ซิตร้า สูตรใหม่! มะขามทานาคา พร้อมท้าพลังแดด

18 พ.ค. 2561  |  1418   2  
อะโลฮ่า ... เจอกับธิชาแสนซนคนเดิมกันอีกแล้วนะคะ แน่นอนว่าการปรากฎตัวของธิชาทุกๆครั้ง เราจะมีไอเท็มเด็ดๆมาพร้อมเผยให้ชาวโลกรู้กันแบบไม่หวงคล็ดลับใดๆ และไอเท็มที่จะมาแนะนำเพื่อนๆในวันนี้ ก็คือ ...
แท๊แด่นนนน น นCIitra NATURAL WHITE UV AURA มะขามสด & ทานาคา นางไม่ใช่แค่โลชั่นที่ทำให้ผิวดูขาวออร่าขึ้น แต่มาพร้อมกันแดดจ้า เหมาะกับซัมเมอร์ที่กำลังคืบคลานเข้ามาหาเหล่าชะนีไทยอย่างเราๆสุดๆ'


ลองเปิดขวดแล้วบีบเนื้อครีมออกมาก็จะเป็นครีมข้นๆสีขาวประมาณนี้ เนื้อครีมเค้าเจ้มจ้นมากเลยแหละแกร แต่ที่เซอไพร๊กว่าคือกลิ่น มันเป็นกลิ่นหอมแบบไม่ฉุน หอมแบบดมได้เรื่อยๆ ไม่รู้เหมือนกันว่าเรียกว่าหอมยังไง แต่ขอบัญญัติไว้ว่านาง“หอม” จริง ซึ่งส่วนผสมเค้าก็ไม่ได้มาเล่นๆ มีทั้งมะขามสด ที่มีวิตามินC ผลัดผิวดูขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องลงทุนไปสอยมะขามจากรั้วข้างบ้าน แล้วมาขัดครึ่งค่อนวันแบบสมัยคุณพี่หมื่น อันนั้นก็ไม่ไหวนะเจ้าคะ นอกจากนี้ ยังมีส่วนผสมของทานาคา ซึ่งตัวนี้เองที่เปรียบเสมือนUV ฟิลเตอร์ ให้ผิวเย็นสบายสดชื่น พร้อมปกป้องผิวจากแสงแดด x10 วิตามิน + คอลลาเจน เพื่อผิวนุ่มเปล่งปลั่งและทำให้สีผิวสม่ำเสมออีกด้วยไม่อยากจะฝอยไปให้มากความ เอาเป็นว่าเกิดมาจากท้องแม่ กล้าพูดเลยว่าไม่มีใครไม่รู้จักกิตติศัพท์ของโลชั่นยี่ห้อนี้ เรียกได้ว่าคุ้นกันตั้งแต่ป.5 ยันอาม่าข้างบ้าน แต่ถ้าใครยังไม่เคยได้ลอง และไม่เชื่อว่าของถูกและดีมันมีอยู่จริงบนโลก ธิชาบอกคำเดียวเลยว่า “ไม่ลองก็ไม่รู้จ้ะ” ได้เวลาทาโลชั่นก่อนนอนแล้ว สัญญาว่าถ้าลืมตาตื่นมา จะรีบมาอัพเดตผลิตภัณฑ์ดีๆให้เพื่อนๆได้ลองกันอีกแน่นอนค่า ขอตัวไปนอนฝันถึงพี่หมื่นก่อนนะเจ้าคะ บ๊ายบายยยย ย ย ย

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

น่าใช้ค่ะ

1 พ.ย. 2561 เวลา 13:24 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล