ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด

อยากขาวต้องใช้ไข่มุก!!! เผยเคล็ดลับความสวยจากท้องทะเลสู่ผลิตภัณฑ์ความงาม

16 มี.ค. 2561  |  7583   7  
ไข่มุก คือ สารสกัดความงามอย่างหนึ่งจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยคุณค่ามากมายและแฝงอยู่ในผลิตภัณฑ์ความงามหลายชนิด ดังนั้น การใช้ไข่มุกผสมลงในเนื้อครีมหรือสบู่ที่เอาไว้ใช้บำรุงผิวจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ได้รับความนิยมจากสาวๆผู้นิยมผิวขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ
ทำความรู้จักไข่มุกจากธรรมชาติ
ไข่มุกเกิดจาก "หอยนางรม" ที่อาศัยอยู่ใต้ท้องทะเลลึก ไข่มุกก่อตัวจากเม็ดทรายเล็กๆ หรืออณูของเศษหิน หรืออาจเป็นชิ้นเล็กๆ ของเปลือกหอยนางรมเองที่ตกเข้าไปภายในหอย ทำให้เกิดการระคายเคืองก่อความรำคาญ เช่นเดียวกับเวลามีผงเข้าตาเราจะมีน้ำตาไหล เพื่อขับหรือชะล้างผงหรือสิ่งแปลกปลอมนั้นออก แต่หอยนางรมไม่สามารถจะชะล้างสิ่งแปลกปลอมออกได้ มันจะขับสารออกมาเคลือบสิ่งแปลกปลอมนั้นแทน สารดังกล่าวจะเกาะกันเป็นชั้นๆ รอบสิ่งแปลกปลอมนั้น ชั้นแล้วชั้นเล่าจนเป็นไข่มุก สารแปลกปลอม ดังกล่าวเรียกว่า "แม่ไข่มุก" ปัจจุบันมีการทำฟาร์มไข่มุก โดยการรวบรวมหอยนางรม (หอยมุก) ที่มีอายุน้อย แล้วค่อยๆ แง้มเปลือกของมันออกมา แล้วใส่สิ่งแปลกปลอม หรือ "แม่ไข่มุก" ชิ้นเล็กๆ ลงไป จากนั้นนำไปให้เติบโตในใต้ทะเลลึกที่มีอุณหภูมิและสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมจึงจะเอาหอยขึ้นจากทะเล เพื่อนำมาแกะเอาไข่มุกออกมา
ผงไข่มุกสกัดจากธรรมชาติ คือ อะไร แล้วเกี่ยวกับผิวขาวยังไง?
ไข่มุก หรือ Pearl ในภาษาอังกฤษ ถูกนำมาทำเป็นสารสกัด และใช้เป็นเครื่องสำอางในการบำรุงผิวมาแล้วอย่างยาวนาน ลักษณะที่เรามักจะเห็นเป็นประจำคือ เป็นผงแป้งและนำมาละลายกับน้ำ ใช้แต้มบริเวณที่มีปัญหาบนใบหน้า เช่น สิว กระ และจุดด่างดำ ซึ่งผลที่ได้รับพบว่าผู้ใช้จำนวนไม่น้อยเลยที่ประสบความสำเร็จจากการใช้งานเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ในผู้ที่เคยทดลองใช้ต่างออกมาบอกถึงผลที่ได้รับว่าไม่มีอาการแพ้ และเห็นความแตกต่างที่เกิดขึ้นกับตัวเองได้อย่างชัดเจน
ตามความเชื่อชาวจีนสมัยโบราณ เชื่อว่า หากใช้ไข่มุกบดผสมกับสมุนไพรจีน ใช้ในการประทินผิว และขัดผิวร่วมกับการอาบน้ำแร่ อันเป็นความเชื่อของชนชั้นสูงจะได้ผิวพรรณที่งดงาม ดุจดั่งคำที่ว่า ผิวพรรณจะมีความงามดุจดั่งผิวของไข่มุก
ส่วนทางวิทยาศาสตร์เอง ก็ได้มีการพิสูจน์เช่นกันว่า ไข่มุกช่วยในการรักษาความชุ่มชื่นของผิวพรรณ พร้อมทั้ง ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ และชะลอวัย รวมไปถึงการช่วยต่อต้านรังสียูวีจากแสงแดด และเพิ่มคอลลาเจนใต้ชั้นผิวหนังอีกด้วย
เปล่งกระกายผิวขาวใสด้วยออร่าจากไข่มุกทะเล
ผงไข่มุกช่วยส่งเสริมกาผลัดเซลล์และสร้างเซลล์ใหม่ของผิวหนัง ระงับและยับยั้งการสร้างเม็ดสี ปรับผิวขาวใส สามารถใช้ได้ กับผิวหน้าและผิวกาย สำหรับผู้ที่มีสิวเสี้ยนหรือหน้าไม่เรียบ ใช้ผงไข่มุกผสมน้ำนม หรือน้ำผึ้งนำมาขัดผิว ช่วยขจัดเซลล์ผิวและสิวเสี้ยนได้หมดจด ทำให้หน้าเนียนนุ่มยิ่งขึ้น
ซึ่งทางผลิตภัณฑ์ซิตร้าเองก็ได้มีการเล็งเห็นถึงความสำคัญของผงไข่มุกจากธรรมชาติที่มีต่อผิวพรรณของสาวๆ จึงได้ทำการออกผลิตภัณฑ์เพื่อเอาใจสาวๆที่อยากมีผิวขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติด้วย สบู่ ซิตร้า ผงไข่มุก ไวท์เทนนิ่ง สครับ ที่จะช่วยทั้งสครับผิวและฟอกตัวอย่างอ่อนโยนพร้อมเผยผิวใสอย่างเป็นธรรมชาติ
เคล็ดลับของ สบู่ ซิตร้า ผงไข่มุก ไวท์เทนนิ่ง สครับ
• อุดมด้วยแร่ธาตุ และกรดอะมิโน
• ผิวนุ่มชุ่มชื่น เผยออร่ากระจ่างใส
ไข่มุกอุดมไปด้วยแร่ธาตุและกรดอะมิโน นับศตวรรษที่ไข่มุก ถูกคัดสรรและนำมาเป็นวัตถุดิบในราชวังเอเชีย เพื่อมอบความ กระจ่างใสและเปล่งประกายให้ผิว
ซิตร้าพร้อมประโยชน์จากพลังของไข่มุกชมพูธรรมชาติ จากเกาหลี เราคัดเลือกไข่มุกในช่วงเวลาที่พร้อมเปล่งประกาย เพื่อให้ได้คุณค่าแท้จริงจากธรรมชาติ
สกัดผงไข่มุกชมพูอย่างพิถีพิถันจากไข่มุกที่คัดมาจากใต้ ท้องทะเลเกาหลี ที่อุณหภูมิที่เหมาะสม และคุณภาพความประกาย ของไข่มุก เพื่อให้ผิวเปล่งประกายมีออร่าดุจไข่มุก




7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
18 มี.ค. 2561 เวลา 12:13 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ สำหรับบทความสวยๆแบบนี้
19 มี.ค. 2561 เวลา 16:34 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เคยใช้แต่ครีมซิตร้า กลิ่นหอมนะ ผิวขาวเหมือนกัน เดี๋ยวจะไปลองใช้สบู่ดู
20 มี.ค. 2561 เวลา 11:23 น.
ความคิดเห็นที่ 4
พออ่านล่ะ รู้เลยว่า ทำไมใช้สบู่ซิตร้าแล้วขาวไว อิอิ
21 มี.ค. 2561 เวลา 13:17 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ลองใช้สองอย่างคู่กันดิ ทั้งครีมทั้งสบู่ พี่เราใช้ผิวขาวไวมากเลยอ่ะ
22 มี.ค. 2561 เวลา 11:15 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

25 พ.ย. 2561 เวลา 11:12 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เซรั่มกันแดดทาหน้า เกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ซึมไวไม่เป็นคราบขาวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) 5 สูตรบูสต์ผิวไบร์ท หน้าใสกว่าเลี้ยงผีกะ! แถมเรื่องเล่าแปลก ๆ ในการเสริมความงามกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล