รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

MIURA ผิวตึงกระชับดุจสาวเกาหลี ไม่ต้องง้อโบท็อกซ์!!

19 ส.ค. 2561  |  660   3  

อยากหน้ากระชับผิวเรียบเนียน แต่กลัวเข็มไม่กล้าโบท็อกซ์.. ใครเจอปัญหานี้อยู่บ้าง ? ยกมือขึ้นนน บอกเลยว่าแพทคือหนึ่งในนั้น จะเข้าคลินิกเสริมความงามแต่ละครั้ง ต้องคิดแล้วคิดอีกว่าเขาดีจริงรึเปล่า จนมาเจอสิ่งที่เรียกว่า Miura หรือ มิวร่า นั่นเอง ตัวนี้เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมจาก peptide ที่ใช้สำหรับโบท็อกซ์ นำเข้าจากเกาหลี ทำให้หน้ากระชับ ลบริ้วรอยได้ ว้าวมั้ยคะ ยังไม่พอแค่นั้น เราไปดูกันต่อเลยค่า

ก่อนอื่นเลย เพื่อผลลัพธ์ที่ดีของการใช้ผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะยี่ห้อใด เราต้องทำความสะอาดใบหน้าของเราให้สะอาดเสียก่อน สกินแคร์ของเราจะได้ซึมซับเข้าไปในผิวหน้าได้ง่าย

 

แพทจะมาลองเทสเจ้าตัวเซรั่มมิวราให้เพื่อนๆ ดูเนื้อของมันก่อนนะคะ จะสังเกตได้ว่านางมีเนื้อที่ค่อนข้างหนาอยู่พอสมควร กดออกมาแล้วไม่ย้อยหรือเยิ้มใดๆ เกลี่ยง่ายมากซึมซับดีเว่อร์ อ้อ นางมีกลิ่นที่หอมอ่อนๆด้วยนะ ไม่แรงจนฉุน แพคเกจจิ้งนางดูหรูหรา สีชมพู rose gold  เลอค่าสุดๆไปเลย....แถมพกพาง่ายสะดวกสุดๆ

ต่อมาเรามาดูวิธีการใช้การดีกว่า เซรั่มตัวนี้ก็ใช้วิธีการแต้ม 5 จุดตามปกติเลย ทาเบาๆให้ทั่วใบหน้าและลำคอ อาจจะทาเฉพาะจุดที่มีปัญหาก็ได้นะคะ โดยส่วนตัวแล้วแพทจะมีตีนกาเล็กๆอยู่ 2 ขีด แพทก็จะเน้นตรงหางตาหน่อย ค่อยๆนวดหน้าเบาๆ ให้รู้สึกว่าผิวหน้ายกกระชับด้วยนะคะ ใครอยากจะทำตามแพทก็ได้นะ แต่จะบอกไว้ก่อนว่านางแอบซึมเร็วเว่อรรรรรรร์ คือแต้มปุ้บต้องรีบเกลี่ยเลย หรือเพื่อนๆบางคนถ้ากลัวว่าจะไม่ทันก็อาจจะแต้มแล้วเกลี่ยไปทีละจุดก็ได้นะคะ ส่วนการเห็นผลเร็วหรือช้านั้นแพทแนะนำให้เพื่อนๆ ทาคู่กับครีมบำรุงที่มีอยู่ประจำทุกเช้า ก่อนนอน

มาดูภาพ Before – After กันเล้ย จะสังเกตได้ว่า ผิวมีความชุ่มชื้นขึ้น จากใบหน้าที่ดูแห้ง

เสร็จแล้วววว จะบอกว่าตัวเซรั่มมิวร่า ให้ความรู้สึกที่ตึงกระชับอย่างเห็นได้ชัด หลังจากทาเพียงแค่ 1 ชม. รู้สึกเป็นสาวเกาหลีหน้าเต่งตึงขึ้นมาทันทีเลยค่า ฮ่าๆๆ ดีจริง !! นอกจากจะมีสาร Argireline และ Liftonin xpress ที่มีพิษน้อยกว่าการทำโบท็อกซ์ ช่วยยกกระชับใบหน้า และลดริ้วรอยได้อย่างรวดเร็วแล้ว ยังมี เห็ดทรัฟเฟิลขาว ที่อุดมด้วยแร่ธาตุทำให้ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวหน้า เป็นไงคะ เซรั่มตัวเดียวแต่มีสรรพคุณเพรียบพร้อมจริงๆ ยอมนางเลยค่ะ สำหรับใครที่สนใจแต่ไม่รู้จะหาซื้อจากที่ไหน สามารถสั่งได้ที่ https://www.facebook.com/miuraskincare , IG : miuraskincareofficial หรือ ง่ายๆ ก็ add line @miuraskincare รีบๆสั่งซื้อกันนะค้า ราคาก็ไม่แพง ถ้าเทียบกับสรรพคุณ แค่ 1,090 บาท เอ้งง เทียบกับความสามารถของนางที่ช่วยใบหน้าของเราแล้ว ถือว่าคุ้ม!!  รีบสอยก่อน !!!


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

19 ส.ค. 2561 เวลา 13:21 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

20 ส.ค. 2561 เวลา 10:50 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียนตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล