รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

แชร์ไอเท็มเด็ด! เคล็ดลับบำรุงผิว+ลดสิวหลังสงกรานต์

8 พ.ค. 2561  |  1056   4  
   ใช้แล้วชอบเลยอยากแชร์ความรู้สึกหลังใช้กับสาวๆ cosmenet ค่ะ คือแบบว่าช่วงสงกรานต์เราเพิ่งเปลี่ยนสกินแคร์ดูแลผิวที่ช่วยเรื่องสิวพอดี เป็นตัว tomei facial moisturizer ครีมบำรุงผิวสำหรับคนเป็นสิวสูตรใหม่ล่าสุดของโทเมอิ
   ส่วนผสมของ tomei facial moisturizerทั้งหมดโอเคกับทุกสภาพผิวเลย จะผิวมัน ผิวผสม ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ไม่ระคายเคืองข้อดีอีกอย่างคือ ไม่มีพาราเบนแอลกอฮอล์และน้ำหอม และที่ชอบมากกก ก.ไก่ล้านตัว!!! คือมี เซราไมด์ คอมเพล็กซ์ ได้ยินมานานแล้วว่ามันช่วยเรื่องฟื้นฟูโครงสร้างผิวเลยยิ่งทำให้อยากลองใช้
   สำหรับเราใช้มอยซ์เจอร์ไรเซอร์หลอดนี้มา 2 สัปดาห์กว่าๆ รู้สึกว่า
>> ปกติเราจะต้องเป็นสิวผดทุกทีที่เล่นน้ำแต่สงกรานต์ปีนี้สิวไม่มีเลยค่ะ ถือเป็นครีมบำรุงทำให้ผิวแข็งแรงและลดการเกิดสิวได้ดี
>> ควบคุมความมันระหว่างวันได้ คือแบบหน้าร้อนที่ผ่านมาเรานี่เหงื่อเยอะและหน้ามันเยิ่มตลอดเลย แต่ใช้ครีมตัวนี้รู้สึกว่าน้ำมันบนหน้าลดลง ระหว่างวันผิวไม่มันจนต้องใช้กระดาษซับมันอ่ะ
>> ใช้เป็น Sleeping Maskสำหรับบำรุงผิวแบบพิเศษช่วงก่อนนอนได้ด้วย ถ้าคนผิวแห้ง แนะนำให้ทาซ้ำ 3 รอบ ส่วนตัวทาซ้ำ 2 รอบค่ะ ตื่นมาหน้าชุ่มชื้นและนุ่มขึ้น    
   ถ้าใครกำลังหาสกินแคร์ดีๆ ซักชิ้นไว้บำรุงผิวและลดปัญหาสิวtomei facial moisturizerก็น่าสนใจนะ คงต้องลองเองแล้วจะรู้ว่ามันโอเคแบบที่เราชอบ^^

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ซื้อที่ไหนเหรอคะ น่าซื้อตามมาก^^
8 พ.ค. 2561 เวลา 18:54 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณคะ
9 พ.ค. 2561 เวลา 10:45 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ยืนยันด้วยคนว่าดีงามนี่เราใช้หลอดที่2แล้ว คือแบบคุมมันระหว่างวันได้ดีจริงๆ ทาแล้วซึมเร็วไม่เหนอะผิว ช่วยฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรงขึ้นค่ะ
17 พ.ค. 2561 เวลา 16:03 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล