รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

LANA COSMED คู่หูผิวใส ใช้ดีอยากบอกต่อ

22 พ.ค. 2561  |  778   1  
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นิคมีของใหม่ ของดีมาบอกต่อ ก็แบบได้ลองมาสักพักแล้วคิดว่ามันโอเค เลยอยากมาเมาท์มอย ตามมาๆ


แบรนด์ ลานา คอสเมดมีส่วนผสมที่คัดสรร มีคุณภาพ และ ส่วนผสมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น และ ฝรั่งเศส ที่เน้นสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ผลิตภัณฑ์ของเค้าก็จะมีโฟมล้างหน้า กับคอลลาเจนเอสเซ้นท์เจลค่ะ


เริ่มที่โฟมล้างหน้าLANA COSMED WHITENING FACIAL FOAM เป็นโฟมชาเขียว เนื้อโฟมเค้าจะฟองไม่เยอะ ใช้แล้วหน้าไม่แห้ง มีส่วนผสมของมอยเจอร์ และผสมคลีนเซอร์ในตัว สามารถล้างทำความสะอาดเครื่องสำอางค์ได้อย่างสะอาดหมดจด และยังมีส่วนผสมของ licorice ที่มีสรรพคุณช่วยให้ผิวกระจ่างใสด้วยค่ะ


เนื้อโฟมจะเป็นสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ผสมน้ำเพียงเล็กน้อยก็เกิดฟองแล้วค่ะ ฟองเค้าลื่นๆไม่บาดผิว ตัวนี้ฟองเค้าจะไม่เยอะนะคะ หลายคนเข้าใจว่าฟองเยอะถึงจะดี แต่จริงๆสารที่ทำให้เกิดฟองบางชนิดก็ทำให้ผิวแห้งตึง แต่โฟมล้างหน้าตัวนี้ล้างเสร็จหน้าจะไม่แห้งตึง และผิวก็นุ่ม รู้สึกสะอาดจริงๆค่ะ


ตัวนี้คือLANA COSMED COLLAGEN ESSENCE GEL ด้วยส่วนผสมของไมโครคอลลาเจน เข้มข้น และ ไฮยานูรอล สารสังเคราะห์ที่ช่วยในเรื่องของน้ำหล่อเลี้ยงผิว ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงขึ้นค่ะ


จะบอกว่าชอบดีไซน์ของขวดมาก เป็นแบบกดๆ แล้วเนื้อเจลก็จะถูกดูดขึ้นมา เนื้อใสๆ กลิ่นอ่อนมากๆ ซึมไวมากๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ อารมณ์เหมือนใช้น้ำตบ


ใช้แล้วคือผิวฟูดีค่ะ นิครู้สึกได้ในเรื่องของการให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างชัดเจน และเค้าซึมไว เกลี่ยง่าย นิคลองทาก่อนแต่งหน้า เค้าช่วยปรับสภาพผิวให้พร้อมต่อการแต่งหน้ามากขึ้น เมคอัพติดดี ใช้แล้วไม่อุดตันผิวค่ะ


สรุปผลการใช้ อะ ดูรูป หน้าสด งดใช้Appรอดอยู่นะ ถ้าจะให้นิคบอกว่าเค้าเห็นผลในเรื่องไหน ก็คงเป็นเรื่องของความเนียนนุ่มของผิวค่ะ ใช้แล้วผิวนุ่มสุดๆ ส่วนมากที่นิคได้ลองใช้ครีมหลายๆยี่ห้อนิคจะสังเกตได้ถึงความชุ่มชื้นก่อนใช่มั้ยแต่ LANAนี่เนื้อซึมไวจนรู้สึกได้ว่าผิวฟูนุ่มน่าจับจริงๆ และก็ชอบในความโฟมละเอียดเรียบลื่นดีไม่แห้งตึงจริง ตอนแรกแอบคิดว่าราคาโฟมจะแรงไปมั้ยแต่เอาจริงๆคือคุ้มมากเพราะใช้ได้นานนนนนนนมากกกก
ขอบคุณที่รับชมค่ะ

1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล