รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิว 2 ยาสระผมเนื้อใส แล้วโชว์ผมนุ่มสวยท้าแดด ใสเหมือนกันแต่ดีไม่เท่ากันรึเปล่านะ

7 เม.ย. 2561  |  9180   14  
สวัสดีสาวๆทุกคนค่า วันนี้เจ้มีแชมพูตัวใหม่มาอวด อวดกันดื้อๆงี้แหล่ะ เจ้เป็นคนง่ายๆ รีวิวก็จะง่ายๆเหมือนเจ้นะ 55555555555
อยู่ๆเจ้ก็นิมิตตัวเองอยากเป็นชะนีที่ผมพลิ้วไสว เส้นผมสะท้อนเงาเปล่งประกายระยิบระยับรับกับแสงแดดขึ้นมา เดือดร้อนคุณสาต้องพาไปห้างทุกอาทิตย์แต่เจ้เป็นคนใช้แต่แชมพูสูตรใสๆนะ ไม่อินกับสูตรครีมมี่อย่างแรง คุณสาก็เช่นกัน

ปกติเจ้กับคุณสาจะใช้แชมพูของแพนทีน สูตร Aqua pureกันมาตลอด แต่พอดีเจ้ไปเจอแชมพูตัวใหม่ของซันซิลnaturalมา เอาจริงๆช่วงนี้ซันซิลนางท๊อปฟอร์มมาก มีของใหม่ๆมาให้ตื่นตาตื่นใจเจ้เองยังใช้แชมพูของนางที่ออกมาใหม่เพิ่งครบทุกสูตรไป ยังไม่ทันเอามารีวิวดี ตัวใหม่ออกมาอีกแล้วจ้าาาาเจ้ก็ต้องไปตำมาอีกจนได้ พอตำมาก็ต้องอวด อวดวนไป


ชื่อเป็นทางการของนางคือSunsilkNatural Sakura& raspberry Shine & softฃ

ซื้อเพราะขวดสีชมพูเลยนะเนี่ยะ #ผิดดดรุ่นนี้มีคำเคลมในเรื่องของการดูแลและปกป้องเส้นผมจากรังสี UV ได้ ข้อมูลระบุเอาไว้ว่าส่วนผสมหลักๆจะเป็นดอกซากุระและราสเบอร์รี่ซี๊ดออยล์ (น้ำมันจากเมล็ดราสเบอร์รี่นั่นเอง) จะช่วยปกป้องผมจากการทำร้ายเส้นผมของรังสีUVและยังบำรุงให้เส้นผมเงาสลวย ดูมีชีวิตชีวาตลอดทั้งวัน

ด้วยคำเคลมแบบนี้ ทำให้เจ้ต้องคว้าแชมพูที่มีอยู่เอามางัดกันดู ว่าระหว่างแชมพูแพนทีนที่เจ้ใช้อยู่ทุกวัน กับแชมพูซันซิลที่ปกป้องรังสีUVได้ต่างกันตรงไหน และจำเป็นแค่ไหนกับการต้องต้องกันรังสีUV เลือกทีมเลยค่ะซิสสสสสส


เปรียบเทียบเนื้อครีม จะมีทั้งในส่วนของแชมพูและครีมนวดของทั้งสองแบรนด์นะคะ


แชมพูซันซิลเนเชอรัลสีน่ารักเน้ออออออออ ตัวTextureของทั้งแชมพูและครีมนวดทั้งสองแบรนด์นี้ไม่ต่างกันเท่าไหร่นะเจ้ว่า แต่กลิ่นต่างกันแบบชัดเจนมากกก #ทีมSunsilkNatural :กลิ่นออกแนวสะอาดๆ หอมอ่อนๆ #ทีมPantene :กลิ่นราสเบอร์รี่กับซากุระลงตัว หอมติดผมดี

แน่นอนว่ารีวิวก็ต้องมีรูปBefore & Afterกันเป็นพิธี รูปชุดนี้เป็นรูปสภาพเส้นผมหลังสระและเป่าให้แห้งทันทีนะคะ มีทั้งสองแบรนด์ตามภาพเลย


ความตั้งใจของเจ้ในการทำรีวิวนี้คืออยากไปเดินจตุจักรแบบเก๋ๆ ให้คุณสาเป็นตากล้องส่วนตัว นอกจากจะได้ทดสอบแชมพูทั้งสองแบรนด์แล้วเจ้ยังได้ชอปปิ้งต้นไม้อีกต่างหาก ซึ่งความตั้งใจในการทำรีวิวนี้ต้องบอกว่ามากขนาดที่เข้าเมืองสองวันติดๆกันเพื่อทดสอบแชมพู บอกเลยว่ารีวิวนี้เจ้ทุ่มสุดตัว มากแกก #ทีมPantene



ดูจากรูปจะเห็นความชี้ฟูอยู่บ้าง ปลายผมเจ้โดนแดดจัดๆนี่จะชอบชี้ๆ ฟูๆ แต่บริเวณหนังศีรษะจะเหนียวๆ มันๆงงมั้ย 5555555555555 ซึ่งวันแรกที่เจ้ทำรีวิว พอตกบ่ายๆผมก็เริ่มเหนียวแล้ว แทบจะหมดอารมณ์ชอปปิ้งเลย


หลังจากวันที่เจ้ได้ทดสอบแชมพูตัวแรกไปแล้ว อีกวันนึงจริงๆคุณสาเกิดอาการงอแงไม่อยากไปถ่ายรูปให้เจ้เพราะอีกวันนึงแดดแรงกว่าวันแรกอีก แต่เจ้ก็ต้องลากนางออกมาจนได้ พร้อมย้ำว่าดีซะอีกที่แดดแรงๆ จะได้ทดสอบการป้องกันรังสีUVของทางSunsilkNautralที่เค้าเคลมมาด้วยซะเลย แม้จะแอบสงสารผมที่ต้องโดนแดดจัดมาทั้งสองวันก็ตาม แต่เพื่อรีวิวเจ้จะสู้! 555555555555 #ทีมSunsilkNatural



เอ้อ ผมเงาจริงเด้อ เห็นแล้วประทับใจในความดูดีของเส้นผม ผมนี่พลิ้วไหวตั้งแต่เช้ายันค่ำ รวมถึงกลิ่น ที่คุณสาเองยังการันตีว่าเหงื่อออกก็ยังหอมอยู่ 555555555


เห็นเหมือนเจ้มั้ยคะสาวๆ จริงๆเจ้ไม่แน่ใจว่าที่เส้นผมของเจ้เปล่งประกายสะท้อนแสงแดดมะเลืองมะลังขนาดนี้เป็นเพราะการปกป้องผมจากรังสี UV ตามที่แบรนด์ของซันซิลเคลมมาหรือเปล่านะ แต่ผมเงามากกกกก บอกเลยว่าเจ้ประทับใจซันซิลเนเชอรัลตัวใหม่ในหลายๆด้านนะ ผมเจ้หอมทั้งวัน แม้จะอยู่กลางแดดหลายๆชั่วโมง คือผมยังหอมกว่าเต่าอีกค่ะ 5555555555555 แล้วมันดูเป็นธรรมชาติ เบาสบายหัวมาก 

จากการสังเกตของเจ้ การทำกิจกรรมกลางแจ้งอาจจะไม่ได้ได้ทำให้ผมเสียในทันที แต่รังสีUVที่อยู่ในแสงแดดจะค่อยๆทำลายโปรตีนในเส้นผม อย่างวันที่ใช้แชมพูซันซิลจริงๆแดดวันนั้นค่อนข้างจัดกว่าวันที่ไปจตุจักรด้วยซ้ำ แต่ผมเจ้กลับนิ่ม ลื่น และดูสุขภาพดีได้มากกว่าอีกวัน 

เจ้เลยคิดว่าอย่างอากาศบ้านเราก็ ... นะ ร้อนมากก เพราะฉะนั้นการที่มีผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ตอบโจทย์ในเรื่องของการปกป้องเส้นผมจากรังสีUVก็นับเป็นเรื่องที่น่ายินดีและควรค่า สำหรับสาวๆที่อยากมีเส้นผมสุขภาพดีไปนานๆ เป็นผู้หญิงจะสวยแต่หน้าแต่ผิว แต่ผมเป็นสังกะตังก็ไม่ได้ จะสวยทั้งทีเจ้ว่าเราต้องสวยตั้งแต่หัวจรดเท้านะเอออออออ

เจ้สรุปมาเป็นคะแนนตารางง่ายๆทางด้านล่างนี้นะจ๊ะ


ขอบคุณสาวๆทุกคนที่อ่านมาจนกระทั่งถึงบรรทัดนี้นะคะ ไว้เจ้ตำอะไรใหม่ๆมาจะเอามาอวดอีกแน่นอนนนนนนนนนนน #คนขี้อวด2018


14 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ไม่เคยเห็นแชมพูยี่ห้อไหนมีกันแดดให้ผมเลยอ่าา ส่วนตัวก็ใช้แชมพูของซัลซิลอยู่นะ แต่เป็นแบบเก่า สงสัยต้องไปซื้อซัลซิลแบบ จขกท.มาใช้บ้างแล้วค่ะ 
7 เม.ย. 2561 เวลา 23:40 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าสนใจค่ะ
8 เม.ย. 2561 เวลา 9:43 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เราเคยใช้ซันซิลสูตรนี้แล้วจ้าาา ส่วนตัวเราว่าใช้ดีค่ะ ผมนุ่ม ไม่แห้ง แล้วก็หอมกลิ่นเบอรี่มากกกกกก เราสระผมทุกวัน ผมหอมทุกวันเลยค่ะตอนนี้
8 เม.ย. 2561 เวลา 13:04 น.
ความคิดเห็นที่ 4
เห็นมีคนรีวิวยาสระผมซันซิลสูตรนี้กันเยอะเลยอ่ะค่ะ  แสดงว่าต้องใช้ดีจริง สงสัยเราต้องลองไปซื้อซันซิลสูตรนี้มาใช้บ้างแล้วล่ะค่ะ มีความอยากอวดผมแบบ จขกท.บ้าง >w<
8 เม.ย. 2561 เวลา 18:50 น.
ความคิดเห็นที่ 5
แชมพูซัลซิลน่าใช้ดีนะคะ ไม่เคยเห็นมาก่อนเลยว่าแชมพูก็มีกันแดดให้ผมด้วย ต้องลองแล้วค่ะ
8 เม.ย. 2561 เวลา 21:57 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
9 เม.ย. 2561 เวลา 8:53 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณรีวิวดีๆค่ะ กำลังตัดสินใจเลือกแชมพูใหม่อยู่พอดีเลย ซัลซิลน่าลองดีนะ มีกันแดดให้ผมด้วยอะ เรานะชอบเดินตากแดดไปเรียน ผมนี่แห้งกรอบเลย ไปซื้อมาใช้บ้างดีกว่า ผมจะได้นุ่มลื่นกับเค้าบ้าง อิอิ
9 เม.ย. 2561 เวลา 16:07 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ใช้อยู่ทั้งสองตัวเลยค่ะ สลับๆกันไป ส่วนตัวเราว่าซันซิลหอมและผมเรียบตรงดีค่ะ จริงๆมันดีงามตรงที่กันแดดได้นี่แหละค่ะ หุหุ
13 เม.ย. 2561 เวลา 14:30 น.
ความคิดเห็นที่ 9
เราได้ลองซันซิลมาเหมือนกันค่ะ ซื้อเพราะว่าเค้าเคลมว่ากันแดด เราจะไปเล่นน้ำสงกรานต์ท้าแดดพอดี อิอิ จากที่ได้ลองเราว่าผมไมแห้ง ไม่พันกันดีค่ะ ขนาดสาดน้ำเยินแค่ไหน ผมยังไม่ฟูหกระจาย 5555
17 เม.ย. 2561 เวลา 9:58 น.
ความคิดเห็นที่ 10
เราไปซื้อซันซิลสูตรนี้มาลองใช้แล้วค่ะ ผมนุ่มดีนะ แถมหอมกลิ่นเบอรี่ด้วย ได้กลิ่นแล้วรู้สึกสดชื่นดีค่ะ
21 เม.ย. 2561 เวลา 11:53 น.
ความคิดเห็นที่ 11
มีคนใช้ซันซิลสูตรนี้กันเยอะจังเลย เพื่อนที่มอก็ว่าใช้ดี สงสัยต้องไปหาซื้อมาใช้บ้างแล้ว 
21 เม.ย. 2561 เวลา 16:17 น.
ความคิดเห็นที่ 12
ใช้ซันซิลแล้วอีกเสียงค่ะ >3< เห็นว่ากันแดดได้ เลยซื้อมาลองใช้ดูค่ะ กันแดดได้มั้ยไม่รู้ รู้แต่ว่าสระแล้วผมหอมมากกกกก ^^'
23 เม.ย. 2561 เวลา 6:21 น.
ความคิดเห็นที่ 13

เคยเห็นอยู่ค่ะ แต่เรารู้สึกใช้พวกแชมพูใสๆแล้วไม่รอดเท่าไร ไม่ค่อยคุมมันให้เราอะ นี่ก็ต้องหันมาใช้แชมพูของผู้ชายแล้ว clear men cool sport คือดีมาก สระแล้วผมนิ่มมาก แล้วผมก็มันน้อยลง

10 เม.ย. 2562 เวลา 15:17 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 2024ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล