รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รีวิว : La mer the spf50 uv protecting fluid มาบำรุงผิวปากให้อ่อนนุ่ม ลดริมฝีปากแห้งแตกกันเถอะ |By thishop ผ่อนสินค้าออนไลน์

23 พ.ค. 2561  |  1825   2  
รีวิว : La mer the spf50 uv protecting fluid มาบำรุงผิวปากให้อ่อนนุ่ม ลดริมฝีปากแห้งแตกกันเถอะ |By thishop ผ่อนสินค้าออนไลน์ผ่อนสินค้าออนไลน์

La mer thespf50 uv protecting fluid เป็นเครื่องสำอางสำหรับใช้ในการบำรุงผิวปากไห้อ่อนนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน สาวๆคงจะงงๆใช่มั้ยล่าา ว่า La mer อ่านออกเสียงว่าอะไร หลายๆคนต้องเผลอออกเสียงว่าละเมอแน่ๆ อิอิ รู้นะว่าคิดอะไรอยู่ แต่ที่จริงแล้วมันอ่านว่า ลาแมร์ เด้อจ้าา 5555+ งงเลยล่ะสิ แอดก็เคยอ่านละเมอ อยู่เหมือนกัน จนเพื่อนล้อ -*- โอเค เอาล่ะ! เดี๋ยววันนี้แอดจาก thishop ผ่อนสินค้าออนไลน์จะมารีวิวให้ดูว่าเจ้าตัวนี้เนี่ย มันคุ้มค่าคุ้มราคาอยู่มั้ย แล้วเดี๋ยวตอนท้ายแอดจะมาบอกโปรโมชั่นดีๆนะ ว่าแล้วก็ไปดูรีวิวกันเล้ยยย เย้!!

ผ่อนสินค้าออนไลน์

La mer thespf50 uv protecting fluid บำรุงผิวริมฝีปากด้วยส่วนผสมที่ดีที่สุดจากลาแมร์เนื้อบาลม์ที่ทรงประสิทธิภาพ มีส่วนผสมพิเศษจากน้ำสกัดเข้มข้น Miracle Broth™ หัวใจหลักสำคัญของลาแมร์The Lip Blam ผสมผสาน น้ำสกัดเข้มข้น มิราเคิล บรอท ที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางอาหารอันทรงประสิทธิภาพสูงเข้ากับส่วนผสมสำคัญอื่นๆ ที่สกัดจากท้องทะเล วิตามิน และสมุนไพร ต่างๆบลาๆๆๆอีกมากมายที่เราไม่รู้จักเลย 55555+ แอบงงนะว่า La mer สาธยายขนาดนี้แล้วผู้บริโภคจะเข้าใจหรอ แต่เอาเถอะ เรามาดูว่ามันทำอะไรได้มันจะทำให้ผู้บริโภคอย่างเราๆเข้าใจได้ง่ายกว่าตั้งเยอะเลยเนอะ^^

ผ่อนสินค้าออนไลน์



La mer thespf50 uv protecting fluidเปรียบเสมือนการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้กับริมฝีปาก ช่วยเพิ่มความอ่อนนุ่ม บรรเทาอาการริมฝีปากแห้งแตก และลอกเป็นขุยจะช่วยเพิ่มความสดชื่นของลมหายใจ แถมดาราดังระดับฮอลลีวูดอย่าง คิมคาร์ดาเชียน (Kimkardashian) ก็เลือกใช้เจ้าตัวนี้เหมือนกันนะ แถมยังการันตีว่าลิปลาแมร์ที่เค้าใช้อยู่ เป็นลิปมันบำรุงริมฝีปากที่ดีที่สุดตั้งแต่เคยใช้ลิปทุกแบรนด์มา ได้ยินแบบนี้แล้วรู้สึกว่ามันน่าใช้มากขึ้นเลยใช่ป๊ะ! คือมันทาแล้วไม่มันเลย แถมยังเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปากได้ด้วย

ผ่อนสินค้าออนไลน์

วิธีใช้La mer thespf50 uv protecting fluidวอร์มเนื้อบาล์มด้วยนิ้วจากนั้นแต้มริมฝีปาก เพียงเล็กน้อย เช้า/เย็น และบ่อยเท่าที่ต้องการ รอซักครู่แล้วจึงทาลิปส์สี(หากมี) ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงได้เลยนะคะ สาวๆคนไหนมีแฟนหนุ่มอยู่แล้วเห็นเค้าริมฝีปากแห้งก็สามารถเอาไปทาริมฝีปากให้แฟนหนุ่มได้ แต่ถ้าแอดมีแฟนคงไม่ทาให้แฟน มันเปลือง 555555+ ตั้งแพงแน่ะ ให้นางใช้ลิปมันถูกๆเอางั้นแหละ ฮรี่ๆๆๆๆ


แม้ว่าLa mer thespf50 uv protecting fluidมีคุณภาพที่ดีแต่หากเทียบกับราคาแล้วก็รู้สึกว่าแอบแพงอยู่ไม่น้อย ในราคาอยู่ที่ 4,500 บาท แต่หากสาวๆรู้สึกว่าแพงเกินไปนิดนึง แอดก็มีโปรโมชั่นพิเศษให้คุณหากสาวๆเป็นนักศึกษา เเอดจะให้ได้ผ่อนสินค้าออนไลน์กับทางเรา โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิตเลยนะ สนใจสมัครผ่านเว็บไซต์ www.thishop.comเพียงแค่คุณสาวๆสมัครสมาชิกกับทางเราก็ผ่อนสินค้ากับทางเราได้แล้วจ้าา^^
ผ่อนสินค้าออนไลน์

นักศึกษาสามารถสมัครสมาชิกดิสช้อปและนักศึกษาซื้อสินค้าผ่อนสินค้าออนไลน์ได้ไม่ต้องมีบัตรเครดิต
วันนี้สามารถ สมัครสมาชิกดิสช้อป ตามลิ้งข้างล่างได้เลยค่ะ

ติดตามข่าวรีวิวอื่นๆ

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
23 พ.ค. 2561 เวลา 14:19 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล