รีวิว Sleeping Mask ที่ไม่ได้เป็นแค่มาร์ก

3 มี.ค. 2561  |  781   4  
พบกับปุ้ยก็ต้องแน่นอนว่ามีอะไรพิเศษมาแนะนำอีกเช่นเคย
ก่อนอื่นเลย ถามก่อนใครชอบมาร์กหน้าบ้าง แล้วรู้สึกเบื่อมั้ยกับที่ต้องมานั่ง
มาร์คหน้าแบบแผ่นชีท

ไปไหนก็ไม่ได้ต้องนอนกับที่ น่าเบื่อสุดๆแต่วันนี้ปุ้ยเอามาร์กหน้าตัวนึงมาแนะนำ ไม่ต้องนั่งนอนนิ่งอยู่กับที่ให้น่าเบื่อ แถมไม่ต้องรอเวลา 15 นาที เผื่อที่จะลุกเอาแผ่นมาร์กมาทิ้งอีก ถึงจะนอนได้แต่วันนี้ไม่ต้องแล้วเพราะเรามีตัวช่วยที่ดีตัวนี้มีชื่อว่า
Amaze Extra Repair Sleeping Maskเครมไว้ว่า สวยเสกได้ ในคืนเดียว
เห็นคำว่าSleeping Maskก็แน่นอนว่าสามารถมาร์กแล้วนอนได้เลยไม่ต้องล้างออกตื่นเช้าแล้วค่อยล้างทีเดียว
หน้าตาของผลิตภัณฑ์เป็นแบบนี้มาในรูปแบบขวดหัวปั้มสะดวกต่อการใช้งานและพกพา
Amaze Extra Repair Sleeping Maskช่วยให้ผิวขาวใสช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนให้กับผิวไปด้วยทุกครั้งที่ทา เนื้อครีมมีความบางเบาเลยซึมเข้าผิวของเราได้ง่ายทำให้พวกริ้วรอยเล็กๆค่อยๆจางหายไปทำให้หน้าเราดูเด้งผิวดูอิ่มน้ำทุกครั้งที่เราใช้ใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับพวกรูขุมขนแบบปุ้ยตัวนี่ช่วยกระชับรูขุมขนได้ดีมากจากที่รูขุมขนกว้างๆตอนนี้ของปุ้ยดูเล็กลงมากเวลาที่ปุ้ยนอนดึกๆจะแต่งหน้าติดยากมากปุ้ยก็จะใช้ตัวนี้ก่อนนอนแบบหนาๆเลยนะตื่นเช้ามารับรองว่าหน้าเด้งดูนอนเต็มอิ่มสุขภาพดีเหมือนดื่มน้ำเยอะแต่งหน้าติดง่ายไปอีกมันเหมาะกับเวลาที่เราต้องการฟื้นฟูหน้าแบบเร่งด้วยมากๆตัวนี้ยกให้ที่ 1ไปแล้วเนื้อครีมเป็นสีขาวดูเข้มข้น
เนื้อครีมบางเบามากทั้งๆที่ดูว่าเข้มข้นน่าจะมีความเหนียวในความคิดตอนแรกที่เห็นเนื้อครีมนะ
เนื้อครีมเกลี่ยง่ายซึมเข้าผิวทันทีที่เกลี่ยไม่ต้องรอนานไม่เหนียวหน้าไม่หนักหน้าทาแล้วนอนไม่ทำให้รู้สึกลำคานหน้า
กระบวนการผลิตลิขสิทธิ์เฉพาะประเทศเกาหลีใต้เรื่องความปลอดภัยหายห่วงน๊ะจ๊ะทุกคนใครที่อยากลองก็ลองหาข้อมูลกันดูนะถ้าให้คะแนนสำหรับตัวนี้ ปุ้ยให้ 9 เต็ม 10


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
4 มี.ค. 2561 เวลา 9:37 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
4 มี.ค. 2561 เวลา 19:38 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่าาาา
5 มี.ค. 2561 เวลา 14:25 น.
What's new
รีวิวกันแดดล่องหน Supergoop! 2 สูตรใหม่ ผิวหายใจได้ กันน้ำ บางเบา สบายผิว14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองอัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกQuiet Beauty เทรนด์แต่งหน้าน้อยแต่สวยมาก ลุคธรรมชาติ สวยแบบเป็นตัวเอง!คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!13 เครื่องสำอาง 7-11 แต่งหน้าไปโรงเรียน ลุคคุณหนูครูจับไม่ได้ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 16 - 22 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) ฟันเหลือง แก้ยังไง? 6 วิธีทําให้ฟันขาวอย่างเป็นธรรมชาติง่าย ๆ ด้วยตัวเองกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ Sunsilk Natural Shampoo Bio Active Bergamot Butterfly pea ซันซิล ไบโอ สีม่วง ลดผมขาดร่วง จำนวน 100 รางวัล