คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~

รีวิวเจลแตงกวาสารพัดประโยชน์จร้า!!

24 พ.ค. 2561  |  6766   2  


อันยองค่ะซิส!
หลังจากที่ห่างหายจากการรีวิวไอเท็มครีมซอง ของถูกและดีไปนานพอสมควร วันนี้ฟางหยิบยกเอาครีมซองที่มาในรูปของเจลแตงกวาบำรุงผิวมาฝากกันค่ะ โดยนางเป็นเจลบำรุงจากแบรนด์ที่มีชื่อว่า The herb story นั่นเองจร้า


CUCUMBER MOLSTURIZING ปริมาณ30 ml.
สำหรับเจ้าตัวนี้ นางเป็นเจลบำรุงผิวแตงกวา+ อโลเวร่า(หรือเรียกอีกอย่างนึงก็คือ ว่านหางจระเข้นั่นเองค่ะ) ซึ่งทางแบรนด์นางได้เคลมเอาไว้ว่า นางเป็นมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อเจลสูตรบางเบา มีสรรพคุณที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดการอักเสบ กระชับรูขุมขน อีกทั้งยังมีอัลฟาอาร์บูติน กลูตาไธโอน และสารสกัดจากคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสตามธรรมชาติ ให้ผิวดูมีชีวิตชีวา รู้สึกสดชื่น ซึ่งตัวนี้เขาบอกว่าเหมาะสำหรับคนผิวมันและผิวแพ้ง่ายค่ะ


หน้าตาของซองก็จะเหมือนครีมซองที่มีขายในเซเว่นทั่วไปเลยค่ะ มีฝาปิด ใช้ง่ายและพกพาสะดวก


ด้านหลังซองก็จะมีบอกสรรพคุณต่างๆและวิธีใช้ที่หลากหลายของนางค่ะ


เนื้อเจลเป็นสีเขียวอ่อนๆ มีกลิ่นแตงกวาผสมว่านหางจระเข้อ่อนๆ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย หลังทาลงบนผิวรู้สึกว่าผิวอิ่มน้ำ สดชื่นค่ะ


วิธีใช้
สำหรับฟางจะใช้บำรุง เช้า และก่อนนอนค่ะ ซึ่งฟางจะทาบางๆ เพื่อบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้น


นอกจากจะใช้บำรุงผิวหน้าเช้าเย็นแล้ว นางยังสามารถใช้ได้กับส่วนต่างๆของร่างกาย เช่น ใช้บำรุงผิวกาย ใช้บำรุงมือและเล็บ ใช้ทาตามข้อศอกและหัวเข่าที่ด้าน รวมไปจนถึงใช้ทาแผลน้ำร้อนลวกได้ด้วยนะคะ


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางทดลองใช้มาประมาณ1 อาทิตย์ รู้สึกว่าผิวหน้าอิ่มน้ำ ผิวดูกระจ่างใส รอยแดงและรอยสิวค่อยๆจางลง แต่ยังไม่ถึงกลับหายสนิท คิดว่าต้องใช้ไปเรื่อยๆอีกซักระยะค่ะ ที่ชอบอีกอย่างนึงคือ ด้วยนางเป็นเจลแบบซองทำให้พกพาง่ายและใช้สะดวก ไม่เลอะ แถมปริมาณ ใน1 ซอง รู้สึกว่าใช้ได้เยอะอยู่ค่ะ



เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีววิที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ ทั้งนี้ทั้งนั้นการใช้ครีมบำรุงหรืออะไรก็แล้วแต่ ต้องเลือกให้เข้ากับสภาพของผิวหน้าเรา ต้องตรวจสอบก่อนว่าเราแพ้อะไรหรือไม่อย่างไร เพราะผิวหน้าของแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ ถือว่ารีวิวนี้เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งในการดูแลผิวหน้าของทุกๆคนนะคะ

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
25 พ.ค. 2561 เวลา 11:52 น.
What's new
คัดมาแล้ว! 5 โลชั่นสำหรับคนผิวแห้ง บำรุงผิวให้เนียนนุ่มจนน่าสัมผัส ~ รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำอัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ คัดเน้น ๆ 19 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล