[PLOY REVIEW] ใช้ดีบอกต่อ!! ครีมและเซรั่มเจ้าหญิงแบบซอง ราคาน่ารัก คุ้มค่าคุ้มราคาจากแบรนด์ V-Nature

20 ก.ค. 2561  |  2612   1  
สัปดาห์ก่อนได้ไปซื้อของที่ Top มาค่ะ บังเอิญวันนั้นมองไปเห็นครีมซองเข้า ซองน่ารักสดใส และมีลายตัวการ์ตูนผู้หญิงแบ๊วๆด้วยค่ะ ได้อ่านที่ซองดูคร่าวๆว่าเป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่ช่วยฟื้นฟูผิว ให้ผิวกระจ่างใส แถมให้ผิวดูอิ่มน้ำด้วย อดใจไม่ไหว เลยหยิบติดมือมาด้วยเลยค่ะ

ครีมซองที่พลอยซื้อมานั้น มีชื่อว่าแบรนด์
 V-Nature (วีเนเจอร์ หรือ วีเนเชอร์) ซื้อมาด้วยกัน 2 ตัวค่ะ คือ เซรั่มเจ้าหญิง หรือ Infinity White Serum และ ครีมเจ้าหญิง หรือ Infinity White Cream
 
ไม่รอช้าค่ะ กลับถึงบ้านรีบ Search Google ก่อนเลยเพื่อค้นหาข้อมูลว่า แบรนด์ V-Nature เนี่ยดีจริงไหมจนได้พบข้อมูลว่า ครีมเจ้าหญิงจากแบรนด์วีเนเจอร์นั้นมี คุณพีค ภัทรศยา เป็นพรีเซนเตอร์ให้ด้วย และสรรพคุณของครีมเจ้าหญิงก็น่าสนใจมาก เพราะมีสรรพคุณที่ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส ฉ่ำวาว ช่วยให้ผิวฟูดูอิ่มน้ำแบบสาวเกาหลี ด้วยสารสกัดธรรมชาติจากญี่ปุ่นค่ะ สรรพคุณน่าลองขนาดนี้ จนต้องหยิบมาเขียนรีวิวให้ทุกคนได้อ่านกันดูค่ะ
 
ขอแนะนำรายละเอียดคร่าวๆ แต่ล่ะตัวให้อ่านก่อนนะคะ

มาที่ตัวแรกกันเลย... เซรั่มเจ้าหญิง หรือ Infinity White Serum
สรรพคุณของเซรั่ม
ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวพร้อมลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง ช่วยให้ผิวยืดหยุ่นดูกระชับ เรียบเนียนกระจ่างใส อีกทั้งช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เผยผิวที่ดูอ่อนเยาว์และชุ่มชื่นด้วยส่วนผสมอย่างกลูต้าไธโอนและคอลลาเจน
 
วิธีใช้: หลังทำความสะอาดผิวหน้าลูบไล้เซรั่มเป็นประจำทุกวัน เช้า - เย็น ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ
ปริมาณ 10 กรัม
ราคา 49 บาท
รูปแบบซองก็ดีมาก จับถนัดมือด้วยค่ะ ซึ่งเราสามารถเปิดใช้เซรั่มได้โดยการหักจุกออกก่อนนะคะ และเมื่อใช้เสร็จแล้วก็สามารถใช้จุกที่หักออกแล้วนำกลับมาหมุนปิดได้ด้วยค่ะ
ในส่วนของเนื้อเซรั่มเองมีลักษณะเป็นเจลใส และเหลวค่ะ ให้ความรู้สึกที่บางเบา ไม่เหนียวหนืด และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน
มาลองทาเซรั่มลงบนผิวหน้ากันเลยค่ะ
 
โดยการแต้มเซรั่มบริเวณ 5 จุดสำคัญของใบหน้าและลำคอ จากนั้นเกลี่ยเซรั่มให้ทั่วใบหน้า หลังทาพลอยรู้สึกได้ทันทีเลยค่ะว่าเซรั่มซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะ หรือ มันวาว ไว้บนผิวหน้าเลยแม้แต่น้อย และ ไม่แสบผิวเลยแม้แต่น้อย สัมผัสได้ถึงผิวหน้าที่ดูชุ่มชื้น ไม่แห้งตึงค่ะ
 
มาดูตัวถัดไปกันค่ะ
 
ครีมเจ้าหญิง หรือ Infinity White Cream
เป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่ใช้ทาหลังทาเซรั่มเจ้าหญิงไปแล้ว มีชื่อว่าครีมเจ้าหญิงหรือ Infinity White Cream มาพร้อมกับซองสีส้มอ่อนน่ารัก แบ๊วๆ
ส่วนประกอบหลักๆจะมี Gluta ที่ช่วยบำรุงให้ผิวขาวกระจ่างใส , Hyaluronic ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า ให้ผิวดูฉ่ำน้ำมีส่วนประกอบของ Collagen ที่ช่วยในการกระชับรูขุมขนให้ดูเรียบเนียนและตื้นขึ้น และมี PHA ที่มีคุณสมบัติคล้ายกับ AHA มีส่วนช่วยลดริ้วรอย และรอยสิว ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนโดยไม่ทำให้แสบระคายเคืองผิว
 
สรรพคุณของครีมเจ้าหญิงจะไม่แตกต่างจากเซรั่มเจ้าหญิงมากค่ะ หลักๆก็จะช่วยให้ผิวอิ่มน้ำ ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย และรอยสิวให้ดูจางลง
ปริมาณ 10 กรัม
ราคา 49 บาท
เนื้อครีมมีความเข้มข้นกว่าเซรั่ม สีขาวขุ่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆเช่นเดียวกันค่ะ
ถึงแม้เนื้อครีมจะมีความเข้มข้นก็จริงค่ะ แต่พอทาแล้วกลับซึมสู่ผิวได้ไว ไม่เหนียว ไม่มันวาว สบายผิวดีค่ะ แถมผิวดูชุ่มชื่น และนิ่มน่าสัมผัสมากๆ
 
หลังทดลองใช้ได้ประมาณเกือบหนึ่งสัปดาห์
 
จากที่ได้ทาเซรั่มเจ้าหญิงและครีมเจ้าหญิงเป็นประจำเช้า-เย็นทุกวัน ทำให้รู้สึกได้ถึงผิวหน้าดูฉ่ำน้ำขึ้น ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส รอยสิวแลดูจางลง แถมหน้าดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองแต่อย่างใดค่ะ ที่สำคัญเมคอัพติดทนนานยิ่งกว่าเดิมด้วยค่ะ
เป็นครีมซองที่คุ้มค่า คุ้มราคามากๆเลย ด้วยราคาที่ใครก็จับต้องได้ เพียง 49 บาทเท่านั้นค่ะ ปริมาณครีมก็แน่นซองใช้ได้นานเป็นเดือนแน่ๆ แพคเกตก็เหมาะแก่การพกพาไปเที่ยว หรือไปทำธุระต่างๆได้เลย ไม่ทำให้หนักกระเป๋า ที่สำคัญสรรพคุณก็เริศเพราะส่วนประกอบเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ปราศจากสารอันตรายต่อผิว มั่นใจได้ว่าผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ เพราะฉะนั้นแบรนด์ V-Nature เป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือและไว้วางใจได้เลยสำหรับพลอย
 
คะแนนความประทับใจให้ 8/10 คะแนน ค่ะ เพราะอยากจะทดลองใช้ให้หมดซองและระยะยาวกว่านี้ค่ะ และจะไปซื้อตัวอื่นๆจากท็อปส์มาทดลองใช้ดูเพิ่ม แล้วจะกลับมาเขียนรีวิวให้ทุกคนได้อ่านใหม่นะคะ
 

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ หากผิดพลาดประการใดขออภัย ณ ที่นี้ด้วยนะคะ
Ploy Thatsani

1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล