คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

รีวิว The original 3 STEP ลอกสิวเสี้ยนสะใจ!

5 ก.ค. 2561  |  6003   2  

สวัสดีค่าาเพื่อนๆ

วันนี้เบลล์มีไอเทมใหม่ มารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกันค่ะ ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เบลล์ใช้ของเค้ามาหลายอย่างมากๆ เพราะชอบมากเว่อร์ ราคาน่ารัก หาซื้อง่ายด้วย เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัยเลยจ้า

ไอเทมที่เบลล์พูดถึงคือ ตัวนี้เล้ยย.. 

v

V

"ดิออริจินัล 3 สเตปส์ คลีน แอนด์เครียร์โนส (The original 3 steps clean clear nose) 

ดิออริจินัล 3 สเตปส์ คลีน แอนด์เครียร์โนส นี้เป็นชุดแผ่นดูแล สิวเสี้ยน 3 ขั้นตอน ช่วยขจัดสิวเสี้ยนกวนใจออกได้อย่างหมดจรดโดยไม่ทำร้ายผิว ซึ่งทางแบรนด์ The Original เค้าคิดมาให้แล้วว่า 3 Step ในซองนี้  สามารถลอกสิวเสี้ยนได้หมดจด แถมยังช่วยบำรุงผิว พร้อมกระชับรูขุมขนบริเวณจมูกอีกด้วย

ตัวแพคเกจของเค้าจะมีครบทั้ง 3 ขั้นตอน เรียกว่า 3in1 ในซองเดียว พร้อมมีบอกรายละเอียดวิธีใช้แต่ละ Step อย่างละเอียดยิบ เข้าใจง่าย แถมที่เบลล์ชอบมากๆ เลยคือ เค้ามีรอยฉีกมุม ให้ทุก Step การทำเลย จึงใช้งานง่ายมากๆค่ะ


มาลองใช้งานให้ดูกันเลยทีละ Step ดีกว่า!

- Step 1 -

เบลล์แนะนำว่าให้ล้างหน้าให้สะอาด และซับให้แห้งก่อน แล้วจึงเริ่มใช้นะคะ

ขั้นตอนแรกฉีกซองออกมา จะเป็นแผ่นทำความสะอาดรูขุมขน ตัวนี้จะช่วยให้รูขุมขนเปิด และสิวเสี้ยนอ่อนตัว ลงพร้อมที่จะถูกดึงออก ใช้เพื่อเตรียมความพร้อมบริเวณที่เราจะลอกสิวเสี้ยนนั่นเอง 

ทำการแปะลงไปที่บริเวณจมูกแบบนี้เลย แล้วทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วลอกออกจ้า

- Step 2 -

เราเตรียมผิวพร้อมแล้ว มาทำการแปะแผ่นลอกสิวเสี้ยนกันเลนจ้าา 

วิธีใช้คือ หันด้านที่เป็นสีดำ ติดลงบนจมูก (ตามภาพ) พยายามกดให้แนบสนิทกับผิวมาที่สุด จากนั้นก็ทิ้งไว้ 10-15 นาที แล้วจึงค่อยๆ ลอกสิวเสี้ยนออกจ้า

- Step 3 -

ขั้นตอนสุดท้าย เป็นการมาส์กแผ่นกระชับรูขุมขน บำรุงผิวและบรรเทาอาการระคายเคือง ช่วยฝื้นฟูผิวให้กลับมาสู่ปกติ และ ช่วยปลอบประโลมผิวบริเวณที่ลอกสิวเสี้ยนด้วยค่ะ 

ทำการมาส์กทิ้งไว้ 10 นาที แล้วจึงลอกออกจ้าาา

BEFORE - AFTER

ผลงานก่อน และหลังการลอกสิวเสี้ยนค่า ตอนแรกเบลล์คิดว่าตัวเองเป็นคนสิวเสี้ยนน้อย หรือแทบไม่มีแล้วนะ แต่พอลอกออกมา เห้ยย! มันมีแถมเยอะด้วย นอกจากจะลอกสิวเสี้ยนได้หลุดออกมาอย่างสะใจเบลล์แล้วเนี่ย เค้ายังช่วยบำรุงผิวบริเวณที่ลอกสิวเสี้ยนด้วย ทำให้ผิวดูเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ ซึ่งเป็นสิ่งที่เบลล์ประทับใจมากกกกก (กอไก่ล้านตัว) แนะนำให้เพื่อนๆ ไปลองค่ะ มันมันส์สะใจมากจริงๆ แถมไม่ทำร้ายผิวด้วย ^^ 

สรุปโดยรวม คือ เบลล์ชอบมากก เพราะเรียกว่าซื้อมาส์กแค่ซองเดียว ได้ถึง 3 Step ทั้งเตรียมผิว ลอกสิวเสี้ยน และตบท้ายด้วยบำรุงผิว เบลล์ว่าเป็นไรที่สะดวก ง่ายต่อการใช้งาน แถมคุ้มค่า ราคาน่ารัก หาซื้อได้ง่าย ตามร้านอีฟ แอนด์ บอย, บิวเทรี่ยม ฯลฯ

 


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

6 ก.ค. 2561 เวลา 11:15 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล