รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ขอแชร์ไอเดียซื้อของขวัญให้คุณแม่ ในช่วงวันแม่นี้นะคะ :)

11 ส.ค. 2561  |  1240   1  

     สวัสดีค่ะ ตอนนี้ก็ใกล้เข้าสู่ช่วงวันแม่แล้วนะคะ ไม่ทราบว่าหลายคนเตรียมซื้อของขวัญให้แม่แล้วหรือยัง ส่วนตัวปกติทุกปีจะมีของขวัญที่ซื้อแล้วถูกใจแม่ไม่กี่อย่างค่ะ เนื่องจากเรากับคุณแม่เป็นคนรักสวยรักงามเหมือนกัน ดังนั้นทุกปีก็จะไม่พ้นพวกเครื่องสำอาง เครื่องหอมบำรุงผิว อะไรพวกนี้ค่ะ

     ปีที่แล้วซื้อเป็นน้ำหอม กับลิปติกให้แม่ ส่วนปีนี้แม่บอกพอแล้ว แท่งเก่ายังใช้ไม่หมดเลยขอเป็นอย่างอื่นแทน แม่ให้คำใบ้มาแค่นี้ค่ะ เราก็เลยต้องตามหาเอาเองค่ะ เรียกได้ว่าเอาใจแม่ ก็อาศัยอ่านๆ ในห้องนี้ด้วยแหละค่ะ บางคนก็บอกให้เป็นน้ำหอม บางคนก็ให้เอาพวกสกินแคร์ คือเราไม่ติดนะคะ แต่ไม่อยากให้ท่านใช้อะไรที่มันเคมีมากไปหรือไม่เข้ากับวัย เช่น เรื่องกลิ่นอ่ะค่ะ

    ในที่สุด .. ก็ได้ค่ะ เซ็ตนี้เลยค้าา ทั้งเซ็ตรับรองว่าถูกใจคุณแม่แน่ๆ Bath and Bloom - Jasmine collection เซ็ตกลิ่นมะลิ
3 ชิ้น นี้ค่ะ เหตุผลเลยนะคะ ไม่แพง ซื้อไหวได้ใช้แน่นอน และมีกลิ่นมะลิ ซึ่งน่าจะตรงกับโจทย์วันแม่มากที่สุดค่ะ

    ขออนุญาตรีวิวให้ดูทีละชิ้นเลยนะคะ ทั้ง 3 ตัวนี้ มีโลชั่น ครีมอาบน้ำ และสครับค่ะ อันหลังนี่แอบชอบส่วนตัวด้วยเพราะเคยใช้ เลยคิดว่าอาจจะขอแชร์กับคุณแม่ค่ะ อิอิ 

    ตัวแรกนะคะ เป็น Thai Jasmine Shower Gel ค่ะ กลิ่นสกัดจากมะลิเลย ปีนี้ก็เลยถือโอกาสไหว้แม่แทนดอกมะลิโดยเซ็ตนี้เลยค่ะ ขนาดของตัวนี้ 260 ml นะคะ ด้านในขวดจะเป็นแบนๆ เห็นสีของครีมอาบน้ำด้านใน อยากบอกว่า เปิดมา มะลิก็มาเต็มเลยค่ะ รู้สึกเหมือนยืนอยู่แผงขายดอกมะลิหอมๆ แต่ไม่เวียนหัวเหมือนน้ำหอมบางเจ้านะคะ ราคารับได้ 590 บาทค่ะ จริงๆ ที่เลือกกลิ่นมะลิด้วยเพราะแม่ปลูกไว้รอบบ้านเลยค่ะ ก็เลยคิดว่ากลิ่นนี้แม่น่าจะชอบเลยทีเดียว 

    

    ตัวต่อมาค่ะคือ Thai Jasmine body Lotion กลิ่นมะลิเหมือนกัน น้อง BA ที่สาขาเทอมินอลแนะนำว่าให้ซื้อคู่กันเพราะหลังอาบคุณแม่จะได้บำรุง กลิ่นจะได้เป็นกลิ่นเดียวกัน นี่ก็บ้ายอไงคะ ซื้อตามเลยค่ะ ความรู้สึกส่วนตัว เหมือนโลชั่นจะหอมกลิ่นมะลิมากกว่า ครีมอาบน้ำนิดนึงไม่รู้ทำไม หรือคิดไปเองก็ไม่รู้ 

ส่วนขนาดของโลชั่นขวดนี้คือ 260 ml เหมือนกันนะคะ ขวดบรรจุภัณฑ์ทุกอย่างแทบไม่ต่างกันเลยกับตัวครีมอาบน้ำค่ะ
ตอนไปที่ทดลองทาที่สาขา บอกเลยว่าปลื้มมาก เพราะกลิ่นนี้แม่ต้องชอบแน่ๆ เพราะนางชอบมะลิมาก ราคาขวดนี้ 590 เหมือนกันค่ะ 

มาถึงสุดท้ายของเซ็ตนี้ค่ะ มาเป็นกระปุกบ้าง ก็คือสครับกลิ่นเดียวกันเลย มะลิครบเซ็ต ตัวนี้ชื่อว่า Thai Jasmine Body cream scrub นะคะ

กระปุกนี้ไม่กล้าแกะ เพราะกลัวหก และกลิ่นหายไปหมด แต่.. จริง ๆ น้องที่เป็น BA แนะนำให้ใช้สัปดาห์ละครั้งก็ได้ ถ้าคุณแม่ไม่ชอบ แต่หารู้ไม่ว่า คุณลูกอย่างชั้นนี่แหละ ที่จะเป็นคนเปิดใช้ก่อนแม่อีก ตัวนี้ราคาแอบสูงกว่าตัวอื่นหน่อย แต่.. ถ้าคิดว่าหารใช้สองคนกับคุณแม่ ก็คุ้มเลยค่ะ ราคา 920 บาทค่ะ 

ทั้งหมด 3 ชิ้นนี้นะคะ รวมกันอยู่ที่ 1,272 บาท ไม่แน่ใจว่าใกล้วันแม่ อาจจะมีโปรฯ เพิ่มอีกมั้ย หรือที่สาขาไหนมีส่วนลดก็แนะนำให้ไปดูที่ชอปก่อนนะคะ 

 

 

 


1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล