รีวิวเปิดกรุ กับ 5 ไอเทมเผยหน้าใส ได้ทั้งการดีท็อกซ์ และบำรุงผิว ให้โชว์หน้าสดได้ไม่ต้องอาย!!

31 ก.ค. 2561  |  1675   5  

เฮโหลลลลลสาวๆ

 

ไม่ว่าใครก็ต้องอยากมีผิวสวย กระจ่างใส บลิ๊ง ๆ แบบไม่มีสิวกันใช่ไหมล่ะจ๊ะ โดยเดือนกว่า ๆ ที่ผ่านมานี้ เป็นสิ่งที่น่าอัศจรรย์ยิ่งนัก เพราะว่าออมเทียบจะไม่มีสิวผุดขึ้นมาเลย และหน้ายังดูใสขึ้นมาหน่อย ๆ ด้วย (อันนี้มีเพื่อนทักมา อิอิ) ออมเลยจะมาแชร์ให้เพื่อน ๆ ดูกันว่าในเรื่องของการทำความสะอาด หรือการผลัดเซลล์ผิว รวมถึงการบำรุง ที่นอกจากโฟมล้างหน้า (ออมใช้เซนกะ กับ ฮาดะลาโบะสลับกัน) แล้วนั้น มันก็ต้องมีในเรื่องของการมาส์ก การสครับผิวแถมเข้ามาด้วย!!  กับ 5 ไอเทม ที่เอามาฝากกัน จะมีอะไรบ้างนั้น เรามาดูกันเลยค่ะ ^0^

 

 

1.  PRETTii FACE PINK CLAY MASK

ขวดมาส์กหน้าเป็นขวดแก้ว ดูแข็งแรงดี ภายในกล่องมีไม่พายตักเนื้อมาส์ก เพื่อไม่ให้มีสิ่งสกปรกลงในเนื้อมาส์กที่เนื้อมาส์กตัวนี้ เป็นสีชมพู เพราะมาส์กตัวนี้ทำจาก เกลือสีชมพู จากเทือกเขาหิมาลายันนั้นเองจ้า โดยจากการที่ไปเสิร์ชอากู๋มาแล้วนั้น  เค้าว่า มันจะช่วยในเรื่อง ของการทำความสะอาดผิว ขจัดความมันและไขมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ช่วยให้ผิวสดใส ดูมีออร่า

นอกจาก เกลือหิมาลายันแล้ว ยังมีสารสกัดจาก Trehalose ที่ให้ความชุ่มชื้น Vitamin B3ผลัดเซลล์ผิว ลดการสร้างเมลานินให้ผิวดูผ่อง กระจ่างใส

 

เอาหล่ะ!! เรามาเริ่มกันเลยดีกว่า

มาเริ่ม มาส์กหน้ากันเลย โดยโบกให้ทั่วใบหน้า เว้นบริเวณดวงตา และริมฝีปาก

 

หลังจากมาส์กหน้าไปได้ประมาณ 10 นาที ก็จะสังเกตุได้ว่าโคลนจะเริ่มแห้งเป็นสีชมพูอ่อน ออกสีขาว ๆ หน้าจะเริ่มแห้งตึง (แนะนำว่าอย่าขยับนะจ๊ะ เพราะจะตึงผิวฝุด ๆ )

 

หลังจากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด และเช็ดด้วยผ้าขนหนูนุ่ม ๆ

หลังจากล้างหน้าแล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวดูสะอาด ใสขึ้น รูขุมขนก็ดูเล็กลง สบายผิวมาก ๆ สดชื่นสุด ๆ และหายมันเลยจ้า แต่หน้าไม่แห้งตึงนะ มีความนุ่ม ๆ เด้ง ๆ อยู่ด้วย หลังจากล้างหน้าเสร็จทำโน้นทำนี้หน้าก็ยังไม่มันนะ!! คุมมันอยู่เลยแหละ >///< ตอนนี้ใช้ประมาณสัปดาห์ละ 2 ครั้ง แต่งหน้าติดดีขึ้น ผิวดีขึ้น สิวเสี้ยนไม่ค่อยมีมากเหมือนแต่ก่อน ดูกระจ่างใส ไบร์ทดี เหมือนได้ดีท๊อกซ์ผิว เริ่ดค่า ปรบมือรัวๆ 555+

 

2.       It's Skin Aloe Relaxing Toner

มาต่อกันที่Aloe RelexingToner ค่ะ เอาจริงๆออมห่างหายจากการใช้Toner นี้นานมากกกกกตั้งแต่วันเรียนเลยก็ว่าได้เพราะเคยประสบการณ์ไม่ดีเกี่ยวกับToner เหมือนตอนนั้นจะใช่แล้วมันคงแรงไปเลยทำให้แพ้หน้าแดงแสบหน้าเข็ดไปนานเลยพอโตขึ้นหน่อยก็คิดว่าเราเช็ดหน้าด้วยCleansing Water แค่นี้ก็สะอาดแล้วไม่ต้องใช้Toner อะไรให้วุ่นวายก็ได้เลยก็เป็นไม่ได้ใช้ไปเลยจ้าแต่พอได้เหมาเซ็ตนี้มาก็เอาว่ะ!! อยากสวยครบสูตรก็ลองซะหน่อย555+

 

โดยออมใช้ Aloe RelexingToner หลังจากที่ล้างหน้าและซับหน้าเรียบร้อยแล้วโดยตัวนี้เทลงบนสำลีแล้วค่อยๆเช็ดหน้าเบาๆให้ทั่วใบหน้าเลยสิ่งที่ชอบสุดๆก็คือToner เค้าไม่ทำให้แสบหน้าเลยจ้า (หรือหน้าหนาขึ้นจากตอนเด็กก็ไม่รู้นะกรี๊ดดดดด>///<) เช็ดแล้วรู้สึกสะอาดไม่แห้งตึงแสบผิวคิดว่าสาวๆแพ้ง่ายก็น่าจะใช้ตัวนี้ได้ด้วย

 

 

2.  The Plant BaseWhite Truffle Turn Over Peeling

ตัว White Truffle Turn Over Peeling เป็นตัวสครับผิวหน้ามีเส้นใยเซลลูโลสกับเม็ดแอปริคอตสีส้มขนาดเล็กที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพหรือเหล่าเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้ดูกระจ่างใสแถมยังช่วยทำความสะอาดตามรูขุมขนได้อย่างล้ำลึกด้วย

สครับตัวนี้เป็นไอเทมที่ออมชอบมากๆเลยเพราะเหมือนได้ทั้งสครับทำความสะอาดผิวหน้าและเหมือนได้เล่นไปด้วยพร้อมๆกัน5555+ เพราะยิ่งถูๆๆไปนานๆเข้าเนื้อครีมจะแตกตัวกลายเป็นเม็ดๆขุยๆเส้นๆยิ่งถูยิ่งมันส์^^ เม็ดบีทมีขนาดเล็กทำให้สครับแล้วไม่ระคายผิวมีกลิ่มหอมอ่อนทำให้รู้สึกผ่อนคลายออมใช้สัปดาห์ละ1-2 ครั้งใช้แล้วมีความรู้สึกว่าใบหน้าสะอาดเหมือนได้ล้างสิ่งสกปรกออกไปอย่างหมดจรดรู้สึกว่าหน้ามีความนุ่มๆเด้งๆใสขาวขึ้นด้วยชอบมากๆเลยขอบอกอิอิ>///<

 

4.      ShisedoUltimune Power lnfusing Concentrate

 

ซึ่ง ShisedoUltimune Power lnfusing Concentrateตัวนี้ก็เป็นเหมือนเฟิร์สเซรั่ม ที่ออมใช้ทาในขั้นแรกของการบำรุงผิว เพราะว่าจะเป็นตัวที่ช่วยผลักสารสกัดบำรุงผิวต่างๆ ให้ซึมเข้าไปในเซลล์ผิวได้ดีขึ้น และยังเป็นการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นไปในตัวด้วย

โดยปกติแล้ว ออม จะใช้เจ้าขวดนี้ ปั้มออกมาแค่ จิ๊ดเดียวจริง ๆ ประมาณเท่าเม็ดถั่ว (แอบงกด้วย 555+) ค่อย ๆ ทาบนใบหน้า เริ่มจากแก้ม ขึ้นมาในช่วงใต้ตา และหน้าผาก ซึ่งเนื้อของน้องชิ ก็จะมีความเหลวนิด ๆ แต่ไม่ถึงกับไหลเป็นน้ำเปล่านะจ๊ะ แบบจะมีความยืดหยุ่นหน่อย ๆ พอทาไปแล้ว มันจะให้ความชุ่มชื้นนานพอที่จะเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าได้ และซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะ หรือหนักหน้าเลย ยิ่งออม เป็นสาวผิวแห้งอยู่แล้ว พอทาผิวก็จะดึ๋ง ๆ เด้ง ๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ผ่อนคลายดีย์ด้วยอ่าาา>///<แหละ สำหรับออม คุณภาพคุ้มราคาเลยคะตัวนี้

 

 

5.  Lapis Sleeping mask

Lapis Sleeping maskมีส่วนผสมของน้ำบริสุทธิ์จาก หมู่เกาะโอกินาวา ประเทศญี่ปุ่น โดยในน้ำนี้จะมีแร่ธาตุมากมายกว่า 60 ชนิด ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ให้มีความสดชื่นไม่แห้งกร้าน เหมาะสำหรับผิวอ่อนโยนแพ้ง่ายด้วยนะ

 

ถ้าพร้อมแล้วเรามาลองใช้กับผิวหน้ากันดูเลย

โดยมาส์กหน้า Lapis Sleeping mask  ตัวนี้ จะเห็นได้ว่าเนื้อครีมมีลักษณะใดๆ เนื้อเจล มีความโปร่งใส เกลี่ยง่ายมีความเหลวไม่ข้น ออมจะใช้ทาทั่วใบหน้าแบบค่อยๆ นวดค่อยๆ เกลี่ยโดยทาย้อนขึ้นต้านแรงโน้มถ่ว ง5555+ ทุกวันก่อนนอนเลยค่ะ ซึ่งนอกจากเนื้อครีมจะมีความนุ่มเนียนไม่เหนียวเหนอะหนะแล้ว กลิ่นยังหอมโดนใจ พอทาไปสักพักนึงแล้ว ครีมก็จะซึมเข้าสู่ผิวเลยค่ะแล้วรู้สึกผ่อนคลาย มากๆ ใช้เสร็จปุ๊บ ก็สามารถนอนได้เลยโดยที่ไม่ต้องล้างออก ตื่นขึ้นในวันต่อมารู้สึกเลยว่าหน้าจะนุ่ม มีความเด้ง ผิวฟู อิ่มน้ำ แต่งหน้า ทาแป้งแล้วติดทนไม่แห้งหยาบกร้านเป็นคราบเลย ล่ะคะ ดีต่อใจสุดๆ

 

จบไปแล้วค้าบบบบบ กับทั้ง 5 ไอเทมเผยหน้าใสด้วยการดีท็อกซ์และบำรุงผิว ของออมเอง มีทั่งมาส์กทั้งสครับ และบำรุงผิว บ้างตัวออมก็ใช้ประมาณ อาทิตย์ 1-2 ครั้ง ส่วนตัวบำรุงอย่างเซรั่ม นี้ก็ใช้ทุกวัน ยังไงก็ลองเก็บเป็นตัวเลือกกันดูนะจ๊ะ

สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อนน้า ใครที่อยากแชร์ประสบการณ์อะไร ก็มาแชร์กันได้ เพราะสุดท้ายแล้วก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ละคนด้วยเนอะบ๊ายบายคับ!!

 

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ใจจร้า
1 ส.ค. 2561 เวลา 22:46 น.
ความคิดเห็นที่ 2

น่าใช้ค่ะ

12 พ.ย. 2561 เวลา 0:56 น.
ความคิดเห็นที่ 3

น่าใช้ค่ะ

10 ก.พ. 2562 เวลา 11:40 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล