รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิว

ครีมบำรุงผิวหน้ากลางวันจากเกาหลี ของ ray viear ดีไหม

5 ก.ค. 2561  |  1294   1  

ถ้าพูดถึงเรื่องผิวหน้า ความสวย ความงาม หลายคนอาจจะนึกถึงและให้ความสำคัญกับเครื่องสำอางเป็นหลัก เพราะต่อให้ใบหน้าที่อยู่ใต้เครื่องสำอางจะมีปัญหามากแค่ไหน ทริคในการแต่งหน้าที่ล้นโลกออนไลน์ก็ทำให้หลายคนจัดการกับมันได้ไม่ยาก แต่ถ้าจะให้พูดถึงเรื่องผิวหน้าเจาะลึกเข้าจริง ๆ หลายคนอาจจะประสบปัญหากับมันอยู่ เนื่องจากขาดการเอาใจใส่ในเรื่องของการบำรุงผิวตั้งแต่ขั้นตอนแรกนั่นเอง

 

 

          ซึ่งวันนี้เราก็จะมาแนะนำเทคนิคการบำรุงผิวตั้งแต่ขั้นตอนแรกโดย Ray Viear Perfect Ampoulesครีมบำรุงผิวหน้ากลางวันที่สุดแห่งความภูมิใจ ด้วยประสบการณ์กว่า 10 ปี สู่ผลิตภัณฑ์ที่คัดสรรค์เองทุกขั้นตอนการผลิต Ampoules อย. เจ้าเเรกในไทย เข้มข้นยิ่งกว่าเซรั่ม ซึ่ง Ray Viear Perfect Ampoules  ตัวนี้ (airless) มีส่วนผสมหลักเป็นกรดอะมิโนกว่า 51 ชนิด ที่ร่างกายต้องการและสามารถดูดซึมไปใช้ได้ทันที ทำให้ผิวคุณดีขึ้นอย่างชัดเจน

  • -ทำให้ผิวทนต่อแสงแดดได้ดี
  • -ลดการเกิดกระฝ้า กระฝ้าเดิมจางหายไป
  • -กระตุ้นเซลล์ผิว ให้สร้างเซลล์ที่แข็งแรง
  • -ผลัดเซลล์ผิว หนังกำพร้าออกได้ถึง95%
  •  

          และอีกหนึ่งคุณสมบัติที่โดดเด่นก็คือ สามารถบำรุงผิวชั้นหนังกำพร้า ทำร่องลึกตื้นขึ้นได้ ซึ่งถ้าถามว่า ray viear ดีไหมเราอยากให้คุณได้ลองตัดสินใจทำความรู้จักกับมันด้วยตัวเองตั้งแต่หยดแรกมากกว่า คุณอาจจะได้พบประสบการณ์ใหม่แห่งการดูแลผิวที่คุณไม่เคยสัมผัสมันมาก่อนก็ได้

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพื่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/Rayviearofficial


1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner“Self Love” รักตัวเองให้เป็น เพราะเราเองก็เป็นคนที่ควรถูกรักมากที่สุด14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล