อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

[รีวิว] ก้อนเดียวเอาอยู่ สบู่คลีนซิ่ง ล้างเครื่องสำอาง สะอาดหมดจด ไม่ง้อ Remover พร้อมบำรุงผิว ขาวใส ไร้ฝ้า

26 มี.ค. 2561  |  1198   1  
สวัสดีจ้าสาวๆ วันนี้เรามีผลิตภัณฑ์เริดๆ มาแนะนำพวกเทอว์อีกแล้วหละ

เราเป็นคนนึงที่ต้องแต่งหน้าไปทำงานทุกวัน วันไหนไม่ได้แต่งหน้าเนี่ย จะไม่ค่อยมั่นใจเอามากๆ เลยหละ และเมื่อต้องแต่งหน้าทุกวัน การทำความสะอาดผิวหน้าก็เป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ ไม่แพ้กันเลยค่ะ วันนี้เราเลยอยากมาแนะนำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเครื่องสำอาง พร้อมบำรุงในขั้นตอนเดียวมาแนะนำกัน กับเจ้าสบู่คลีนซิ่ง ‘เพชรน้ำผึ้ง’ จากแบรนด์ OMNI COSMIC ที่เราได้ลองใช้แล้วชอบมากๆ เลยอยากมารีวิวให้ชมกันค่ะ
สบู่คลีนซิ่งเพชรน้ำผึ้ง นางมีชื่อเต็มๆ ว่า LUNAR HONEY DIAMOND BRIGHT CLEANSING SOAP ค่ะ (ชื่อยาวววไปไหน 55) ตัวก้อนสบู่ก็จะมีประกายของผงเพชร วิบวับ และมีกลิ่มหอมอ่อนๆของ น้ำผึ้งมานูก้า จากนิวซีแลนด์ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ความพิเศษของสบู่ก้อนนี้คือ เค้าสามารถล้างเมคอัพบนหน้าเราได้อย่างหมดจดในขั้นตอนเดียวเลยค่ะ นอกจากนี้ เค้ายังมีส่วนผสมที่จะช่วยบำรุงผิวพรรณของเราให้กระจ่างใส ลดเลือนฝ้า กระ และจุดด่างดำ ซึ่งสารสกัดที่อยู่ในสบู่ก้อนนี้ แต่ละอย่างนั้น ถือว่าพรีเมียมมากๆ ไม่ว่าจะเป็น
     - Diamond powder ช่วยยกกระชับผิว ลดริ้วรอย และรอยดำจากสิว
     - Manuka Honey ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ช่วยผลัดเซลล์ผิว เผยผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
     - น้ำแร่บริสุทธิ์จากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ มีแร่ธาตุที่เป็นอาหารผิว ช่วยให้ผิวแข็งแรง
     - Aloe Vera ปูซาน ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ลดการอักเสบของผิว
     - สารสกัดจากไข่ปลาคาเวียร์ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวดูอ่อนวัย ลดเลือนริ้วรอย ซ่อมแซม และฟื้นฟูเซลล์ผิว พร้อมให้ความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก
     - Alpine Roseช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นในชั้นผิว ให้ผิวไม่แห้งกร้าน
     - Argan Oil จากโมร็อคโค ช่วยชะล้างทำความสะอาดเครื่องสำอางออกหมดจด โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ไม่ระคายเคืองต่อผิวที่บอบบาง โดยเฉพาะบริเวณรอบดวงตา
ด้านหลังกล่องเค้ามีบอกสรรพคุณ พร้อมทั้งวิธีใช้มาให้เสร็จสรรพที่สำคัญเค้าได้รับการรับรองจาก อย. มีเลขจดแจ้งระบุเรียบร้อย
วางใจได้ว่าปลอดภัยต่อผู้บริโภคแน่นอนค่ะ
ภายในกล่องเค้าก็มีก้อนสบู่คลีนซิ่ง ถูกบรรจุอยู่ในถุงตาข่ายสีขาวโดยเราจะใช้ถุงตาข่ายนี้ มาทำวิปโฟมกัน
เป็นไอเดียที่น่ารักมากๆ เลยค่ะ
ตัวก้อนสบู่ถูกซีลมาอย่างดีอีกชั้น ดูสะอาด น่าใช้ และกลิ่นหอมน่าทานมากๆ เลยค่ะ
ขั้นตอนต่อไปเราจะมาทดสอบประสิทธิภาพการทำความสะอาดเมคอัพกันแบบใกล้ๆ เลยค่ะ
โดยเราจะนำเมคอัพที่เราใช้เป็นประจำทุกวันมาป้ายบนแขนเรียงกัน โดยมีทั้ง รองพื้น, คอนซีลเลอร์, อายไลเนอร์ชนิดกันน้ำ, อายชาโดว์, ที่ปัดแก้มแบบครีม, และที่เขียนคิ้วค่ะ
ทีนี้ เรามาลองดูว่า สบู่คลีนซิ่งเพชรน้ำผึ้ง จะสามารถลบเมคอัพทั้งหมดนี้ออกหมดหรือไม่ ไปดูกันเลย
ขั้นแรกเราจะมาทำวิปโฟมกันด้วยถุงตาข่ายที่เค้าให้มาค่ะ วิธีทำก็แค่ ถูก้อนสบู่ที่เปียกน้ำลงบนตาข่ายค่ะ
จากนั้น ขยี้ถุงตาข่ายจนเกิดฟอง สามารถหยดน้ำเพื่อเพิ่มปริมาณฟองได้ตามอัธยาศัยค่ะ
เมื่อคิดว่าได้ฟองตามที่ต้องการแล้วก็รูดฟองจากถุงตาข่ายขึ้นมาแบบนี้ จะเห็นว่าวิปโฟมเค้าหนา นุ่ม ฟูมากๆ เหมือนวิปครีมเลย
จากนั้น เรามาลองล้างเมคอัพบนแขนกันค่ะ ถูๆ นวด วนๆ ไป ฟองนุ่ม เพลินมากๆ
หลังจากล้างน้ำออก ผลคือเมคอัพหายเกลี้ยงเลยค่ะ ผิวไม่ตึงด้วยหละ

ต่อไปเราจะมาลองล้างหน้ากันค่ะ โดยจะแบ่งเป็น 2 ฝั่งฝั่งซ้ายจะใช้รีมูฟเวอร์ทั่วไปในการเช็ดก่อนล้างหน้า และฝั่งขวาจะใช้เพียงสบู่คลีนซิ่งเพชรน้ำผึ้งล้างหน้าแค่เพียงขั้นตอนเดียวค่ะ
เนื่องจากเราใช้อายไลเนอร์แบบกันน้ำ เลยเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องถูบริเวณดวงตาด้วยตอนใช้รีมูฟเวอร์แปะตารู้สึกแสบตาหน่อยๆ แต่กับสบู่คลีนซิ่งเพชรน้ำผึ้งไม่ได้รู้สึกแสบตาแต่อย่างใดค่ะและผลลัพธ์ที่ได้คือ ผิวหน้าทั้ง 2 ด้าน สะอาดหมดจดเช่นเดียวกัน โดยข้างที่ใช้สบู่คลีนซิ่งเพชรน้ำผึ้งเพียงขั้นตอนเดียวนั้นก็สามารถล้างเมคอัพบนหน้าเราได้หมดจด เหมือนกับข้างที่ใช้รีมูฟเวอร์ก่อนถึงล้างด้วยโฟมล้างตามปกติ ผิวไม่แห้งตึง กลิ่นน้ำผึ้งก็หอม สดชื่นมากๆ ค่ะ
สำหรับสาวๆ ที่ต้องแต่งหน้าเป็นประจำ และกำลังมองหาคลีนซิ่งที่สามารถทำความสะอาดได้ง่าย และรวดเร็ว แนะนำเลยกับสบู่คลีนซิ่งเพชรน้ำผึ้งก้อนนี้ก้อนเดียว เอาอยู่ค่ะ ไม่เปลืองสำลี ไม่ต้องเช็ดล้างหลายขั้นตอนด้วย ประหยัดเวลาดีมากๆ เลยค่ะ แต่เนื่องจากสบู่คลีนซิ่งเพชรน้ำผึ้งเค้ามีส่วนผสมของน้ำหอมด้วย ถ้าใครรู้ตัวว่าแพ้น้ำหอม อาจจะต้องทดสอบการแพ้ก่อนนะคะ

สำหรับวันนี้ขอจบการรีวิวไว้เพียงเท่านี้น้า
ขอบคุณที่ติดตามค่า
บ๊ายบาย

1 ความคิดเห็น

What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติรวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน