Bio Essence BN Top

เซรั่ม VS. มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ควรใช้อันไหนดีถ้าผิวเสียมาก

17 ก.ค. 2561  |  6260   1  

ผิวเสียแบบนี้จะเลือกใช้อะไรดีน้า? ระหว่างเซรั่มกับมอยส์เจอร์ไรเซอร์ สาวๆ บางคนมีงบซื้อสกินแคร์น้อย ดังนั้นการจะซื้อสกินแคร์สักชิ้นนึงจึงต้องใช้เวลาในการไตร่ตรองให้มาก จะซื้อทั้งเซรั่มทั้งมอยส์เจอร์ไรเซอร์จำนวนมากมาใช้ทีเดียวเยอะๆ ก็คงไม่ไหว ดังนั้น เมื่อถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง สาวๆ ก็คงต้องมานั่งปวดหัว สับสน เลือกไม่ถูกแบบนี้กันก่อนเป็นธรรมดาค่ะ

เมื่อสาวๆ ต้องเลือก อย่างแรกที่สาวๆ ต้องทำคือโฟกัสที่ปัญหาผิวของเราค่ะ ว่าผิวเสียที่เราว่าน่ะ มันเป็นผิวเสียแบบไหน คล้ำลง ผิวแห้ง ผิวเป็นริ้วรอย หากสาวๆ ระบุได้ว่าเราผิวเสียแบบไหนกันแน่ เราก็สามารถเลือกสกินแคร์ที่เหมาะสมสำหรับปัญหาผิวนั้นๆ มาใช้ได้อย่างตรงจุดค่ะ

 

หากผิวคล้ำเสียมากลึกถึงเซลล์ผิวจนผิวดูโทรม สิ่งที่สาวๆ ควรเลือกใช้คือเซรั่มค่ะ เพราะเซรั่มนั้นจะช่วยบำรุงลึกถึงเซลล์ผิว ฟื้นฟูผิวเสียจากข้างใน แถมยังเหมาะกับคนที่ผิวมันด้วยเหพราะเนื้อครีมบางเบาและซึมซาบเร็ว ในขณะเดียวกัน คนที่ผิวเสียเพราะผิวแห้ง ก็ควรจะใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่มีน้ำมันและความชุ่มชื้นมาก จะได้ช่วยฟื้นฟูผิวให้ดูอิ่มน้ำ สุขภาพดีขึ้นมาได้ค่ะ

 

แต่ถ้าจะให้การฟื้นบำรุงผิวได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดจริงๆ แล้วล่ะก็ สาวๆ ก็ควรใช้ทั้งเซรั่มและมอยส์เจอร์ไรเซอร์นะคะ เพราะว่าทั้งสองตัวนี้ต่างก็ช่วยแก้ปัญหากันคนละด้าน สาวๆ ควรใช้เซรั่มเพื่อรักษาผิวภายในก่อน จากนั้นจึงใช้มอยส์เจอร์ไรเซอร์ตามเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้น กระตุ้นประสิทธิภาพการฟื้นบำรุงเป็นสองเท่า ยิ่งใช้ควบคู่กันก็ยิ่งเห็นผลดีมากขึ้นเท่านั้น ดังนั้น สาวๆ ก็พยายามเซฟเงินในกระเป๋ากันสักหน่อย เพื่อที่จะได้นำไปซื้อสกินแคร์มาใช้กันแบบไม่ต้องกั๊กกันจะดีกว่า เพราะผิวก็เป็นสิ่งสำคัญสิ่งหนึ่งในชีวิตของผู้หญิงอย่างเราๆ ที่ควรค่าแก่การลงทุนค่า


1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล