รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิว

(Review) นีเวียเซรั่มวิตามินซี ผิวขาวด่วนหลอดนี้โดน!

7 ก.ค. 2561  |  5287   2  

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน มาพบกับพั้นช์อีกแล้ว อย่าพึ่งเบื่อหน้ากันน้า วันนี้พั้นช์มีของเด็ดๆ จะมารีวิวและบอกต่อทุกคนอีกแล้ว สินค้าออกใหม่ไม่ไปสอยก็คงไม่ได้ใช่มั๊ย #ของมันต้องมี แฮชแท็กนี้ทำพั้นช์ล้มละลายหลายทีแล้ว555 แล้วของที่จะมารีวิววันนี้ก็คือออ แถ่น แทน แท้นนนนน นีเวียเซรั่มวิตามินซี หลอดส้มนั่นเอง         เซรั่มสำหรับทาผิวตัวหลอดนี้ได้มาตอนพั้นช์แวะโลตัส ชื่อเต็มๆ ที่เค้าเขียนอยู่ที่หลอดคือ นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ รีแพร์ แอนด์ โพรเทค เซรั่ม เคยเห็นรีวิวว่าเซรั่มตัวนี้ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นโดยเฉพาะคนที่โดดแดดเผาผิวมา พั้นช์ก็เลยซื้อมาลองมั่งดีกว่า จะได้รู้ว่าที่เขาพูดกันจริงรึป่าววว หลอดนี้ขนาด 180 มล. ราคาแค่ 149 บาทเท่านั้น  ใช้คุ้มเลยค่ะทีนี้ อิอิ ไปดูเนื้อเซรั่มกันเลยดีกว่า

      ตามภาพข้างบนเลย เนื้อเซรั่มไม่ข้นมาก แต่ก็ไม่เหลวมาก กลิ่นหอมอ่อนๆ ชอบสุดๆ เลย โดยส่วนตัวแล้วพั้นช์ว่าเนื้อมันค่อนข้างเกลี่ยและซึมลงผิวง่ายกว่าเซรั่มบางตัวที่พั้นช์เคยใช้มา

  ถามว่าทำไมพั้นช์ตัดสินใจเลือกนีเวียเซรั่มสูตรสีส้มหลอดนี้ก็เพราะว่ามีส่วนผสมที่เด่นเรื่องช่วยให้ผิวขาวอย่างวิตามินซีที่เค้าเขียนไว้หลังขวดว่าเข้มข้นด้วยวิตามินซีสูง 50 เท่า และผสมสารสกัด คามู คามู ซึ่งหลายคนคงเคยได้ยินบ่อยๆ และที่สำคัญเค้ามีข้อพิสูจน์มาว่าวิตามินซีจากคามู คามู สูงกว่าวิตามินซีจากมะนาวถึง 50 เท่า แค่นี้ก็รู้สึกว้าวละ แต่ยังไม่พอค่ะ ยังมีส่วนผสมของวิตามินซีจาก Acerola Cherry อีกที่ช่วยปรับผิวให้ค่อยๆ ขาวออร่า กระจ่างใสขึ้น คือถ้าวิตามินซีจะโดดเด่นขนาดนี้ก็ยิ่งต้องลองเลยค่ะ ยังไม่พอเซรั่มหลอดนี้ยังมี SPF50 PA+++ ช่วยป้องกันแดดไปในตัวอีกด้วย แต่พั้นช์ใช้มายังไม่ถึง14 วัน ไว้ครบแล้วเดี๋ยวพั้นช์จะมาแปะรูปให้ดูว่าผิวขาวขึ้นจริงอย่างที่เขาว่ากันมั๊ยย

หลังจากลองทาแล้ว พั้นซ์ลองไปออกแดดสักพัก ในความรู้สึกพั้นช์ คือไม่ค่อยเหนอะหนะ แล้วก็ไม่เยิ้ม เอารูปมาพิสูจน์ให้เห็นไปเลย ว่าออกแดดจริง แดดเที่ยงพั้นช์ก็ไม่หวั่น5555 (No Filter นะจ้ะ)

    มาให้คะแนนกันเลยดีกว่าสำหรับนีเวีย เอ็กซ์ตร้าไวท์ รีแพร์แอนด์โพรเทค เซรั่ม เริ่มแรกในเรื่องของกลิ่น พั้นช์ให้ 10/10 เพราะว่ากลิ่นไม่แรงเกินไป หอมอ่อนๆ พั้นช์ชอบบบ เรื่องเนื้อครีม พั้นช์ให้ 9/10 เพราะเนื้อเซรั่มอาจจะเหลวไปนิ๊สสสสเวลาเทมันมันไหลออกจากหลอดง่าย  เรื่องของการซึมง่าย พั้นช์ให้ 10/10 เพราะทาแปปเดียวก็ซึมเข้าผิวเลยย และเวลาออกไปเจอแดดข้างนอกก็ไม่ทำให้ผิวเยิ้มๆ ด้วย ประทับใจตรงนี้ ส่วนในเรื่องของราคา พั้นช์ให้ 9/10 เพราะอาจจะจ่ายแพงกว่าโลชั่นทาผิวทั่วไป แต่ถ้าว่าด้วยเรื่องการบำรุงผิวที่ดีกว่าก็ยอมจ่ายค่ะ  ขนาด 180 มล. ราคา 149 บาท ก็ไม่แพงเกินไปสำหรับน้องๆ นักศึกษา แถมยังหาซื้อได้ตาม เทสโก้โลตัส บิ๊กซี สะดวกมาก ในเรื่องความขาวพั้นช์ขอยังไม่ให้คะแนนนะคะขอเวลาทาแบบต่อเนื่องกันให้เกิน 14 วันก่อน ไว้เดี๋ยวจะมาแปะรูปให้ดูกันอีกที สำหรับวันนี้พั้นช์ขอลาไปก่อน5555 ไว้มีอะไรดีๆ เด็ดๆ พั้นช์จะมารีวิวให้ทุกคนฟังกันอีก ฝากกดไลค์ กดแชร์ กดติดตามกระทู้ของพั้นช์ด้วยนะคะ รับรองพั้นช์จะเอาเรื่องดีๆมาแชร์ให้ทุกคนฟังกันอีกบ่อยๆ แน่นอน บ๊ายบายยยค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

   


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

เรื่องความขาวเป็นไงบ้างค่ะ ขอคะแนนหน่อยค่ะ

19 พ.ย. 2561 เวลา 16:17 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล