รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

[Review] Cute press Pretty Genius suncreen อ่อนโยน คุมมัน ชวนให้ลอง

30 มี.ค. 2561  |  1680   3  
Cute Press pretty GENIUSnon-chemical sunscreen fragrance freeSPF 50+ PA++++คุณสมบัติของตัวนี้ ได้แก่
เป็นกันแดดแบบ non chemical อ่อนโยน ไม่อุดตันปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่มีน้ำหอม/oil/mineral oil/paraban และ 0% ซิลิโคนกันน้ำ กันเหงื่อคุวบคุมความมัน ยาวนาน 12 ชั่วโมงมี Genius Capsule ที่สามารถปรับเนื้อครีมให้เข้ากับทุกสีผิว*** กันแดดแบบ non chemical คือ ตัวครีมกันแดดจะปกป้องผิวทันทีที่ทา โดยจะสะท้อนรังสียูวีิออกจากผิว ซึ่งจะไม่ก่อให้เกิดความร้อนสะสมใต้ผิวหนัง ***
หน้าตาแพกเกจ เป็นขวดหลอดพลาสติกสีเขียวพาสเทลน่ารักๆ
ขนาด 30 กรัม ก็ถือว่ากำลังดี น้ำหนักเบาปากขวดจะเป็นมิดชิด มีรูเล็กๆสำหรับให้ครีมออกมา แบบนี้ดูสะอาดดีค่ะ โอกาสจะมีสิ่งสกปรกเข้าไปปนเปื้อนก็น้อยลง


ลักษณะเนื้อครีมกันแดด
เนื้อครีมเป็นสีเขียวอ่อนค่ะ แทบไม่รู้สึกถึงแคปซูลเล็กๆที่ผสมอยู่ในเนื่้อครีมเลยพอทาลงไป ต้องทาวนสักพัก เนื่้อครีมถึงจะเปลี่ยนเป็นสีขาวและค่อยๆกลืนเข้ากับผิวเนื้อครีมถือว่าเข้มข้น มีความหนืด ต้องค่อยๆเกลี่ยข้อดีทาแล้วผิวดูขาว ดูกระจ่างใสขึ้นนะคะอ่อนโยนจริง ไม่มีระคายเคืองตอนทาไม่รู้สึกถึงกลิ่นใดๆทั้งสิ้นสามารถใช้เป็น Makeup Base ได้เลยทาแล้วไม่ทิ้งความมันไว้ คุมมันได้นานต่อเนื่องราคาไม่แพง แพกเกจดีข้อเสียถ้าใช้ปริมาณเยอะ เนื้อครีมไม่สามารถจะกลมกลืนเข้ากับสีผิวได้ค่ะ คือเห็นเลยว่าหน้าขาววอกเหมือนกันต้องใช้เวลาเกลี่ยเพื่อให้กันแดดซึมเข้าผิว บางทีก็กลัวว่าจะหนักมือ ทำให้หน้าช้ำ เร่งการเกิดริ้วรอยค่ะปริมาณการใช้ครีมกันแดดตัวนี้ประมาณ 1 ข้อนิ้วก็พอแล้วค่ะ ถ้าใช้ประมาณเหรียญ 10 ต้องเกลี่ยดีๆ ไม่งั้นจะทำให้หน้าวอกได้ แบบว่าควรใช้ฟองน้ำตบๆซับๆส่วนเกินออกไปบ้าง

ทดลองทากันแดดในปริมาณเหรียญ 10 บาท
ปกติเราใช้กันแดดปริมาณนี้ เพราะว่าออกแดด แล้วก็ทำงานหน้าจอคอม 2 เครื่องประมาณ 8-9 ชม.แต่ว่าถ้าใช้กับกันแดด Cute Press ตัวนี้ เราเห็นว่าจะไม่เหมาะเท่าไร ><ใช้ปริมาณเหรียญ 10: เกลี่ยไปสักพักแล้ว(ใช้แค่มือ) แต่ก็ยังไม่ซึมเข้าผิวดี
ทดลองทากันแดดในปริมาณ 1 ข้อนิ้ว(ปริมาณน้อยที่สุดที่ควรใช้บนใบหน้า)ปริมาณ 1 ข้อน้ิว เป็นปริมาณที่เหมาะสำหรับกันแดด Cute Press ตัวนี้มากค่ะ
กันแดด จะแห้งแมตไปเลยค่ะ ไม่มีความมันวาวให้เห็น
ทาแล้วจะช่วยให้หน้าสว่างขึ้น และสามารถใช้เป็น makeup base ได้เลย เพราะติดทน คุมมันยาวนานเรื่องความคุมมัน ให้ 5 เต็ม 5 ไปเลย love love ค่ะ

Product InformationCute Press pretty GENIUS sunscreen SPF 50+ PA++++ขนาด 30 กรัมราคา 349 บาท
ข้อมูลเพิ่มเติมhttp://www.cutepress.com/2018/03/pretty-genius-sunscreen-spf-50-pa/

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
30 มี.ค. 2561 เวลา 19:33 น.
ความคิดเห็นที่ 2
thank
3 เม.ย. 2561 เวลา 3:31 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล