หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

ล้างเครื่องสำอางด้วยสบู่ สะอาดจริงหรอ มาดูกัน

25 มิ.ย. 2561  |  840   2  

สวัสดีค่ะทุกคน จั่วหัวเรื่องบล็อกมาซะขนาดนี้ แน่นอนว่าในวันนี้นิคมีรีวิวสบู่ล้างหน้ามาให้ทุกคนชมกันนั่นเองค่ะ สบู่ที่นิคหยิบมารีวิวในวันนี้คือ Cha Hom Cleansing Milk Soap สบู่นมสดค่ะ

img_0374

สบู่นมสดเป็นสบู่ที่มีส่วนผสมของน้ำนมและคลีนซิ่ง ที่สามารถช่วยล้างทำความสะอาดเครื่องสำอางบนใบหน้าได้อย่างหมดจด พร้อมบำรุงผิวไปในตัวค่ะ

img_0375

ส่วนผสมของเค้ายังมีฮายารูรอเนท แอซิด และทีทรี ออยส์ ที่จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับใบหน้าทันทีหลังการล้างหน้า ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และนอกจากนั้นก็ยังมีวิตามินบี 6 ช่วยลดความมันและกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนอีกด้วยค่ะ

แหม เคลมมาซะขนาดนี้ เราก็ต้องลองให้รู้เรื่อง จริงมั้ยคะ !! เค้ามีตาข่ายตีฟองมาให้ด้วย ยิ่งใช้ตาข่ายยิ่งฟิน เพราะฟองที่ตีได้นุ่มและฟูดีมากๆ แค่ใส่สบู่ลงในตาข่าย พรมน้ำเล็กน้อย แค่นี้ก็สามารถทำฟองที่อ่อนนุ่มได้เยอะเลยค่ะ

ทีนี้เรามาดูซิว่าใช้แค่สบู่นมสด Cha Hom อย่างเดียว จะสามารถล้างทำความสะอาดเครื่องสำอางบนใบหน้าเราได้อย่างหมดจดตามคำเคลมของแบรนด์มั้ย?

เป็นไง ดูคลิปกันยัง เห็นแล้วใช่มั้ย ผลลัพธ์ที่ได้ มา ทีนี้มาคุยกันเรื่องความรู้สึก และผลการใช้กันค่ะ

img_0383

เอาความรู้สึกตอนใช้ก่อนนะ คือจริงๆเค้าใช้แบบเดี่ยวๆก็ได้ แต่ที่นิคใช้คู่กับตาข่ายเพราะนิคชอบฟองโฟมเยอะๆ ก็ฟองเค้านุ่มฟูดีมากเหมือนเนื้อมูสเลย มันช่วยลดการเสียดสีได้ดีนะ สัมผัสนุ่มละมุน ไม่แสบตา ไม่แสบผิว ถูเบาๆเคลิ้มๆ แป๊ปเดียวเครื่องสำอางก็หลุดแล้ว

img_0384

นี่ไงผลลัพธ์ สบู่นมสด Cha Hom นางล้างทำความสะอาดเครื่องสำอางได้จริงค่ะคู๊ณณณณ แถมล้างซะเกลี้ยงเลย มาสคาร่า ลิป ไม่เหลือ นี่นิคไม่ได้ใช้คลีนซิ่งใดๆเช็ดก่อนเลยนะ คือล้างด้วยสบู่นมสดอย่างเดียวเลย สรุปนางล้างได้สะอาดหมดจดจริงค่ะ

img_0385

กรี๊ดดด เห็นหน้าแบบโนเมคอัพแล้วอย่าตกใจ 555 เกลี้ยงเกลาแค่ไหนถามใจดู แล้วคือล้างเสร็จแล้วหน้านุ่มกระชับจริง ไม่รู้สึกแสบ ไม่รู้สึกว่าแห้งตึง รู้สึกผิวสะอาดมากๆ และที่ชอบคือ กลิ่นเค้าอ่อนแบบอ่อนมากๆ แทบไม่มีกลิ่นให้ฉุนรำคาญใจเลย เค้าใช้กับผิวกายก็ได้นะคะ ผิวนุ่มดีมาก และอย่างที่บอกใช้คู่กับตาข่ายตีฟองจะได้ฟองเยอะ ประหยัดดี ก้อนนึงใช้ได้นานเลย

img_0368

ใครอยากลอง อยากพิสูจน์ และอยากสัมผัสความนุ่มนี้ หาซื้อได้ที่ Eveandboy นะคะ ขอบอกว่าตอนนี้มีโปรดีที่ eveandboy ถึงสิ้นเดือนนี้ด้วย

ขอบคุณที่รับชมค่ะ


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Amazing มาก

26 มิ.ย. 2561 เวลา 9:15 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวัน10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล