ไอเทมบำรุงผิวใต้วงแขนให้สาวๆใส่เสื้อโชว์วงแขนได้อย่ามั่นใจต้อนรับสงกรานต์

11 เม.ย. 2561  |  1748   1  

สงกรานต์นี้คุณพร้อมแล้วหรือยังกับการเล่นสาดน้ำให้ฉ่ำใจ บางคนเตรียมตัวดูแลผิวหน้า ผิวกายกันอย่างดี ประโคมทาครีมกันแดดกันเต็มที่ตั้งแต่หัวจรดเท้า เตรียมชุดไทยห่มสไบไปเล่นน้ำจัดเต็มอินกระแสละครดัง แต่ลืมดูแลผิวใต้วงแขนไป ยิ่งตอนใส่ชุดไทยห่มสไบจะต้องโชว์ผิวใต้วงแขนด้วย ดูไม่จืดเลยทีเดียว หน้าขาวแต่รักแร้ดำ จบข่าว หนุ่มๆอาจเบือนหน้าหนี ให้ออเจ้าเสียความมั่นใจได้เป็นแน่ หมดสนุกล่ะงานนี้ บวกกับช่วงสงกรานต์อากาศและแสงแดดค่อนข้างแรง ทั้งเหงื่อ และสิ่งสกปรกที่ปนมากับน้ำที่สาดเข้ามาไม่สะอาดเท่าที่ควร อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เราต้องเจอกับปัญหาตามมาหลังเล่นน้ำได้ ไม่ว่าจะเป็นรอยคล้ำหรือผื่นคัน จากความสนุกจะเปลี่ยนเป็นความทุกข์ทันที แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป หากคุณได้ดูแลบำรุงผิวใต้วงแขน เป็นพิเศษตั้งแต่แรก ปัญหารักแร้ดําจะหมดไป ด้วยNEO GLOW (นีโอโกลว) บูสเตอร์บำรุงผิวใต้วงแขนสุดยอดนวัตกรรมจากเกาหลี ที่ช่วยบำรุง ผิวใต้วงแขนคุณ ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยเข้าบำรุงล้ำลึกถึงชั้นเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ผลัดผิวเก่าเผยผิวใหม่ให้ให้เรียบ เนียน ขาวกระจ่างใส จนน่าสัมผัส ภายใน 3 สัปดาห์ ด้วยมาตรฐานการผลิตภายใต้ลิขสิทธิ์จากประเทศฝรั่งเศส ปลอดภัยใช้ได้แม้กับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย ปลอดภัย 100%NEO GLOW คือส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ อาทิเช่น
พิเทร่า ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิว ให้เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ
โดคุดามิช่วยลดอาการอักเสบของผิวจากการเลเซอร์ แว็กซ์ โกน ถอนพร้อมบำรุงผิวให้ดีดังเดิม
เซนเทลล่ากระตุ้นสร้างคอลลาเจน ให้ผิวเนียนกระชับถึงระดับเซลล์ผิว ผิวดูมีออร่า
เพียงเท่านี้การเล่นน้ำสงกรานต์ปีนี้ของคุณก็จะสนุกมั่นใจมากขึ้น จะใส่เสื้อแขนกุด สายเดี่ยว หรือแต่งชุดไทยสไบเฉียงโชว์วงแขนขนาดไหนก็เอาอยู่สาวๆคนไหนสนใจตัวช่วยดีๆแบบนี้ สามารถเข้ามาสอบถามหรือดูรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมกันได้ที่ https://www.facebook.com/Luxiglow/

1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล