รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

CORINE DE FARME MY BEAUTY SET

1 มิ.ย. 2561  |  434   1  
สวัสดีค่าทุกคน วันนี้นิคกี้มีรีวิวคลีนซิ่งPURITY MICELLAR WATER มาให้ชม แต่วันนี้เคาไม่ได้มาเดี่ยวนะ มาเป็นเซ็ทLimited Edition กันเลยที่เดียว


คอนเซ็ปสุดเอ็กซ์คลูซีฟของคอริน เดอ ฟาร์ม ที่ได้ทำการสำรวจและคิดค้นคุณสมบัติพิเศษต่างๆ ที่ซ่อนอยู่ภายในพืชและดอกไม้นานาชนิดที่มีประโยชน์ต่อผิว รังสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว เพราะปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์และสี


และนี่ก็คือCORINE DE FARME MY BEAUTY SET ค่ะ ในเซ็ทประกอบด้วย เพียวริตี้ ไมเซลล์ล่า วอเตอร์ ขนาด 500 มล. และ สเปรย์น้ำแร่ของเอเวียง ขนาด 50 มล. ค่ะ


Purity Micellar Water เป็นคลีนซิ่งเช็ดเครื่องสำอางสูตรน้ำ ที่สามารถล้างเครื่องสำอางหมดจด และชวยบำรุงผิวไปด้วยในตัว อ่อนโยนเพราะมีส่วนผสมที่สกัดมาจากธรรมชาติถึง 97%


evian Facial Spray Tones & Moisturizes สเปรย์น้ำแร่ปรับสภาพผิวหน้า ผลิตบนยอดเขาอันบริสุทธิ์ของเทือกเขาแอลป์ ประเทศฝรั่งเศส อุดมด้วยแร่ธาตุหลากหลาย ช่วยเติมความชุ่มฃื้นให้กับผิวทันที
มาดูคลิปกันว่าใช้แล้วเป็นยังไง
[YOUID=Ifkxc5Flrh8]


ดูคลิปแล้วมาต่อกันที่รูปกันบ้าง มาดูซิอันไหนใช้ยังไง ใช้แล้วเป็นยังไง


วิธีใช้สเปรย์น้ำแร่เอเวียง คือ ฉีดสเปรย์ห่างจากผิวหน้าประมาณ 1 ฟุต ปล่อยให้ละอองน้ำซึมเข้าสู่ผิวโดยไม่ต้องเช็ดหรือซับออก สามารถฉีดได้บ่อยตามต้องการ
ผลการใช้คือ หน้านุ่มชุ่มชื้นขึ้นทันที ใช้แล้วรู้สึกผิวยืดหยุ่น และเนียนนุ่ม เวลาล้าๆตอนกลางวันฉีดแล้วรู้สึกสดชื่นทันที น้ำแร่ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ใช้เซ็ทเมคอัพให้ติดทนยาวนานได้ดีด้วย

วิธีใช้ Purity Micellar Waterคือ ปั๊มน้ำคลีนซิ่งลงบนสำลี เช็ดรอบๆให้ทั่วใบหน้า ดวงตาและริมฝีปาก สามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น โดยไม่ต้องล้างออก
ผลการใช้ คือถ้าใครดูในคลิปคงเห็นว่าเค้าเช็ดได้สะอาดหมดจดตั้งแต่สำลีแผ่นแรกเลย นิคชอบกลิ่นเค้ามากๆ มันหอมมาก เป็นคลีนซิ่งที่หอมสุดเท่าที่เคยใช้มา เนื้อไม่บาดผิว เช็ดง่าย ไม่แสบผิว ไม่แสบตา สามารถเช็ดเครื่องสำอางกันน้ำได้ดีเลย แต่ต้องโปะไว้ก่อนสักพักนะ อย่าไปถูแรงๆเดี๋ยวหน้าเหี่ยว


เปรียบเทียบให้ดู หมดสำลีไป 4-5 แผ่น แต่หน้าใสกิ๊ก สะอาดหมดจด มาสคาร่าที่ว่าแน่ยังไม่เหลือ ลิปสติกก็เกลี้ยง แถมได้ผิวนุ่มมาด้วย ฟิน


ใครอยากฟินแบบนี้ รีบไปสอยกันนะคะ เค้าเป็นลิมิเต็ทนะ หมดแล้วหมดเลย เซ็ทพิเศษนี้หาซื้อได้ที่ watsons และ beautrium เท่านั้นนะคะ ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษ 550 บาท จากปกติ 1,039 บาท ประหยัดถึงเกือบ 500 บาท (** ปกติไมเซลล่าขวดเดียวก็ 850 บาทแล้ว **)

ขอบคุณที่รับชมค่ะ

1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล