รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

ปกปิดและบำรุงให้ถูกวิธี กำจัดรอยคล้ำใต้ตาให้หายไป

23 ก.ค. 2561  |  735   2  

ปัญหารอยคล้ำใต้ตาเกิดได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นจากความเครียดหรือจากการนอนพักผ่อนไม่เพียงพอ ซึ่งจะทำให้เส้นเลือดใต้ตาดูเป็นสีเขียวชัดขึ้น ส่งผลให้ใต้ตาของเราดูคล้ำนั่นเอง ยิ่งสาวๆ คนไหนที่ไม่บำรุง ปล่อยให้ใต้ตาแห้ง ริ้วรอยใต้ตาก็จะมาเยือน ยิ่งทำให้เราดูโทรมเข้าไปใหญ่ ปัญหาใต้ตาเหล่านี้สามารถแก้ไขได้ด้วยการปกปิดและบำรุงให้ถูกวิธีค่ะ

 

วิธีการปกปิดรอยคล้ำใต้ตานั่นต้องเริ่มจากการทาครีมบำรุงเพื่อให้ผิวบริเวณใต้ตาชุ่มชื้นก่อน จากนั้นจึงใช้คอนซีลเลอร์ที่เฉดสีสว่างกว่าสีผิวเราหนึ่งเฉด เพื่อให้ใต้ตาดูสว่างยิ่งขึ้น ช่วยปกปิดรอยคล้ำได้อย่างแนบเนียน โดยที่แต้มคอนซีลเลอร์บริเวณใต้ตาเป็นจุดเล็กๆ สามจุด แล้วใช้แปรงแต่งหน้า ฟองน้ำ หรือนิ้วมือเกลี่ยให้ทั่ว หากกลัวไม่ติดทนก็ให้ใช้แปรงปัดแป้งผสมรองพื้นทับอีกที จะช่วยให้คอนซีลเลอร์อยู่ทนและปกปิดรอยคล้ำใต้ตาได้นานขึ้นค่ะ

 

นอกจากการปกปิดแล้ว การบำรุงผิวใต้ตาให้ถูกวิธีก็เป็นเรื่องสำคัญ สาวๆ ควรหาอายครีมหรือมอยส์เจอไรเซอร์สูตรเข้มข้นสำหรับใต้ตาโดยเฉพาะมาใช้ เติมวิตามินซีและวิตามินอีให้ผิวบริเวณนั้นเยอะๆ จะช่วยให้ผิวใต้ตาดูสว่างและชุ่มชื้นมากขึ้น นอกจากนี้ก็อย่าลืมพักผ่อนให้เพียงพอด้วยนะคะ


2 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล