รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รีิวิวเซรั่มวิตามินซี จิ๋วแต่แจ๋ว!

6 มี.ค. 2561  |  784   1  


อันยองค่ะซิส!
วันนี้ฟางหยิบยกเอาไอเทมเซรั่มตัวหนึ่งที่ฟางได้มีโอกาสทดลองใช้ในระหว่างที่เดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัดมา แล้วเผลอพกนางติดกระเป๋าไปด้วย วันนี้ก็เลยจัดนำมารีวิวซะเลยค่ะ ซึ่งตัวนี้นางมีชื่อว่า Asco C+ Booster Serum จากแบรนด์Nuceara นั่นเองค่ะ

โดยเจ้าผลิตภัณฑ์ Asco C+ ตัวนี้ นางมีส่วนผสมหลักคือ L-Ascorbic Acid เข้มข้น 12% ซึ่งเป็นVitamin C ออริจินัลฟอร์มตามธรรมชาติ เป็นรูปแบบVitamin C ที่ออกฤทธิ์ได้โดยตรงกับผิวทันที

นางเป็นสูตรปราศจากน้ำหอม สีสังเคราะห์ สารกันเสีย และซิลิโคน ไม่อุดตันรูขุมขน แถมมีปริมาณVitamin C 12% 

สรรพคุณ
1.ผิวหมองคล้ำ หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอ ฝ้า กระ
2.ริ้วรอยแห่งวัย วิตามินซีมีฤทธิ์เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ 
3.ลดรอยแผลจากสิว ทั้งรอยดำ รอยแดง หลุมสิวเกิดใหม่ ยังช่วยทำให้เม็ดสีที่ถูกผลิตขึ้นมาแล้วมีสีจางลงด้วย และช่วยลดการอักเสบรอยแดง

เนื้อผลิตภัณฑ์ เป็นของเหลวใส เป็นน้ำๆ ทาง่าย เกลี่ยง่าย ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น


วิธีใช้
ลูบไล้ทั่วใบหน้าและลำคอ เน้นบริเวณที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ ทั้งเช้าและเย็นค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางทดลองใช้ควบคู่กับสกินแคร์ที่ใช้เป็นประจำ รู้สึกได้เลยว่ารอยสิว รอยแดงจากสิว แลดูจางลง ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น ผิวเริ่มดีขึ้น ที่ฟางค่อนข้างชอบคือนางไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบนค่ะ (ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยนะคะ)
เป็นยังไงบ้างคะสำหรับบทความที่ฟางนำมาฝากวันนี้ หวังว่าจะเป็นประโยชน์และทางเลือกในการตัดสินใจของทุกคนนะคะ ยังไงต้องลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้าจร้า! บ๊ายบายค่ะซิส!!!

1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!12 เจลปัดคิ้วตั้งฟู ล็อกคิ้วให้อยู่ทรง ได้ลุคสวยแกลมทั้งวัน10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล