Bio Essence BN Top

รีวิวผิวสวยกระจ่างใสด้วยสกินแคร์ถูกและดี

17 ก.ค. 2561  |  1113   2  

สวัสดีค่าสาวๆ

เบลล์เชื่อว่าสาวๆหลายๆคน คงอยากจะมีผิวที่กระใสอย่างสุขภาพดีใช่มั้ยล่า ซึ่งวันนี้เบลล์มีไอเทมถูกและดี ที่ตอบโจทย์สาวๆที่มีงบจำกัดแต่ใช้แล้วดี แถมได้มาตราฐานปลอดภัย มาแนะนำให้ได้รู้จักกันค่าา

ไอเทมที่เบลล์พูดถึงคือ ตัวนี้เลยยย "Pink White"ซึ่งในไลน์ของเค้าที่เบลล์ได้ลองใช้มีด้วยกันอยู่ 3 ชิ้นด้วยกันค่ะ เดี๋ยวเบลล์จะพาไปทำความรู้จัก พร้อมรีวิวให้เพื่อนๆดูกันเล้ยย!

มาเริ่มกันที่ตัวแรกค่ะ เป็นเซ็ทบำรุงผิวหน้า มีด้วยกัน 2 ชิ้น คือ

❤️ Pink White Miracle 5 Day Cream SPF 15+ PA++++ ❤️

(ครีมกระปุกสีขาว) เป็นครีมบำรุงที่ใช้สำหรับช่วงเช้าค่ะ ช่วยฟื้นฟูผิว ปรับผิวให้กระจ่างใสสุขภาพดี พร้อมปกป้องผิวจากแสงและรังสี  UVA1 UVA2 และ UVB SPF15 PA++++ 

❤️ Pink White Miracle Night Cream❤️

(ครีมกระปุกสีชมพู) เป็นครีมบำรุงผิวช่วงก่อนนอนค่ะ ตัวนี้จะช่วยบำรุง และฟื้นฟูผิว เพื่อผิวกระจ่างใส สุขภาพดี พร้อมทั้งช่วยลดการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ทำให้ผิวตื่นมานุ่มชุ่มชื่นสุขภาพดี 

-  Pink White Miracle Night Cream (ด้านบนกระปุกสีชมพู) -

เนื้อเค้าจะมีลักษณะที่เป็นเจลใส ๆสีขาว ที่สามารถซึมลงสู่ผิวได้ไว ทำให้ตอนหลับรู้สึกสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

 

- Pink White Miracle 5 Day Cream SPF 15 PA++++ (ด้านล่างกระปุกสีขาว) -

เนื้อครีมสีขาวเข้มข้น ที่ผสมสารกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวได้นานตลอดวัน เห็นสีขาวข้นแบบนี้แต่ทาลงผิวแล้วซึมง่าย ไม่ทิ้งคราบใดๆไว้ค่ะ

 เบลล์มาลองเริ่มใช้ให้ดูทีละตัวเลยจ้าเริ่มจากตัวแรก Pink White Miracle 5 Day Cream SPF 15 PA++++ ก่อนเลยค่ะ

 ตัวนี้เบลล์จะใช้เวลาตอนเช้าหลังล้างหน้าเสร็จ ใช้เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ในตอนเช้า ก่อนทำการแต่งหน้า หลังใช้ทำให้ผิวแต่งหน้าติดง่ายขึ้น เนื้อครีมซึมลงสู่ผิวได้ไว ไม่หนักหน้าใดๆจ้า

 มาตอนกันทีสเต็ป 2 คือ Pink White Miracle 5 Night Cream กันค่ะ ตัวนี้เป็นไนท์ครีม ซึ่งเบลล์จะไว้สำหรับทาก่อนนอน

เบลล์เป็นคนนอนห้องแอร์ทุกคืนจะทำให้ผิวแห้ง ตัวนี้ทาลงบนผิวก่อนนอน จะช่วยทำให้ผิวตื่นขึ้นมานุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใสดูมีชีวิตชีวาขึ้นค่ะ 

 มาต่อกันที่ สเต็ปที่ 3 นอกจากบำรุงผิวหน้า ทั้งเช้า และก่อนนอนแล้วการบำรุงผิวกายก็สำคัญเหมือนกันนะคะ ในไลน์ของ "Pink White" เค้ายังมี  "Pink White Wonder Body Lotion" เป็นโลชั่นบำรุงผิว เนื้อเข้มข้นด้วยสารสกัดธรรมชาติ แต่ซึมลงสู่ผิวได้ไว ไม่ทิ้งความเหนียวใดๆค่ะ

โลชั่นตัวนี้จะช่วยบำรุงผิวของเราให้ชุ่มชื้น เนียนนุ่มเด้งดึ๋ง พร้อมทั้งยังให้ความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติหากใช้อย่างต่อเนื่องอีกด้วย เป็นครีมบำรุงผิวที่น่าลองหยิบจับมาใช้อีกตัวนึงเลยค่ะ เพื่อนๆสนใจเข้าไปดูในลิงค์ได้เลยย: https://www.facebook.com/PINKWHITETHAILAND/

 

 


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
18 ก.ค. 2561 เวลา 6:15 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล