รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รีวิวแผ่นลอกสิวเสี้ยนแบบสะใจ!

23 เม.ย. 2561  |  3943   4  


อันยองค่ะซิส!
สำหรับใครที่เป็นสิวเสี้ยนฟังทางนี้! ฟางเอาไอเท็มลอกสิวเสี้ยนออกแบบสะใจมาฝากกันค่ะ โดยนางเป็นแผ่นลอกสิวเสี้ยนในรูปแบบซองของน้องแมวสีฟ้าน่ารักน่าชังจากแบรนด์ Preene นั่นเอง ตามไปดูรีวิวกันเลย!


‘Preene DEEP CLEANSING NOSE PORE STRIP’
สำหรับเจ้าตัวนี้นางโดนใจฟางตรงที่นางเป็นแผ่นลอกสิวเสี้ยนที่เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องของสิวเสี้ยนโดยเฉพาะเลยล่ะค่ะ ซึ่งฟางก็เป็นคนที่มีปัญหาเรื่องสิวเสี้ยนเยอะมาก โดยส่วนตัวแล้วไม่ค่อยเป็นสิวอักเสบหรือสิวอุดตันมากนัก ที่หนักๆเลยคือสิวเสี้ยนนี่แหล่ะ ที่แก้เท่าไหร่ก็แก้ไม่หาย


มาดูเรื่องของแพ็คเกจกันบ้าง ตัวแพ็คเกจเป็นแบบซองน้องแมวสีฟ้าน่ารักๆแบบนี้ ซึ่งอันนี้ขอชื่นชมในการออกแบบดีค่ะ อ๋อ ลืมบอกไปว่าใน1 ซอง มีแค่1 แผ่นลอกเท่านั้นนะคะ


สำหรับแผ่นลอกสิวเสี้ยนตัวนี้ นางมีสารสกัด4 อย่าง ฟางจะสรุปคร่าวๆดังนี้มีถ่านที่ได้จากการเผาไม้ ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกที่ตกค้างในรูขุมขน สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ลดการอักเสบและระคายเคืองของผิว สารสกัดต้นวิชฮาเซล ช่วยกระชับรูขุมขน ปรับให้รูขุมขนค่อยๆตื้นขึ้น และนอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยสมานผิวและลดเลือนริ้วรอยช่วยให้ผิวแข็งแรงอีกด้วยค่ะ


พอแกะออกมาจากซองก็จะได้แผ่นลอกหน้าตาแบบนี้ มีด้านหน้า และด้านหลังที่ใช้สำหรับแนบลงกับผิว


วิธีใช้
ให้แกะพลาสติกออก แล้วแปะด้านที่เหนียวๆลงไปบนบริเวณผิวที่เปียกชุ่มไปด้วยน้ำ(ต้องทำให้ผิวเปียกก่อนนะคะ)ทิ้งไว้10–15 นาที แล้วค่อยๆลอกออกโดยเริ่มจากขอบทั้งสองข้างลอกช้าๆเข้าหากันค่ะ แค่นี้ก็เรียบร้อย!


หลังลอก คือสิวเสี้ยนหลุดออกมาเยอะมาก สะใจมาก เวลาลอกไม่ค่อยเจ็บหรือแสบผิวเท่าไหร่ค่ะ



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเท็มดีๆในวันนี้ หวังว่าจะเป็นบทความที่มีประโยชน์สำหรับหนุ่มสาวรักสวยรักงามทุกคนนะคะ ยังไงต้องลาไปก่อน บทความหน้าจะเอาอะไรมาฝากอีก อย่าลืมติดตามกันเด้อ!
สวัสดีคร้า!

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ชอบนุ้งแมว
24 เม.ย. 2561 เวลา 10:10 น.
ความคิดเห็นที่ 2
แพคเกจน่ารักมากค่ะ
24 เม.ย. 2561 เวลา 10:31 น.
ความคิดเห็นที่ 3
cute
25 เม.ย. 2561 เวลา 11:51 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติ11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล