หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

รีวิว Yoihada เซรั่มบำรุงผิวหน้าตัวใหม่

14 มิ.ย. 2561  |  888   2  


สวัสดีค่ะทุกคน!
วันนี้ฟางจะมาพูดถึงเซรั่มอีกตัวหนึ่งที่ฟางพึ่งได้ลองใช้แล้วรู้สึกว่าชอบ โดยวันนี้เป็นเซรั่มที่เขาบอกว่าช่วยบำรุงผิวหน้าของเราให้ดูอ่อนกว่าวัย จากแบรนด์ Yoihada ตามฟางมาดูรีวิวกันเลยค่ะ


Manuka Honey Healthy Skin Serum
คำเคลม เซรั่มตัวนี้นางเป็นเซรั่มที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว โดยนางมีส่วนผสมจากน้ำผึ้งมานูก้า ราชินีแห่งน้ำผึ้ง และจากดอกมานูก้า นิวซีแลนด์ อุดมด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ฉะนั้นสรรพคุณหลักๆของนางคือ ช่วยให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย นุ่ม ชุ่มชื้น น่าสัมผัส เสริมการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพพร้อมเผยผิวใหม่ ให้ดูมีชีวิตชีวา พร้อมปรับผิวขาวกระจ่างใส เนียนนุ่ม รูขุมขนกระชับ


นอกจากนี้แล้วยังมีวิตามิน ซี บริสุทธิ์ และกรดผลไม้จากธรรมชาติหลากหลายชนิด ที่ช่วยให้ริ้วรอยแลดูจางลง ผิวกระชับเต่งตึงอีกด้วยค่ะ(ลองศึกษาหาข้อมูลได้จากข้างกล่องนะคะ)


แพ็คเกจมาในรูปขวดหัวปั้ม ปริมาณอยู่ที่15 ml. ค่ะ ขนาดกำลังดี พกพาง่าย


เนื้อเซรั่มมีสีส้มๆเหลืองๆ ทาง่าย เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวมากค่ะ หลังทาลงบนผิวแล้วจะรู้สึกลื่นๆ ตัวนี้ไม่มีกลิ่นนะคะ


วิธีใช้ ใช้เหมือนเราทาเซรั่มทั่วไปเลยค่ะ ทาบำรุงเช้า-เย็น เป็นประจำ ซึ่งตัวนี้ฟางใช้ร่วมกับสกินแคร์ที่ฟางใช้อยู่แล้วนะคะ


ความรู้สึกหลังใช้
หลังใช้มาสักระยะนึง สิ่งที่สังเกตได้เลยคือความกระจ่างใสของผิว และรอยแดง รอยสิวดูจางลง แต่ไม่ได้หายไปเลยในระยะเวลา1 อาทิตย์นะคะ นางจะค่อยๆกระชับรูขุมขน และทำให้ผิวอิ่มน้ำดีค่ะ รวมๆแล้วถือว่าเป็นเซรั่มที่โดยส่วนตัวแล้วฟางประทับใจ เพราะไม่แพ้ไม่อะไรค่ะ ใช้ได้อยู่ๆ



เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ ต้องย้ำทุกครั้งว่าทั้งนี้ทั้งนั้นการใช้ครีมบำรุงหรืออะไรก็แล้วแต่ ต้องเลือกให้เข้ากับสภาพของผิวหน้าเรา ต้องตรวจสอบก่อนว่าเราแพ้อะไรหรือไม่อย่างไร เพราะผิวหน้าของแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ ถือว่ารีวิวนี้เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งในการดูแลผิวหน้าของทุกๆคนนะคะ

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบใจจร้าสาวน้อย
17 มิ.ย. 2561 เวลา 3:42 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวัน10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล