Bio Essence BN Top

รีวิว วิปโฟมหนานุ่ม สูตรลดสิว เร่งผิวใส ไอเทมใหม่จาก Dr.Somchai (ดร.สมชาย)

11 มิ.ย. 2561  |  4561   2  
สวัสดีค่าาาเพื่อนๆ 
อากาศร้อนๆแบบนี้ ความหน้ามันเยิ้ม สิวอุดตันก็ตามมา ยิ่งคนที่ชอบแต่งหน้าเนี่ยยิ่งแล้วใหญ่ หากทำความสะอาดหน้าได้ไม่ดีพอ สิวบุกแน่นอนจ้าาา อะแฮ่มๆ วันนี้เบลล์เลยมีไอเทมใหม่จากแบรนด์ Dr.Somchai (ดร.สมชาย) ที่ขึ้นชื่อเรื่องรักษาสิวของคนไทยมาอย่างยาวนานไอเทมนี้มีชื่อว่า.. "Dr.Somchai Acne Double Whip Foam"
Dr.somchai Acne Double Whip Foam เป็นวิปโฟมตัวใหม่ มีโฟมที่หนานุ่ม ด้วยนวัตกรรม Double Whipping X5 ที่ช่วยทำให้ผิวหน้าของเรานุ่มมม เด้งดึ๋ง แถมยังช่วยลดมัน ลดสิว ผิวใส ผลัดเซลล์ผิว ปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วยน้า ^^
ตัวหลอกวิปโฟมของเค้าออกแบบมาได้คิ้วท์สุดดดๆ สีสันน่ารัก สะดุดตา เอาใจสาวน้อย สาวใหญ่ ได้เป็นอย่างดี 
แต่คุณผู้ชายก็ใช้ได้นะเอออ!
ด้านหลังหลอดวิปโฟมของเค้าจะบอกถึงส่วนผสมต่างๆ อย่างละเอียด ซึ่งนอกจากนั้นแล้วเบลล์อยากจะบอกว่าคนที่มีผิวแพ้ง่ายเนี่ยก็สามารถใช้ได้ด้วยนะ เพราะเค้าไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ใดๆ ปราศจากสารระคายเคืองใดๆ แถมยังช่วยทำให้ผิวของเรานุ่ม ชุ่มชื้น แข็งแรงด้วยจ้า
เนื้อวิปโฟมของเค้าบีบออกมาแล้วจะนุ่มๆ ฟูๆ หยุ่นๆ ให้ความรู้สึกน่ารักยังไงไม่รู้ 555+
มามะ มาลองใช้กันเลยดีกว่าาา
เห็นเนื้อวิปโฟมของเค้ามัยคะ จะมีความยืดหยุ่น เข้มข้น สามารถนำมาถูวนผสมน้ำ หรือใช้ตาข่ายตีวิปโฟมก็ได้ ก็จะได้เนื้อวิปโฟมที่หนานุ่ม เด้งดึ๋งแล้วละจ้าา ^^
ทำการถูวนไปทั่วใบหน้าเลยจ้า ข้อดีของเนื้อวิปโฟมหนานุ่มของเค้าก็คือ ช่วยลดการเสียดสีระหว่างล้างหน้า เป็นการช่วยถนอมผิวหน้าของเราไม่ให้เหี่ยวเร็วด้วยนะ อีกทั้งเจ้าวิปโฟม Dr.somchai Acne Double Whip Foam ตัวนี้ ยังช่วยดูดจับคราบเครื่องสำอางค์ต่างๆ หรือสิ่งสกปรกที่ตกค้างออกจากผิวหน้าได้อย่างหมดจด จึงทำให้ลดการเกิดของสิวได้ตรงจุดอีกด้วย
เสร็จแล้วก็ทำการไปล้างหน้าตามปกติ แล้วซับหน้าด้วยกระดาษเช็ดหน้าอย่างเบามือ
ก่อน-หลังใช้ซึ่งปกติเบลล์คนที่มีผิวผสม มันช่วงทีโซน และมีสิวผดเม็ดเล็กๆประปราย หลังจากล้างหน้าแล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น ลดความมันใบหน้าได้ดีมาก แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงนะคะ ยังคงความชุ่มชื้นของผิวเอาไว้ได้อย่างดี ช่วยล้างคราบเมคอัพได้ดี ไม่ทำให้ผิวของเบลล์ระคายเคืองใดๆ รู้สึกมีความอ่อนโยนต่อผิวของเบลล์พอสมควรเลยแหละ
ความรู้สึกหลังใ้ช้เสร็จคือ ฟินมากก 555+ เพราะเนื้อวิปโฟมของเค้าหนานุ่ม ใช้เพลินสุดๆ ล้างหน้าได้สะอาดหมดจด แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงใดๆ ได้ความหน้านุ่ม ผิวใส ลดสิวกลับมาแทน ซึ่งเบลล์มองว่าวิปโฟมตัวนี้ทำหน้าที่ของมันได้ดี แต่หากสาวๆคนไหนที่แต่งหน้าแน่น ใช้เมคอัพแบบกันน้ำ แนะนำให้เช็ดออกก่อนเนอะจะเป็นการดีที่สุดจ้า แถมราคาน่ารักอีกด้วย 129.-บาท หาซื้อได้ตามร้าน วัตสัน, Eveandboy, Beautrium, BigC, โลตัส ทุกสาขา หรือจะสั่งทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ >> https://www.drsomchai.com/https://www.facebook.com/Dr.SomchaiSkinClinic/

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณสำรับข้อมูลค่ะ
12 มิ.ย. 2561 เวลา 11:19 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล