ผิวมีออร่า บอกลาความหมองคล้ำ

14 พ.ค. 2561  |  433   4  




สวัสดีคร้า 

กลับมาพบกันอีกครั้ง กับ ฤดูร้อนอันโหดร้ายยยยย โห้ ร้อนขนาดนี้ เพื่อนๆดูแลผิวให้ดูขาวสดใสกันอย่างไรบ้างคะ เราขอเอาประสบการณ์การดูแลผิวให้ไม่หมอง ให้ผิวดูสวยมีออร่ามาชมกันเลยว่ามีอะไรบ้าง






Smooth E Cream Plus White 

ครีมบำรุงที่ช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส และเติมความชุ่มชื่นให้ผิว อย่างอ่อนโยน ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติเข้มข้น จึงสามารถลดจุดด่างดำได้อย่างเห็นผล ทำให้ผิวกลับมาเรียบเนียน ขาวกระจ่างใส เมื่อมีสปอตไลท์ส่วนตัว หน้าที่หมองคล้ำจึงกลับมาสดใส มีออร่า ใช้แล้วผิวไม่มัน ทนได้ทั้งเช้าและเย็น ซึมซาบไว เราใช้แล้วติดใจเพราะคุณภาพครีมดีมากๆ ผิวดูฟูเด้ง สดชื่น ไม่โทรม หาซื้อง่ายใช้ดีบอกต่อเลย




SkinDom Multi Berries 

มาร์กสูตรเข้มข้นอัดแน่นด้วยเบอร์รี่ อุดมมาด้วยคุณค่าเข้มข้นจากธรรมชาติ ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส เนียนนุ่ม ให้ความชุ่มชื้น และยังมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยป้องกันริ้วรอย หลังใช้ผิวจึงดูอิ่ม สุขภาพดี ใช้ได้บ่อยราคาน่ารักเราจะใช้วันที่รู้สึกหน้าโทรมๆ ผิวกลับมาเหมือนใหม่ ดูสดใสขึ้น ช่วยลดรอยแผลเป็นให้หายไป ผิวเปล่งปลั่ง




Country Strean Honey Peeling 

มาผลัดเซลล์กันดีกว่า เราเลี่ยงการรบกวนผิวมากๆ โดยการใช้การpeeling ช่วยขจัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และยังอุดมคุณค่าจากน้ำผึ้งที่เป็นอาหารผิวชั้นเลิศ ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้น ให้ผิวใหม่ดูสุขภาพดีแข็งแรง กลิ่นน้ำผึ้งหวานๆ ทำให้การดูแลผิวเป็นเรื่องผ่อนคลายอีกด้วย




ประสิทธิภาพที่พูดมาอย่าเพิ่งชื่อเรานะคะ อยากให้เพื่อนๆลองใช้ เพื่อจะได้เห็นผลลัพธ์ด้วยตัวเอง แต่สำหรับเราใช้แล้วผิวกระจ่างใสขึ้น เรียบเนียน แต่ต้องใช้ต่อเนื่องเพื่อได้ประสิทธภาพเต็มที่นะคะ วันนี้ต้องขอลาไปก่อน สวัสดีค่า









4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ชอบน้องหมีค่ะ
14 พ.ค. 2561 เวลา 11:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
14 พ.ค. 2561 เวลา 19:22 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ยังไม่เคยใช้บางตัวค่ะ ปกติถ้าให้ผิวขาว เราชอบใช้อะไรที่มีส่วนผสมของมะเขือเทศ ชอบของสมูทโตะมาก เพราะมีหลายแบบ หาซื้อง่ายด้วย อย่างสมูทโตะโทเมโทคอลลาเจนไวท์เซรั่มนี่ใช้ดีจริงๆ ใช้แล้วมีความผิวใสวิ้งๆ
5 มิ.ย. 2561 เวลา 15:42 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล