รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

Review :: มาส์ก+คอนซีลเลอร์ ใครเป็นสิว ต้องดู!

30 มี.ค. 2561  |  634   6  


อันยองค่ะซิส!
สวัสดีค่ะทุกคน พูดถึงเรื่องของสิว แน่นอนว่าวัยรุ่นอย่างพวกเราที่ต้องสู้รบกับสิวอยู่ตลอดเวลา ซึ่งวันนี้ฟางหยิบยกเอาสองไอเทมที่ฟางใช้ในระหว่างช่วงที่เป็นสิวค่ะ โดยนางเป็นคอลซิลเลอร์และมาส์กจากแบรนด์BK นั่นเองจร้า อยากรู้แล้วใช่มั้ยล่ะว่านางทั้งสองจะช่วยได้มากน้อยขนาดไหน ตามมาดูกันเลย!


ผลิตภัณฑ์หลักๆของแบรนด์BK เดิมทีแล้วมีหลากหลายค่ะ ซึ่งเขาเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลยล่ะค่ะ เรียกได้ว่า นึกถึงเรื่องสิว ก็ต้องBK จร้า!


เริ่มจากBK Acne Mask
ตัวนี้นางเป็นมากส์สำหรับขจัดทุกปัญหาสิวค่ะ เขามีสารสกัดจากใบบัวบกและสารสกัดจากธรรมชาติที่คัดสรรค์มาเพื่อผิวคนเป็นสิวอะไรประมาณนี้ แถมยังมีคุณสมบัติช่วยลดการอักเสบของสิว และช่วยให้สิวยุบตัวลงได้โดยไม่ทิ้งรอยแดงจากการอักเสบของสิวนอกจากนี้ยังช่วยลดการเกิดสิวใหม่ได้ด้วยนะคะ


เนื้อมาส์กมีสีเขียวอ่อนค่ะ หลังทาลงบนผิวจะรู้สึกเย็นๆ เพราะมีสารสกัดที่สำคัญคือใบทีทรีจและสารสกัดจากใบบัวบกของไทยนั่นเอง


วิธีใช้
พอกหน้าทิ้งไว้โดยเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า เว้นบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปากนะคะ จากนั้นทิ้งไว้ประมาณ20 จากนั้นเช็ดออก แล้วล้างน้ำตามอีกครั้งค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางทดลองใช้มาส์กประมาณ3 ครั้ง รู้สึกว่ารอยแดงจากสิวดูลดลงค่ะ ชอบตรงที่หลังจากมาส์กแล้วหน้าไม่แห้งตึง มาส์กมีกลิ่นสมุนไพรธรรมชาติ ให้ความรู้สึกครีนๆและผ่อนคลายดีคร้า



ต่อมาเป็น BK Retouch Acne Concealer ค่ะ 
นางเป็น คอนซีลเลอร์สำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะเลยเด้อ คือได้ทั้งปกปิดพร้อมสิวยุบอีกต่างหาก ช่วยให้สิวยุบตัวได้อย่างมีประสิทธิภาพพร้อมเติมความชุ่มชื่นให้ผิว โดยเฉพาะบริเวณที่เป็นสิว โดยเราสามารถใช้แต้มปริเวณที่ต้องการปกปิด และรอยสิวก่อนแต่งหน้าได้ค่ะ สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวัน และเติมระหว่างวันได้ด้วย


เนื้อของนางจะมีเนื้อเนียน บางเบาดีค่ะ เกลี่ยง่าย และไม่ทำให้อุดตันผิว ซึ่งเขามีทั้งหมด 2 เฉดสี คือ02 และ03 ที่เหมาะกับผิวคนไทยอย่างเราๆ


วิธีใช้ ใช้แต้มปริเวญที่ต้องการปกปิด รอยสิว หรือใต้ตา ก่อนแต่งหน้า สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวัน หรือเติมระหว่างวัน


หลังใช้ก็จะได้ผิวประมาณนี้ค่ะ เตรียมตัวไปแต่งหน้าในขั้นตอนต่อไปได้เลย



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเทมที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการดูแลผิวของทุกคนนะคะ ทั้งนี้ทั้งนั้นอย่าลืมศึกษาข้อมูลให้ครบถ้วนก่อนตัดสินใจนะคะ ยังไงฟางต้องลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีคร้า!

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
1 เม.ย. 2561 เวลา 10:08 น.
ความคิดเห็นที่ 2
โอ๊ะ เพิ่งทราบว่าแบรนด์นี้มีคอนซีลเลอร์ด้วย น่าลองมากเลยค่ะ
ปล. คุณฟางน่ารักจังเลย ผิวดี๊ดี :) 
2 เม.ย. 2561 เวลา 10:40 น.
ความคิดเห็นที่ 3
thx
2 เม.ย. 2561 เวลา 11:28 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าใช้
2 เม.ย. 2561 เวลา 11:37 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

7 ก.พ. 2562 เวลา 14:13 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล