISTURE UP PAD สูตรเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว

วิธีใช้/ความรู้สึก ใช้ด้านที่เป็นตารางๆเช็ดทำความสะอาดผิว โดยเว้นรอบดวงตาไว้ จากนั้นใช้ด้านที่เรียบเช็ดอีกครั้งเพื่อความสะอาดสดชื่น อันนี้ดีอะ ชอบๆ เหมาะกับคนง่ายๆอย่างเรา คืออยากเช็ดเมื่อไหร่ก็เช็ด เค้าบอกเช็ดได้ทั้งเช้า กลางวัน เย็น ตอนไหนเป็นสิวก็ใช้สูตรเพื่อคนเป็นสิว ช่วยให้สิวที่อักเสบอยู่ไม่ระบม วันไหนอยากเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ก็ใช้สูตรเพิ่มความชุ่มชื้น แล้วที่เป็นไฮไลท์เลยนะ คือ…..

img_8235

เค้ามีตลับมาให้เราพกไปใช้ได้สะดวก คือกระปุกใหญ่มันมี 70 แผ่นไง ทีนี้เวลาไปไหนจะพกไปด้วยทั้งกระปุกก็เยอะเกิน ตาลุงแกเข้าใจ เลยทำตลับแยกแบบมีสติ๊กเกอร์ให้แปะน่ารักๆ เก๋ๆอีกด้วย ตบมือให้ลุงค่ะ ลุงคือฮีโร่ที่แท้จริง

img_8255

ใครอยากฟินแบบนี้ ไม่ต้องพรีนะ ลุงมีขายที่ Koriico ของมันต้องมีอะพูดเลย ทั้งแผ่นแปะสิว ทั้งแผ่นสำลีโทนเนอร์ ทั้งตลับพกพา น่ารักๆๆๆๆ

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล