11 ครีมกันแดดหน้าไม่มัน ซึมเร็ว แห้งไว ไม่เยิ้มระหว่างวัน

Review : ลดจุดด่างดำ รอยสิว ด้วย เซรั่ม NOWSO Madonna Lily สารสกัดจาก ดอกลิลลี่ หน้าเด้ง ใสปิ๊ง!

25 เม.ย. 2561  |  1764   2  
สวัสดีค่าทุกคนนนนน >///<

วันนี้ ออม มีเซรั่มลดรอยสิว รอยดำ ที่ออมใช้แล้วเวิร์กมาบอกต่อกัน เอาจริง ๆ แล้วก่อนหน้านี้ตอนวัยใส ออม ก็ไม่ได้มายด์เรื่องรอยสิว รอยดำ อะไรพวกนี้สักเท่าไรหรอกค่ะ เพราะเป็นคนที่หน้าไม่ค่อยมีสิว หรือมีทีก็ไม่ค่อยมีร่องรอยกวนใจเท่าไร....แต่พออายุเลยเบญจเพสปุ๊บ!! อย่างพังค่าาาาาาาสิวขึ้น พอบีบ หรือแตกก็ยังทิ้งรอยรักให้ดูต่างหน้า กลายเป็นรอยดำไปอี๊ก T^T

ออมเลยลองหาตัวช่วยในการลดรอยพวกนี้ดู จนเลื่อน IG เจอตัว เซรั่ม Madonna Lily ของ NOWSO ที่สาวหนูนา หนึ่งธิดาใช้อยู่ เนี่ยแหละค่า เลยสอยตามหนูนา เพราะอายุพอ ๆ กันแต่หน้าของหนูนานั้น เด็กกว่าเวอร์ ๆ เลยจะเอามารีวิวให้เพื่อน ๆ ได้ดูกัน เรามาดูกันเลยจ้า ^0^"กล่องดูหรูหรา เป็นแบบเลื่อนปอกกล่องออกมาอย่างนี้"
"ก็จะเจอขวดเซรั่มสีขาว ขนาด 20 ml"
ด้านหลังกล่องมีบอก วิธีใช้ และส่วนประกอบต่าง ๆ"
"ขวดหัวปั๊มกดใช้ได้สะดวก"โดยส่วนประกอบเด่น ๆ ของเซรั่มตัวนี้คือ มีส่วนประกอบหลักที่มา จาก Madonna Lily ดอกลิลลี่สีขาว จากฝรั่งเศส ที่เค้าว่า ว่าเป็นแหล่งปลูกลิลลี่ที่ดีที่สุดเลยทีเดียว ที่เป็นตัวช่วยในการลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยสิวได้ และสาร Nio-Oxy ช่วยในเรื่องความขาว กระจ่างใส ยังมี B-White ควบคุมการสร้างเม็ดสีเมลานิน ที่สำคัญมีวิตามินซีจากญี่ปุ่น ทำให้ผิวเรียบเนียน นุ่ม เด้ง เซรั่มตัวนี้เหมาะกับ คนที่ผิวแพ้ง่ายด้วยเพราะ ไม่มีส่วนผสมที่เป็นน้ำหอมไม่มีสเตียรอยด์ พาราเบน ค่ะ

เรามาดูเนื้อครีมกัน

"เนื้อเซรั่ม จะมีลักษณะคล้าย ๆ เนื้อเจล เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว มีความหอมอ่อน ๆ ของดอกไม้หน่อย ๆ"
ปกติแล้วออมจะใช้เซรั่ม NOWSO Madonna Lily ตัวนี้ เป็นประจำหลังอาบน้ำ ล้างหน้าทั้งเช้า-เย็น ค่อย ๆ เกลี่ยและทาให้ทั่วใบหน้า อาจจะมีย้ำ ๆ บ้างตรงบริเวณที่เป็นรอยสิว จุดด่างดำต่าง ๆ

ความรู้สึกหลังใช้
"รูปก่อนทา – หลังทา"
หลังจากใช้มาประมาณ 2 อาทิตย์(ตั้งแต่แผลตกสะเก็ด) รู้สึกได้เลยว่า รอยสิว ที่เป็นดำ ๆ ค่อย ๆ จางลง จนเริ่มเป็นปกติ และ สีผิวก็ค่อย ๆ ดูเรียบเนียนเสมอกันรู้สึกหน้าขาวใส ขึ้นมานิด ๆ ที่ชอบอีกอย่างคือ เนื้อเซรั่มมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ใช้แล้วสดชื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย รู้สึกหน้าอิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน ดูชุ่มชื่น เด้ง ๆ ดี รูขุมขนกระชับด้วย ถ้าใช้ตอนเช้าก่อนแต่งหน้า รู้สึกเครื่องสำอางเกาะติดหน้า ทาแป้งแล้วไม่เป็นขุย (ปกติทำงานในห้องแอร์ หน้าแห้งมากกกกกก TTT^TTT) โดยรวมแล้วชอบค่า คุ้มราคาดี อิอิ ^^


"หลังจากตั้งแต่แผลตกสะเก็ด จนถึงปัจจุบัน"
ตอนแรกกังวลใจเรื่องแผลสิวที่ตัวเองบีบข้างแก้มมากๆ เพราะดูใหญ่ เห็นชัด(ต้องปล่อยผมปิดตลอดๆ T^T) หลังจากใช้ผิวก็เริ่มเรียบเนียนขึ้น รอยสิว รอยดำจางลง ดูหายเป็นปกติ แทบไม่เห็นรอยแล้วค่า


55555+ จบไปแล้วค่าเพื่อน ๆ กับการรีวิวเซรั่ม NOWSO Madonna Lily ของ ออม ในวันนี้ เอาจริงๆ ตอนแรก ๆ คิดจะซื้อแบรนด์สกินแคร์ ไฮเอ็น มาใช้อยู่แต่ช่วงนั้นช๊อต เพราะราคาเกินงบไปหน่อย เลยได้ตัวนี้มาแทน แต่ผลรับที่ได้คือปลื้มปริ่ม ประทับใจเวอร์ ใครที่กำลังหาสกินแคร์มาลดรอยสิว รอยดำ รอยกระ ฝ้า ก็เก็บตัวนี้ไว้เป็นตัวเลือกกันได้นะจ๊ะ สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน บะบายค่า

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
26 เม.ย. 2561 เวลา 8:49 น.
What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner5 สัญญาณเตือนผิวแก่ก่อนวัย พร้อมวิธีลดริ้วรอยแบบธรรมชาติ14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล