รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิว

ต่อขนตามา ล้างหน้ายังไงให้สะอาดหมดจด ขนตาก็ไม่ร่วง มาดู!!

22 ส.ค. 2561  |  4516   2  

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคอยากจะมาเม้าท์เกี่ยวกับสิ่งที่นิคใช้ล้างหน้าในช่วงนี้ คือเรื่องของเรื่อง นิคไปต่อขนตามาสักพักละ ทีนี้ทุกคนคงรู้ว่าถ้าต่อขนตามา มันมีข้อห้ามเยอะแยะไปหมดในการทำความสะอาด อย่างเช่น ห้ามใช้ออยส์ ห้ามใช้สำลีเข็ดแรงๆ และต้องทำความสะอาดตรงโคนขนตาให้สะอาดหมดจดด้วย ไม่งั้นจะมีเชื้อโรคสะสม นิคก็เลยลองเปลี่ยนที่ล้างหน้าดูค่ะ นิคต้องการอะไรที่ไม่ต้องเช็ดถูแรงๆ ต้องการอะไรที่ไม่มีออยส์ และล้างออกง่าย ให้ผิวสะอาดจริงๆ นิคเลยใช้เจ้า DELATEX CREAM ALL-IN-ONE DETOXIFYING DEEP CLEANSING WATER GEL ตัวนี้ค่ะ เพราะนางตอบโจทย์นิคทุกเรื่อง มาดูกัน

img_7743

ครีมเดอลาเทกซ์ ออล อิน วัน ดีท็อกซิฟายอิ้ง ดีพ คลีนซิ่ง วอเตอร์ เจล คือเจลล้างทำความสะอาดผิวหน้าและเครื่องสำอาง พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยนวัตกรรม Double Moisturizing Activator โดยการช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและไฮยาลูโรนิคแอซิดในชั้นผิว ให้ชุ่มชื้นยาวนานถึง 48 ชั่วโมง มีดีที่เนื้อเจลปราศจากน้ำมัน และเป็นสูตรอ่อนโยนพิเศษ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว และยังช่วยปกป้องผิวจากสิ่งสกปรกที่มาของสาเหตุริ้วรอยก่อนวัยด้วย Natural-Detoxifying ที่มาจากสารสกัดธรรมชาติ

1534914935762

เนื้อเจลใสๆอ่อนโยน ไม่มีน้ำมัน ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่ใส่สี ไม่มีสบู่ ไม่ใส่สารกลุ่มซัลเฟต และไม่มีฟอง ส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ ทั้งว่านหางจระเข้ พืชตระกูลส้ม บร๊อคโคลี่ และ Camellia Extract จากเกาะเชจู อ่านแค่นี้ก็เอาใจนิคไปเลยค่ะ อ่อนโยนอะไรขนาดนั้น แล้วจะล้างสะอาดมั้ยนะ? มาดูกัน

อะ ดูคลิปแล้วเชื่อรึยัง อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ ล้างหน้าได้สะอาดหมดจด ขนตาก็ไม่ร่วง ผิวก็นุ่มด้วย ทีนี้มาดูกันชัดๆอีกที

วิธีใช้ก็แค่บีบเจลมาในปริมาณพอเหมาะ นวดลงไปบนผิวหน้าที่แห้ง นี่นิคลองให้ดูแบบไม่ได้ใช้คลีนซิ่งใดๆเช็ดเครื่องสำอางก่อนเลยนะ บีบแล้วนวดหน้าที่มีทั้งรองพื้น ลิปสติก และเครื่องสำอางแบบแน่นๆ และสำหรับใครที่แต่งหน้าแน่นจัดเต็มแบบนิคในคลิปนี้ก็ขอให้บีบเจลออกมาในปริมาณที่สมดุลกับรองพื้นนิดนึงเนอะ อิอิ

img_7728

ดูสิๆ อ่อนโยนแบบลืมตาได้ไม่แสบ ไม่ตึงผิว นวดๆนุ่มๆ ไม่บาดผิว ขนตาปลอมที่ต่อมาก็ยังไม่หลุด แต่เครื่องสำอางหลุดกระจายนะคะ คราบรองพื้นออกมาเยอะมาก ความรู้สึกขณะนวดคือ เนื้อเจลเค้านุ่มลื่น ไม่บาดผิว ไม่ต้องออกแรงเยอะ นวดๆแล้วอุ่นๆผิวเหมือนทำออนเซน ฟินมากค่ะ

img_7725

เปรียบเทียบให้ดูครึ่งหน้าด้านที่ล้างแล้ว เครื่องสำอางออกหมด สะอาดหมดจด ผิวไม่แห้งตึง มีความนุ่มชุ่มชื้น ไม่แสบผิว ล้างออกง่าย ที่สำคัญขอย้ำว่าขนตาปลอมชั้นยังอยู่จ้า

img_7733

มาสรุปๆ ชอบมาก พอใจมาก ตรงใจ ตอบโจทย์ทุกอย่าง ทำความสะอาดเมคอัพได้โดยไม่ต้องออกแรงเช็ด ออกแรงถูให้ผิวเหี่ยว แค่นวดๆเครื่องสำอางก็ออก ล้างเสร็จแล้วหน้ามีความนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง เผยผิวกระจ่างใสไร้สิ่งตกค้าง คราบลิปสติกยังไม่เหลือ และชอบที่เค้าไม่มีกลิ่น ไม่มีน้ำมัน ทำให้หน้าไม่ลื่น และอ่อนโยนมากถึงขนาดไม่แสบตาเลย หลังจากล้างแล้วนิคลองใช้สำลีปาดให้ดูอีกรอบนึง ไม่มีคราบเครื่องสำอางติดมาเลย แสดงว่าเค้าทำความสะอาดได้หมดจดจริงๆค่ะ นิคชอบมากพอใช้เจ้านี่แล้วก็เป็นการต่ออายุให้ขนตาปลอมนิคไม่หลุดร่วงเร็วอีกด้วย อ้อ แล้วจะบอกว่าถ้าใครเป็นสิวนะ ใช้ตัวนี้ดีมาก เพราะเค้าช่วยให้สิวที่อักเสบไม่ระบม ไม่ระคายเคืองเวลาล้างหน้า มีแต่ฟินกับฟิน

img_7718

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

6 พ.ย. 2561 เวลา 13:20 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล