รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิวสเปรย์น้ำแร่ที่ช่วยให้หน้าฉ่ำ จนต้องกรี๊ด!!

9 พ.ค. 2561  |  5530   4  
ฮ๊ายยยฮายยจ้าสาวๆ วันนี้จะมารีวิวไอเทมที่ต้องมี ยิ่งอากาศร้อนๆแบบนี้!! แน่นอนจ้า ไอเทมนั้นก็คือออ สเปรย์น้ำแร่เริ่ดๆนั่นเอง ซึ่งเป็นอะไรที่เราต้องใช้ในทุกๆวัน ไม่ว่าจะใช้ก่อนหรือหลังแต่งหน้า และยังต้องพกติดกระเป๋าไปในทุกที่เพราะนอกจากทำให้เครื่องสำอางติดทนแล้ว ยังเพิ่มความฉ่ำ ความชุ่มชื้นให้กับใบหน้าอีกด้วย โดยที่เราจะมาเปรียบเทียบสเปรย์น้ำแร่ที่มีขายอยู่ในปัจจุบันต่างๆ 3 ยี่ห้อที่คนซื้อมาใช้กันเยอะมากที่สุด คือบอกได้เลยว่าแต่ละตัวคือตัวฮิตเว่อร์ เพื่อเปรียบเทียบดูกันไปเล้ยยยว่าสเปรย์น้ำแร่ตัวไหนจะช่วยทำให้หน้าฉ่ำ ดูอิ่มน้ำ และเริ่ดสุดในซัมเมอร์นี้กันบ้างงงงอ่ะ ไปดูกันเลยยจ้า
และนี่คือ… สเปรย์น้ำแร่3ตัวสุดฮิตติดตลาดกันในตอนนี้ ที่เรียกได้ว่าถ้าพูดถึงชื่อสเปรย์น้ำแร่แล้ว ต้องมีซักยี่ห้อในนี้แน่นอนจย้า


มาที่ตัวแรกกันเลย พูดถึงสเปรย์น้ำแร่ ใครๆก็ต้องคิดถึงตัวนี้La Roche-Posay Thermal Spring Water สำหรับคำเคลมของแบรนด์นี้เขาบอกไว้ว่า ไม่มีส่วนผสมสารกันเสีย/ สำหรับsensitive skin หรือผิวแพ้ง่ายนั่นเอง/และยังช่วยชะลอปัญหา skin aging อีกด้วยนาจา ซึ่งสำหรับตัวนี้เราใช้มานานมากแล้ว รู้สึกว่าเมือฉีดแล้วก็ทำให้หน้าชุ่มชื้นดี ทำให้มีความรู้สึกว่าหน้าคลีนๆ สะอาดขึ้น ใช้ฉีดก่อนหลังการแต่งหน้าก็เริ่ดอยู่ แต่ก็มีดรอปบ้าง แต่รวมๆถ้าเทียบกับราคาก็ถือว่าโอเคอยู่จ้ะ


นี่คือความกระจายตัวของสเปรย์ หัวสเปรย์ตอนฉีดออกมารู้สึกว่าน้ำเป็นเม็ดใหญ่ไปหน่อย ถ้าหากเทียบกับแบรนด์อื่น จึงรู้สึกว่ามันเปียกหน้าไปหน่อย5555แต่ก็ชุ่มชื้น สดชื่นดี แต่ชอบตรงที่ตัวนี้เป็นสเปรย์น้ำแร่ที่ให้ความรู้สึกคลีนนเว่อร์ แบบรู้สึกหน้าสะอาดแบบธรรมชาติ เพราะไม่มีกลิ่นใดๆในน้ำแร่ จะมีแค่กลิ่นแบบน้ำแร่ปกติ แบบเบาบางเท่านั้นจ้า


ตัวต่อไปกันเลยค่า สเปรย์น้ำแร่ตัวเด็ดดดของชั้นตอนนี้ “EucerinHya Mist Spay” ตัวนี้จะบอกว่าเพิ่งได้มาลองใช้ดูสักพักใหญ่ๆแล้ว รู้สึกว่าชอบมาก เพราะเมื่อใช้แล้วให้ความรู้สึกไม่เหมือนน้ำแร่ทั่วไปเหมือนกับยี่ห้ออื่นๆที่เคยใช้อยู่ เพราะตัวนี้เป็นสเปรย์ไฮยาลูรอน ฉีดแล้วช่วยให้ผิวชุ่มชื่นมากกว่าเดิมฉีดแล้วรู้สึกผิวหยุ่นๆนุ่มๆ เราอ่านฉลากหลังขวดเค้าบอกว่าสเปรย์ตัวนี้เป็นไฮยาลูรอนเข้มข้นที่อุ้มน้ำได้มากถึง 1,000 เท่าแน่ะ ใครหน้าแห้งหรือชอบแต่งหน้าฉ่ำๆน่าจะชอบมากๆ เพราะใช้แล้วผิวชุ่มชื้นสุดๆเกาะติดอยู่กับหน้าตลอดทั้งวัน เรียกว่าฉีดรอบเดียวหน้าดียันเย็นไปเลยจ้าในขณะที่ตัวอื่นๆช่วยให้ความชุ่มชื่นเฉพาะตอนที่ฉีดไม่นาน แต่ยูเซอรีนตัวนี้สามารถใช้ฉีดก่อนแต่หน้าหรือหลังแต่งหน้าก็ได้ ช่วยทำให้เมคอัพติดทนมากขึ้นไม่ต้องเต็มซ้ำระหว่างวัน ซึ่งเราชอบมากจ้า ใช้ทุกวัน ขึ้นแท่นเป็นลูกรักเรียบร้อยแล้นนนน


ซึ่งที่ชอบอีกอย่างคือความกระจายตัวของสเปรย์ตัวนี้ หัวสเปรย์คือเล็กในขนาดที่กำลังดีมาก พอฉีดออกมาสเปรย์เป็นเม็ดเล็กๆ กระจายตัวพอดี ไม่รู้สึกว่าเยอะหรือใหญ่เกินไปนัก และกระจายตัวบนผิวหน้าดี เนื้อน้ำมีความซึมง่ายยจริงอะไรจริง ส่วนกลิ่นของตัวนี้จะมีความกลิ่นออกแนวคลีนๆ ผสมมีความยาหน่อยๆ พอฉีดแล้วรู้สึกหน้าคลีนนเว่อร์ แต่รวมๆคือเริ่ด ยิ่งผลลัพธ์หลังการใช้ไม่ต้องพูดถึง หน้าชุ่มชื้นตลอดวัน ฉ่ำเป๊ะแน่นอน เพราะว่าไม่ใช่สเปรย์น้ำดื่มเหมือนยี่ห้ออื่นทั่วไป เลยช่วยทำให้หน้าชุ่มชื่นได้นานจริงๆจ้า


ตัวสุดท้ายยยและท้ายสุดดด คือตัวนี้Fresh Drop Pure Mineral Spray น้ำแร่ตัวดัง ถูกและดีแบบที่ใครๆเคลมกันไว้ ที่เราจะมารีวิววันนี้เราเลือกสูตรกลิ่นดอกกุหลาบขวดสีชมพูตัวนี้เอง ซึ่งตัวนี้เราใช้พกไปไหนมาไหนระหว่างวัน พอใช้แล้วให้ความรู้สึกชุ่มชื้นกับใบหน้าดีปานกลาง แต่ให้ความสดชื่น กลิ่นหอมดี ใช้แล้วหน้าไม่มัน แต่รู้สึกนิดหน่อยว่าหน้าเหนียวนิดนึง ติดที่เพราะเราอาจจะเป็นคนหน้าแห้ง ตัวนี้จึงไม่ตอบโจทย์เท่าไรเรื่องให้ความชุ่มชื้น แต่ถ้าหากคนใช้เป็นคนผิวหน้าค่อนข้างมัน ตัวนี้จะโอเคเหมาะเหม็งงงเลย


สำหรับการกระจายตัวของสเปรย์กุหลาบตัวนี้ ถือว่าโอเค แต่รู้สึกอีกแล้วววว่าเม็ดน้ำแร่มันใหญ่ไปนิสสสส จะเห็นในภาพว่าหยดน้ำเบออเร่ออเลยจ้า อาจจะเป็นเพราะว่าเราชอบสเปรย์ที่เม็ดเล็กๆๆด้วยมั้ง เพราะรู้สึกว่ามันซึมเข้าผิวง่ายดี ทำให้เครื่องสำอางติดทนกว่าแบบอื่น ส่วนกลิ่น ตัวนี้เป็นตัวที่ต่างจากตัวอื่นเพราะมีกลิ่นหอมของดอกกุหลาบด้วย ซึ่งถามว่าชอบไหม จริงๆก็โอเคนะ แต่ส่วนตัวเราชอบแบบกลิ่นคลีนๆอย่างสองตัวแรกมากกว่า T_Tซึ่งอันนี้แล้วแต่คนชอบจริงๆ555แต่ถ้าเทียบคุณภาพกับราคาที่ถือว่าเบามาก ก็ถือว่าโอเคเลยแหละ


เย้ ก็จบไปแล้วนะคะ สำหรับการรีวิวสเปรย์น้ำแร่3ตัวท๊อป ซึ่งแต่ละแบรนด์ก็มีข้อดีข้อเสียแตกต่างกันไป แล้วแต่สภาพผิว และแล้วแต่ความชอบของแต่ละคนนะจ๊ะ ที่รีวิวไปเป็นความคิดเห็นส่วนตัวล้วนๆเรียลๆ5555ซึ่งก็แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน แต่เชื่อว่าไมว่าแบรนด์ไหนก็ให้ผลลัพธ์ที่ดีเหมือนกันคือ ให้ความชุ่มชื้นกับผิวหน้า ให้เครื่องสำอางติดทนมากยิ่งขึ้น!แต่จะ

มากน้อย เห็นผลมาก เห็นผลน้อยยังไง ก็แล้วแต่แบรนด์+สภาพผิวของแต่ละคนนะคะ

สำหรับวันนี้ลาไปก่อนแล้ววววบ๊ายยยยบายจ้า

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
9 พ.ค. 2561 เวลา 22:32 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ชอบยูเซรินเหมือนกันค่ะ
10 พ.ค. 2561 เวลา 9:35 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ชอบสเปรย์น้ำแร่ของยูเซอรินเหมือนกันค่ะ เราใช้ฉีดหลังแต่งหน้า เครื่องสำอางติดทนเว่อออ ผิวชุ่มชื้นด้วย ชอบค่าา ^^
10 พ.ค. 2561 เวลา 17:43 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล