Part1 รีวิว ครีมสเต็มเซลล์พืช แก้ฝ้า ช่วยหน้าขาว ฉบับนักศึกษาจอมขี้เกียจ อยากหน้าใส

14 พ.ค. 2561  |  984   2  
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆพี่ๆน้องๆชาว cosmenet ทุกคนน
เรามีกระทู้ที่สองอย่างต่อเนื่องจ้ะ อยากจะมารีวิวไอเท็มอีกตัวที่ได้มาพร้อมกับสบู่คลีนซิ่งที่ได้รีวิวไปซักพัก ได้มาพร้อมกัน ลองใช้จริงมาประมาณนึงแล้ว ตอนนี้ก็มาอัพเดตเป็นระยะๆอย่างต่อเนื่องให้เพื่อนๆดูกันน นั่นก็คือออ นี่เลยจ้า ครีม "Phytonutrients facial whitening gel สูตร ลดฝ้ากระ รอยสิว หน้าขาวใส"
 แพคเกจก็หน้าตาประมาณนี้เลยจ้า
คำเคลมจากในเพจเขาบอกว่า“ด้วยอนุภาค​Delentigo ( ข้อมูลที่เราหามาเพิ่มให้จ้า ตัวนี้คือWhitening ที่ออกแบบสำหรับลดจุดด่างดำแห่งวัย (age-spot)มีประสิทธิภาพทั้งการลดการผลิตเม็ดสีเมลานิน)และ Nanowhite ช่วยสลายฝ้า ลดกระ รอยด่างดำฝังลึกถึง 3 ระดับชั้นผิว อย่างที่คุณอาจไม่เคยได้รับจากครีมแก้ฝ้าทั่วๆไป ส่งผลให้คุณรู้สึกได้ถึงความขาวใส ใน 1 ปุก!!”  

ส่วนตัวเราไม่มีฝ้านะ แต่อยากได้เรื่องความขาวกระจ่างใส เพราะเขาเคลมไว้ว่าช่วยได้ อีกอย่างคือ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้อีกแล้วจ้า ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอร์ แล้วก็พวกสารเคมีต่างๆเลย 

 คำเคลมหลังกล่อง มี อ.ย.เหมือนเดิมจ้า
เนื้อครีมประมาณนี้เลยจ้า
ก่อนอื่นมาดูสภาพผิวหน้าแบบชัดๆกันไปเลยจ้าเวลามาอัพเดตจะได้เห็นชัดๆกันไปเลยย ส่วนตัวเราเป็นคนที่มีผิวมัน รูขุมขนกว้าง มีสิวบ้างในช่วงมีประจำเดือน รอยสิวก็มีบ้างเพราะเมื่อก่อนตอนม.ปลายแพ้พวกฝุ่นสิวบุกหนักสุดๆเปิดออกมา เนื้อครีมค่อนไปทางเนื้อเจลสีขาวข้น ลองเกลี่ยบนหลังมือแล้วเนื้อครีมไม่หนัก แห้งเร็ว เปิดออกมา เนื้อครีมค่อนไปทางเนื้อเจลสีขาวข้น ลองเกลี่ยบนหลังมือแล้วเนื้อครีมไม่หนัก แห้งเร็ว
อัพเดตหลังใช้ได้ 1 สัปดาห์ค่ะ ไม่มีอาการแพ้ค่ะ ไม่แสบหน้า ไม่มีสิวขึ้นเพิ่ม ที่สำคัญรอยดำดูลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลย และนี่ก็เป็นภาพรวมคร่าวๆตอนใช้ครั้งแรกและเมื่อผ่านไป 1 สัปดาห์ แต่ยังไม่จบนะคะ เราจะมาอัพเดตต่อ ในช่วงสัปดาห์ที่ 2 3และ4 ที่ใช้มาแล้ว ว่าจะมีผลการเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้างนะคะ ^^



2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
14 พ.ค. 2561 เวลา 19:21 น.
What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกQuiet Beauty เทรนด์แต่งหน้าน้อยแต่สวยมาก ลุคธรรมชาติ สวยแบบเป็นตัวเอง!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 เครื่องสำอาง 7-11 แต่งหน้าไปโรงเรียน ลุคคุณหนูครูจับไม่ได้ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 16 - 22 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ฟันเหลือง แก้ยังไง? 6 วิธีทําให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติง่าย ๆ ด้วยตัวเองกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล