อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

รีวิว : Shiseido Shiseido Toner Concentrated Balancing Softener โลชั่นบำรุงที่ที่ให้ผิวของสาวๆชุ่มชื่นมุ้งมิ้งอย่างเป็นธรรมชาติ By thishop

16 พ.ค. 2561  |  1360   4  
รีวิว : Shiseido Shiseido Toner Concentrated Balancing Softener โลชั่นบำรุงที่ที่ให้ผิวของสาวๆชุ่มชื่นมุ้งมิ้งอย่างเป็นธรรมชาติ By thishop

Shiseido toner concentrated balancing softener

Shiseido Toner Concentrated Balancing Softener ชื่อนี้มีแต่ของอร่อย เอ้ยย!! ไม่ช่ายยย นั่นมันขนมแล้ว วันนี้แอดเอาเจ้านี่มาอวด เจ้าโลชั่นฟื้นบำรุงผิวขวดนี้แอดกล้าบอกได้เลยว่าดีมั่กม๊ากกกก และก็แพงมั่กม๊ากกกกด้วยเช่นกัน อ๊ะๆ!!เห็นบอกว่าเพียงแล้วอย่าพึ่งปิดหนีไปไหนนะ เดี๋ยวแอดจะบอกว่าทำไมอย่าพึ่งปิด รับรองสาวๆไม่ผิดหวังแน่ๆ เอาล่ะเรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าเนาะว่าเจ้าขวดดำๆขวดนี้มันมีดียังไง ไปชมกันเลยจ้าาา^^

Shiseido toner concentrated balancing softener

เจ้า Shiseido Toner Concentrated Balancing Softener เนี่ย เป็นโลชั่นบำรุงผิวที่เหนือกว่าซอฟเทนเนอร์ทั่วไป มีเนื้อสัมผัสของครีมที่บางเบามากเลย ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด สามารถขจัดเซลล์เสื่อมสภาพให้หลุดอย่างอ่อนโยนได้ด้วยนะ ปรับสภาพผิวของเราให้กระชับชุ่มชื่นนุ่มเนียนใส ให้ผิวดูเหกมือนกับว่ามีน้ำหล่อเลี้ยงตามธรรมชาติ

Shiseido toner concentrated balancing softener

เนื้อครีมจะออกสีขาวขุ่นนิดๆ มีกลิ่นหอมมากเลย ใช้ทาลงบนใบหน้าได้เลยโดยไม่ต้องใช้สำลี หลังจากใช้แล้วหน้ากระชับ ดูกระจ่างใสมากๆ แอดบอกเลยว่าแพงจริงและปลื้มจริง ปลื้มม๊ากกกกก!! อะไรมันจะดีงามได้ขนาดนี้ กล้าฟันธงเลยว่าถ้าซื้อไปใช้แล้วจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน โอ๊ะๆ แอดลืมไปเลยว่าติดค้างผู้อ่านไว้ว่าอย่าพึ่งปิดหนีกัน แอดจะบอกว่าทำไมอย่าพึ่งปิด

Shiseido toner concentrated balancing softener

นั่นก็เพราะว่าแอดมีร้านสินค้าออนไลน์ thishop.com มาแนะนำไงล่าาาา ร้านนี้อ่ะเค้าให้คนที่เป็นนักศึกษาอยู่ผ่อนสินค้าได้โดยที่ไม่ต้องใช้บัตรเครดิตให้ยุ่งยากเสียเวลาเลย เดี๋ยวแอดจะทิ้งลิงค์รายละเอียดการผ่อนไว้ให้ด้านล่างนะจ๊ะ ส่วนสาวๆหรืออาจจะมีหนุ่มๆที่ไม่ได้เป็นนักศึกษาแล้วก็สามารถซื้อได้นะ แต่ว่าผ่อนไม่ได้นะคะ แอดเสียใจแอดอยากให้ทุกคนผ่อนได้เหมือนกัน แอดขอโต๊ดน้าาาา T^T

ผ่อนสินค้าออนไลน์

โดยรวมแล้วถึงแม้ว่าShiseido Toner Concentrated Balancing Softenerมีคุณภาพที่ดีแต่หากเทียบกับราคาแล้วก็รู้สึกว่าสูงพอสมควรอยู่เหมือนกัน ในราคาอยู่ที่ 4,700 บาท แต่หากสาวๆรู้สึกว่าแพงเกินกว่าจะจ่ายไหวแอดก็มีโปรโมชั่นพิเศษให้คุณหากสาวๆเป็นนักศึกษา เเอดจะให้ได้ผ่อนสินค้าออนไลน์กับทางเราผ่านเว็บไซต์ www.thishop.com เพียงแค่คุณสาวๆสมัครสมาชิกกับทางเราก็ผ่อนสินค้ากับทางเราได้แล้วจ้าา^^

นักศึกษาสามารถสมัครสมาชิกดิสช้อปและนักศึกษาซื้อสินค้าผ่อนสินค้าออนไลน์ได้ไม่ต้องมีบัตรเครดิต
วันนี้สามารถ สมัครสมาชิกดิสช้อป ตามลิ้งข้างล่างได้เลยค่ะ

ติดตามข่าวรีวิวอื่นๆ

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
16 พ.ค. 2561 เวลา 16:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
17 พ.ค. 2561 เวลา 9:02 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ยินดีจ้าา
17 พ.ค. 2561 เวลา 11:04 น.
What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกอาซาอิ คืออะไร? 7 ประโยชน์ของอาซาอิเบอร์รี่ Superfood! ที่สายเฮลตี้ต้องรู้คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!10 ครีมและเซรั่มบำรุงเล็บให้แข็งแรง เล็บฉีกง่ายห้ามพลาด!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 9 - 15 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ส่องไอเทม! บยอนอูซอก คิมฮเยยุน คู่รักซอนซลจาก Lovely Runnerกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล