หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

ชวนส่อง 5 Cleansing Water ที่คนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายเคลมว่าใช้แล้วปัง!

15 พ.ค. 2561  |  1409   2  
สวัสดีค่ะ สาวๆพบกันกับมิสเรนนี่อีกแล้ว วันนี้มิสจะพาสาวๆมาส่อง5 คลีนซิ่งตัวช่วยในการล้างเครื่องสำอางกัน! แน่นอนว่าการเช็คทำความสะอาดผิวหน้าเป็นขั้นตอนแรกของการทำความสะอาดผิวเพื่อไม่ให้เกิดสิวอุดตันและสิ่งสกปรกตกค้าง ซึ่งเป็นสาเหตุของรูขุมขนกว้างและก่อให้เกิดสิวนั้นเอง และด้วยความที่ท่องตลาดตอนนี้ก็มีคลีนซิ่งออกมาหลายหลายแบรนด์มาก มิสเลยขอหยิบเลือกมา5 แบรนด์ที่ราคาไม่แพง เอามาท้าลองกันหน่อย จะมีตัวไหนเข้าตาถูกใจบ้างไปดูกันเลย
เริ่มกันที่ตัวแรกกับNIVEA Acne Care Make Up Clear Micellar Waterเหมาะสำหรับสาวๆที่เป็นสิวผิวมันมีส่วนผสมของ Lactic acid & Decandiol ที่ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย สาเหตุหนึ่งของปัญหาสิว (แต่ส่วนตัวมิสว่าถ้าเมคอัพหนาจัด อาจจะเช็คเครื่องสำอางหลุดออกยากหน่อย)

ต่อกันด้วยแบรนด์ที่สองกับ Biore Perfect Cleansing Water สูตร Acne Careเป็น Micellar Waterที่มีส่วนผสมมาจากน้ำเกลือ ช่วยในเรื่องการทำความสะอาดเครื่องสำอางและลดสิวเหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายหรือคนที่เป็นสิว และยังมีส่วนผสมจากชิโซะมิ้นท์ช่วยลดแบคทีเรียต้นเหตุของสิวได้ดี และยังอุดมไปด้วยไมเซล่า ซึ่งเป็น Brightening Micellar ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส บอกเลยว่าแอบหลงรักนาง เช็คเครื่องสำอางกันน้ำที่แทบไม่ต้องออกแรงถูก็หลุดออกมาเกือบหมด ตัวนี้ไม่มีน้ำหอม ไม่มีสี ไม่มีแอลกฮอล์ มีค่า pH 5 Balanceกับผิวของเราจึงอ่อนโยนมากเช็ดตาก็ยังไม่แสบ เลิฟ เลิฟ จุดเด่นคือเค้าปรับราคาลงมา ราคาถูกมาก เพียง 229.- เท่านั้น

มาถึงแบรนด์ที่สามกับ Ponds White Beauty Brightening Micellar Waterเป็นคลีนซิ่งวอเตอร์สูตร Micellar ช่วยดูดทำความสะอาดโดยไม่ทิ้งความมัน จุดเด่นคือมีความอ่อนโยน ไม่มีน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์ ผิวแพ้ง่ายคือสามารถใช้ได้ค่ะ ราคาไม่แพง (ออกใหม่ถือว่าน่าลอง)
ต่อกันที่ แบรนด์Garnier Micellar cleansing water Pure Active เหมาะกับสาวๆที่ผิวแพ้ง่ายหรือเป็นสิว เพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม พาราเบน และแอลกฮอล์ แถมยังเช็ดเครื่องสำอางออกได้ง่ายไม่ระคายเคืองผิว ใช้ได้ทั้งสาวผิวมันผิมผสม

แบรนด์สุดท้าย
Bifesta Cleansing Lotion Acne Care สำหรับผิวเป็นสิวง่าย (สีเขียว)
สูตรนี้จะมีสารฆ่าเชื้อแบคทรีเรียสาเหตุของการเกิดสิว ช่วยลดการอักเสบของผิว ไม่มีน้ำมัน ใช้แล้วรู้สึกสบายผิว ไม่เหนอะผิว มีสารบำรุงHyaluronate ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ไม่มีแอลกอฮล์ ไม่มีน้ำหอม สี พาราเบน (ลูกรักแบรนด์ที่สอง) 
หลังจากที่แนะนำทั้ง 5 แบรนด์ไปแล้วเดียวเราไปดูพร้อมกันเลยว่าประสิทธิภาพในการเช็คเครื่องสำอางของแต่ละแบรนด์จะดีงามขนาดไหน โดยมิสจะเขียนเครื่องสำอางลงที่แขนและใช้สำลีจุ่มคลีนซิ่งแปะทิ้งไว้โดยไม่ใช้มือถูออก มาดูกันว่าแบรนด์จะเช็คออกได้ดีสุด ไปกันเลยยย!!!จากภาพจะเห็นได้ว่า Biore Perfect Cleansing Water Acne Careเช็คทำความสะอาดออกได้ดีที่สุด แปะไว้โดยไม่ต้องใช้มือถูเลย แถมอ่อนโยนใช้ได้กับผิวบอบบางแพ้ง่าย ไม่ทำให้เป็นสิว ราคาไม่แพง หาซื้อง่ายด้วย สรุปเลยมิสขอยกให้Bioreเป็นที่หนึ่งในใจมิสไปเลยค่ะ สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมองหาคลีนซิ่งล้างเครื่องสำอางดีก็ลองอ่านรีวิวของมิสดูกันได้น้า เพื่อจะเป็นประโยชน์และเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจในการเลือกซื้อให้สาวๆได้ วันนี้มิสต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วพอกันใหม่ในรีวิวต่อไปนะคะ บ๊าย บาย

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
15 พ.ค. 2561 เวลา 20:31 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติ11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล